5 thay đổi lối sống thực hiện ngay để làn da không khuyết điểm

Nguyễn Thị Thanh Lam
Áp dụng quy trình chăm sóc da tốt nhất và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cao cấp nhất nhưng lối sống không lành mạnh và gây tổn hại làn da của bạn có thể làm vô hiệu tất cả những điều tốt bạn mang đến làn da.

Khi thói quen sinh hoạt của bạn tệ hại, làn da không hấp thụ được những dưỡng chất tốt có trong sản phẩm và liệu pháp chăm sóc da bạn sử dụng. Do đó, hãy thay đổi ngay lối sống không lành mạnh để có làn da đẹp không khuyết điểm.

Loại bỏ chế độ ăn không lành mạnh

Chế độ ăn ảnh hưởng đến làn da nhiều hơn bạn nhận ra. Các thực phẩm nhiều dầu mỡ và chứa nhiều đường gây tiết dầu quá mức trên da. Dầu dư thừa sẽ vừa hút nhiều chất bẩn và bụi bẩn hơn vừa làm tắc lỗ chân lông. Điều này gây ra nhiều vấn đề cho da như mụn trứng cá. Các thực phẩm chứa nhiều caffein và carbonhydrate cũng làm tổn hại cho da. Vì vậy, hãy điều chỉnh chế độ ăn và chọn các thực phẩm lành mạnh. Các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và vitamin mang lại nhiều lợi ích cho da.

5 thay doi loi song thuc hien ngay de lan da khong khuyet diem

Tích cực vận động

Tập thể dục và vận động không chỉ giúp bạn có thân hình cân đối mà còn cải thiện làn da. Khi bạn tập thể dục, nhịp tim tăng và tuần hoàn máu được cải thiện. Điều này giúp tăng cường sản sinh collagen giúp da sạch khuyết điểm và tươi trẻ. Tập thể dục cũng giúp vận chuyển oxy và các dưỡng chất đến da tốt hơn, giúp cho da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Tập các bài thể dục đơn giản trong 30 phút hay đi bộ, chạy bộ và tập yoga có thể giúp bạn có làn da đẹp. Vì thế, bạn nên thực hiện các bài tập này.

Giữ cho da sạch

Vi khuẩn là kẻ thù của làn da không khuyết điểm nhưng bạn thường không nhận ra rằng bạn đang để da tiếp xúc với các vi khuẩn có hại qua tay bẩn hoặc điện thoại. Hãy vệ sinh cơ thể và thay ga, nệm thường xuyên. Đảm bảo rằng bàn tay, quần áo, điện thoại và mọi thứ tiếp xúc với da đều sạch sẽ.

5 thay doi loi song thuc hien ngay de lan da khong khuyet diem-Hinh-2

Loại bỏ stress

Stress làm rối loạn hormone khiến bạn bị mụn trứng cá. Và mụn lại gây ra stress cho bạn nhiều hơn. Hãy chấm dứt mụn bằng cách thực hiện một hoạt động loại bỏ stress trong 15-20 phút mỗi ngày. Bạn có thể tập thiền, tập yoga và bất cứ môn nghệ thuật nào giúp bạn giảm stress.

Bỏ thuốc lá và thức uống chứa cồn

Thuốc lá và đồ uống chứa cồn là những thứ tệ hại cho làn da. Hút thuốc và tiêu thụ đồ uống chứa cồn quá nhiều khiến ra khô trầm trọng và gây ra các vấn đề về mụn trứng cá, da khô, ngứa và khuyết điểm…Vì thế, muốn có làn da không khuyết điểm, bạn cần phải bỏ thói quen hút thuốc lá và dùng đồ uống chứa cồn ngay trước khi làn da bạn không thể khắc phục được nữa.

Cảnh Trực
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN