Bắc Kinh Đường có là thương hiệu HOT trong thị trường Spa không?

Ngô Văn Anh

Kể từ khi đại dịch Covid chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 3/2020 thì gần 40% các spa đã bị đóng cửa, phần còn lại hầu hết sống cầm cự, duy trì qua ngày trong đó riêng Hà Nội có tới gần 800 spa đóng cửa. Nguyên nhân một phần do dịch bệnh khiến spa phải ngừng kinh doanh, tiếp là nhiều spa mở mới cạnh tranh khốc liệt về giá bán khi dịch vụ giống nhau, và nguyên nhân quan trọng chính là do Facebook thắt chặt quảng cáo trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là đòn giáng quyết định khiến các spa hầu như rất không còn đất diễn cho marketing để hút khách mới, còn khách cũ thì sau khi đi Spa/ TMV làm đẹp xong là ít quay lại.

Trước những khó khăn như vậy, Bắc Kinh Đường du nhập Việt Nam kịp thời, đúng lúc với thông điệp mạnh mẽ và nhất quán là “chúng tôi mang đến cho Spa/ Thẩm mỹ viện một giải pháp marketing trọn gói toàn diện đi cùng một liệu pháp bí truyền gây nghiện không thể chối từ, nhằm đưa khách hàng đến và giữ họ ở lại bên Bạn”. Đây chính là giải pháp kinh doanh phao cứu sinh cho các spa/ thẩm mỹ viện đang bế tắc vì không có dịch vụ mới, không tìm được giải pháp marketing để gia tăng Data khách hàng Vip. Bạn hãy tưởng tượng nếu Spa/ Thẩm mỹ viện của bạn có khoảng 500 khách hàng thường xuyên đến sử dụng dịch vụ hàng tuần thì Bạn sẽ bán chéo thêm hàng chục dịch làm đẹp mỗi khách hàng trong một năm, tức Bạn không mất 1 xu marketing mà vẫn có thể bán được khoảng 5000 dịch vụ khác nhau cho khách hàng này. Bạn sẽ thu về doanh thu khổng lồ mà đâu mất 1 đồng nào cho marketing.

Đây chính là lý do Bắc Kinh Đường lại nhanh chóng mở được vài chục chi nhánh chỉ sau 01 tháng hoạt động và dự kiến phủ sóng 1112 spa lớn trên khắp miền Việt Nam ngay trong năm 2021-2022.

Theo ông Tuấn Nguyễn, Giám đốc Marketing Bắc Kinh Đường Việt Nam.

            

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN