Bật mí 5 lý do nên sử dụng Serum Saffron Collagen White Plus 7Days

Vương Xuân Nguyên
Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng, chính vì vậy các sản phẩm làm đẹp đã lần lượt ra đời trong đó Serum dưỡng trắng da Saffron Collagen White Plus 7Days. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc da được đông đảo chị em phụ nữ tìm kiếm thời gian gần đây. Vậy đâu là lý do chúng ta lại nên sử dụng Serum Saffron Collagen White Plus 7Days.

1. Serum Saffron Collagen White Plus 7Days có nhiều dưỡng chất hơn các loại kem dưỡng thông thường

Serum hay còn gọi là huyết thanh là sản phẩm chăm sóc da có nồng độ chất dưỡng cao. Ước tính, trong một loại serum có chứa đến 70% dưỡng chất, gấp đến 10 lần kem dưỡng. Khác với những dòng kem dưỡng chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì, thân bì và không có tác dụng thấm sâu vào lớp hạ bì, tế bào để điều chỉnh các vấn đề về da như nếp nhăn, đốm nâu....

Serum Dưỡng da Saffron Collagen White Plus 7Days được chiết xuất từ 100% các thành phần tự nhiên an toàn hiệu quả. Sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất lô hội, nụ hoa nghệ tây và các loại vitamin E, B, giúp cung cấp dưỡng chất một cách tốt nhất để làn da khỏe mạnh hơn chống lại các tác nhân từ môi trường.

2. Serum Saffron Collagen White Plus 7Days có tác dụng chống lão hóa cao

Bước sang độ tuổi 30 hầu hết các chị em phải đối mặt với tình trạng lão hóa da. Serum dưỡng da mặt là một bí quyết để bạn giữ cho làn da trẻ trung và ngậm nước bằng cách tăng cường sự hình thành collagen và elastin.

Với thành phần chính là chiết xuất nụ hoa nghệ tây Saffron, một trong những loại thảo dược quý giá có tác dụng cao đối với chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó là thành phần Glutathion, đây là một trong những thành phần nổi bật về chống lão hóa da hoàn hảo. Nó có thể giúp trì hoãn những dấu hiệu lão hóa bằng cách chống lại thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen) giúp làn da trắng sáng và đều màu hơn.

3. Làm mơ các đốm đen và sạm da hiệu quả

Sau khi sinh hoặc do tiếp xúc với ánh nắng nhiều giờ đồng hồ rất nhiều chị em đã xuất hiện các đốm đen, sạm da, sẹo mụn, vết thâm, đổi màu và tăng sắc tố da sẫm màu. Với thành phần AHA (viết tắt của Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước có trong Serum Saffron Collagen White Plus 7Days kích thích sản sinh Collagen và Eslatin, hỗ trợ loại bỏ các vấn đề về da như: loại bỏ tế bào chết, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa sạm nám da mang lại cho chị em một làn da khỏe mạnh hơn.

4. Độ dưỡng ẩm cao

Serum Saffron Colagen là serum có độ dưỡng ẩm cao rất thích hợp sử dụng trong thời tiết hanh khô hoặc ngồi làm việc nhiều dưới điều hòa. Mùa hè đến ai cũng muốn làm việc dưới môi trường điều hòa mát mẻ. Nhưng hơi lạnh gió từ điều hòa sẽ khiến cho làn da của bạn bị mất nước nghiêm trọng hay khi thời tiết chuyển đông sự khắc nghiệt của thời tiết dễ làm phá vỡ cấu trúc tế bào da, làn da bị khô nứt nẻ, bong chóc lớp vỏ sừng vì không còn đủ độ ẩm để cung cấp cho làn da. Serum lại chính là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục những vấn đề trên.

Với thành phần chiết xuất lô hội một loại thực vật bao gồm nước, các chất enzyme xúc tác, chất xơ, các loại acid béo, carbonhydrates, 20 loại amino acid và Polysaccharide dưỡng ẩm có khả năng làm dịu và cấp ẩm cho da hiệu quả.

5. Bảo vệ làn da trước ảnh hưởng của môi trường

Bên cạnh được biết đến là sản phẩm điều trị các vấn đề về da, serum còn giúp bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài, giúp cải thiện sắc tố da, cho da trắng sáng. Ánh nắng mặt trời chứa các tia UV. Bức xạ từ tia có thể gây biến đổi lõi tế vào và gây thương tổn lên ADN của tế bào. Nếu các thương tổn vô hình này liên tục tác động lên da, trong thời gian dài sẽ dẫn đến ung thư da.

Với thành phần chứa vitamin E , B( B2,B3,B5) Serum Saffron White Plus 7Days có tác dụng cải thiện đáng kể chất lượng của các tế bào da, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và tham gia vào quá trình trao đổi chất. Vitamin B5 là nguồn dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và duy trì vẻ đẹp của làn da giúp cho làn da của bạn luôn rạng ngời tươi sáng tự tin khoe sắc.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Facebook: https://www.facebook.com/serumsaffroncollagen7days

Hotline: 0528878205

Thương Thương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN