Bùng nổ Đại nhạc hội Giáng sinh 2020 tại Nhà hát Lớn

Vương Xuân Nguyên
Chương trình âm nhạc mừng Giáng sinh - Hanoi Retro & Rap Xmas Party sẽ diễn ra từ 20h ngày 24.12 tới 0h ngày 25.12.2020 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Nhà hát Lớn Hà Nội. Được thực hiện vào dịp Giáng sinh và trước thềm năm mới, chương trình là một món quà tinh thần đặc biệt gửi tới công chúng để hướng tới năm 2021 tươi sáng hơn.

Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Chuyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa, bữa tiệc âm nhạc Hanoi Retro & Rap Xmas Party gồm những khoảnh khắc sôi động, là chương trình Đại nhạc hội mừng giáng sinh lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ những xúc cảm âm nhạc vượt thời gian của thập niên 70-80, kết hợp cùng xu hướng hiện đại, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng mọi lứa tuổi trải nghiệm mới lạ, độc đáo. Tham gia chương trình, khán giả sẽ được đắm chìm trong không gian của một bữa tiệc Giáng sinh đầy nghệ thuật, pha trộn giữa sự hoài niệm sâu lắng, những khoảnh khắc sống lại thời thanh xuân sôi nổi cho đến những giai điệu trẻ trung, hiện đại, bùng nổ cùng niềm vui mừng Giáng sinh và đón chờ năm mới đang cận kề.

Những giai điệu huyền thoại của Abba, Modern Talking, Boney M như: “Happy New Year,” “Last Christmas,” “You’re My Heart You’re My Soul,” và “We wish you a Merry Christmas” sẽ vang lên đầy xúc cảm trong chương trình qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ nước ngoài và Việt Nam.

Đặc biệt, theo BTC, những cái tên mới nổi của Rap Việt 2020 như Tlinh, Gonzo, Thành Draw cũng sẽ xuất hiện và mang đến loạt bài “hit” như “Thích quá rồi nạ,” “Rap game,” “Rồng rắn lên mây,” cùng với đó, sự tham gia của DJ Trang Moon và vũ đoàn Cannes sẽ góp phần làm nên một bữa tiệc âm nhạc thăng hoa đầy cảm xúc.

Giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Bình cho biết chương trình gồm 3 phần chính: Biểu diễn các ca khúc thập niên 70-80; Rap Việt và DJ Mash-up; những tiết mục trình diễn ánh sáng với công nghệ 3D Mapping.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Tập đoàn Le Bros chia sẻ về nội dung chương trình tại buổi họp báo

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội chia sẻ: “2020 là năm có nhiều biến động, khó khăn với rất nhiều người. Trong thời điểm chuyển giao để bước sang năm mới là lúc để chúng ta nhìn lại, để thấy tất cả đã cùng nhau nỗ lực vượt qua những khó khăn đó ra sao. Hi vọng chương trình Đại nhạc hội mừng giáng sinh 2020 sẽ là kỷ niệm đáng nhớ, để chúng ta cùng có niềm tin tươi sáng vào tương lai”.

“Với những sắc màu âm nhạc cổ điển và hiện đại, chúng tôi hướng tới các đối tượng khán giả ở những độ tuổi khác nhau. Trên hết, chúng tôi muốn tạo ra không khí vui vẻ và lan tỏa năng lượng tích cực,” ông Vũ Quốc Bình cho biết.

Giám đốc âm nhạc cũng bật mí, Nhà hát Lớn sẽ được khoác chiếc áo rực rỡ trong đêm nhạc Giáng sinh nhờ màn hình LED khổng lồ và công nghệ 3D Mapping. Tại đây, ranh giới giữa sân khấu và khán giả sẽ bị xóa nhòa, chỉ còn lại không gian âm nhạc và nghệ thuật tràn đầy hứng khởi.

BTC cũng hứa hẹn đây là chương trình đầu tiên chào mừng Giáng sinh với âm nhạc và không khí lễ hội ngập tràn trên một khu vực rộng lớn, hai sân khấu và một đường catwalk dài 16 mét. Hàng chục ngàn khán giả sẽ được tận hưởng không khí của nghệ thuật, giải trí sôi động, không gian hoành tráng với những cây thông noel, tuyết nhân tạo, ông già noel và công chúa tuyết cùng nhiều tiểu cảnh đậm chất giáng sinh để chụp ảnh check-in.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch tập đoàn Le Bros, đơn vị đồng tổ chức cho biết, chương trình sẽ gây tiếng vang không chỉ trong nước mà còn trong khu vực, bởi ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, nhiều lễ hội và chương trình nghệ thuật đã không thể diễn ra như thường lệ.

Chương trình Hanoi Retro & Rap Xmas Party mở cửa tự do từ 19h, được phát sóng trực tiếp, đăng tải trên các kênh truyền hình và mạng xã hội.

BTC chương trình cũng chia sẻ mong muốn lan tỏa thông điệp mọi người hãy đeo khẩu trang khi tới tham dự đêm nhạc hội. Các biện pháp phòng chống dịch cũng đã được triển khai chuẩn bị tối đa.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN