CEO Nguyễn Xuân Đức – Khác biệt nhỏ tạo thành công lớn cùng VIỆN TÓC ĐỨC MARK

Vương Xuân Nguyên
Để có thể nổi bậc giữa muôn vàn tài năng, CEO Nguyễn Xuân Đức – Đức Mark chọn cho mình lối đi khác biệt. “Diều không ngược gió sao diều bay cao”. Đây có lẽ là châm ngôn quyết định sự bức phá của anh. Anh Đức đã xây dựng thành công Học viện tóc Đức Mark, mang thương hiệu riêng tiến xa trong lĩnh vực thời trang tóc.

                              Đức Mark cùng học viên phân tích cách chia bố cục tóc

Đối với bất kỳ ngành nghề nào, làm đẹp hay kinh doanh thì cạnh tranh là quy luật tất yếu. Từ ngõ bé, hẻm nhỏ đến những con đường trung tâm đều có rất nhiều salon làm tóc. Tuy vậy, học viện tóc Đức Mark vẫn chiếm trọn lòng tin khách hàng. Nguyên nhân là do đâu?

Dạy kĩ năng tạo ra những mẫu tóc mới

Đức Mark chia sẻ: “Nếu sự cạnh tranh quá lớn thì chúng ta nên nhìn lại hướng phát triển của mọi đối thủ. Tôi thấy hầu hết họ đều đi theo một hướng giống nhau để giành lấy khách hàng. Vì thế, tôi chọn cách lội ngược dòng và bức phá để tạo sự khác biệt.” Hầu hết các salon tóc đều tập trung vào dịch vụ giá rẻ mà quên đi những yếu tố quan trọng khác.

Giảng từng chi tiết các kiểu tóc hot hit

Qua nghiên cứu, Đức Mark thấy rằng, thực chất tiệm tóc giá rẻ có thu hút nhưng chỉ ở giai đoạn đầu. Sau khi có những trải nghiệm thì khách hàng đều quay lưng vì chất lượng không tốt. Chính vì thế, Đức Mark quyết định tập trung vào chất lượng và cảm nhận khách hàng. Giá cả không phải là điều tiên quyết, chất lượng mới đem lại giá trị bền vững. Chỉ cần đem đến giá trị tốt đẹp nhất, sẽ nhận lại được niềm tin của khách hàng.

Thực học – Thực nghiệm tạo ra những mẫu tóc từ cơ bản đến nâng cao

CEO Đức Mark cho biết: “Tôi không ngại khó khăn khi mới bắt đầu. Vì chính lúc bạn cảm thấy khó khăn, là lúc bạn đang tiến về phía trước. Không đi ngược chiều gió thì diều không thể bay cao được.” Anh Đức Mark quyết đem sự khác biệt trong cách kinh doanh cùng với sự sáng tạo độc đáo để chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc. Đây là triết lý kinh doanh đúng đắn khi tất cả đều nhìn thấy anh thành công thế nào.

Học viện tóc Đức Mark là địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp. Được thành lập bởi chuyên gia sáng tạo Nguyễn Xuân Đức. Anh không ngừng đổi mới và cải tiến theo hướng hiện đại. Lấy chất lượng làm danh dự và cảm nhận khách hàng là niềm hạnh phúc. Đấy chính là lý do khách hàng đánh giá cao phong thái phục vụ của viện tóc Đức Mark.

Các học viên gắn bó với nghề sau khi tốt nghiệp

Đức Mark – Người thợ tài giỏi đến người thầy đầy trách nhiệm và hiện giờ là CEO. Học viện tóc Đức Mark là nơi đào tạo nghề làm tóc chuyên nghiệp. Giảng dạy học viên không chỉ về kiến thức, kỹ thuật mà còn về cái tâm khi làm nghề. Chính vì vậy, Đức Mark nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khắp mọi miền đất nước.

Thời gian sắp tới chính là bước ngoặt phát triển ở tầm cao hơn đối với anh Đức; cũng như thương hiệu học viện tóc Đức Mark. Xây dựng và mở rộng thêm nhiều chi nhánh trên khắp cả nước để mang ngành thời trang tóc đến với tất cả mọi người. Cuối cùng, Đức Mark khẳng định với chúng tôi rằng: “Đừng ngại khác biệt. Sự bức phá sẽ mang lại thành công lớn nếu biết cách kiên trì.”

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark – Nguyễn Xuân Đức

Hotline – Zalo: 0944 444 459

Website: https://ducmark.vn/ hoặc https://ducmark.com/

Hoàng Lan
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN