Công ty cổ phần Tư vấn và Đào tạo VHP VN chính thức kí kết nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH An Thịnh Chu Toàn

Vương Xuân Nguyên
Ngày 26/4/2022, tại Hà Nội, Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo VHP VN chính thức ký kết nhượng quyền thương mại với Công ty TNHH VHP An Thịnh Chu Toàn trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho thị trường Thanh Hóa.

Lễ ký có sự tham dự của đông đảo khách mời cũng như thành viên ban lãnh đạo hai bên. Trong đó, đại diện VHP VN tham gia ký kết là ông Nguyễn Thạc Huy - Tổng Giám đốc VHP VN; về phía đơn vị nhận nhượng quyền thương mại tại Thanh Hóa có bà Lê Thị Hiền – Giám đốc Miền kiêm Giám đốc văn phòng VHP Thanh Hoá – là người đại diện và ký kết hợp tác.

1-1651375411.png

Ông Nguyễn Thạc Huy và bà Lê Thị Hiền chính thức đặt bút ký vào biên bản nhượng quyền thương mại để mở ra những cơ hội mới cho VHP.

Tại lễ ký kết, Bà Lê Thị Hiền – Giám đóc Miền kiêm Giám đốc văn phòng VHP Thanh Hoá, chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm năm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo cũng như cung cấp các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của VHP VN kết hợp với sự năng động của thành viên An Thịnh Chu Toàn sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt nhất, tiện ích nhất và hấp dẫn nhất. Mô hình hơp tác của 2 bên dựa trên mục tiêu chung “Win-Win” mà ở đó VHP VN – VHP An Thịnh Chu Toàn và Khách hàng cùng có lợi”.

2-1651375429.png
Bà Lê Thị Hiền và phần chia sẻ tại lễ ký kết.

Cũng trong lễ ký kết, ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN một lần nữa khẳng định: “VHP VN là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong kết nối các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam để cung ứng tới đối tác của mình những sản phẩm đa dạng cùng kênh phân phối phong phú. Qua thời gian hoạt động bền bỉ của mình tại Việt Nam, VHP VN vui mừng thiết lập sự hợp tác với bà Lê Thị Hiền để chuyển nhượng quyền thương mại và thành lập VHP An Thịnh Chu Toàn tại thị trường Thanh Hóa, là một trong những khu vực tiềm năng của miền. Sự kết hợp này sẽ ngày càng củng cố thêm nền tảng vững chắc để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và an sinh lâu dài của khách hàng tại khu vực miền Trung. Việc chuyển nhượng thương mại cùng VHP An Thịnh Chu Toàn một lần nữa ghi dấu ấn của VHP VN tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, thể hiện quyết tâm của chúng tôi trong nỗ lực phát triển cơ sở khách hàng rộng khắp, cũng như hiện thực hóa cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng người dân Việt Nam”.

3-1651375540.png
Ông Nguyễn Thạc Huy – Tổng Giám đốc VHP VN cùng bà Dương Lan Phương – Phó Tổng Giám đốc của VHP VN chụp ảnh lưu niệm cùng bà Lê Thị Hiền – Giám đốc Miền kiêm Giám đốc văn phòng VHP Thanh Hoá.
4-1651375609.png
Ông Nguyễn Thạc Huy trao tặng hoa tới bà Lê Thị Hiền như một lời chúc mừng cho sự hợp tác và phát triển bền vững của hai bên trong tương lai.

VHP VN là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đạo tạo. VHP VN luôn không ngừng phát triển để đưa ra những phương thức, những dịch vụ mới lạ thông qua việc liên kết cùng các đơn vị kinh doanh sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong giới thiệu sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ ra thị trường, VHP VN cam kết lựa chọn những sản phẩm có quyền lợi ưu việt nhất để cung cấp cho khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và ổn định chính sách an sinh xã hội.

Bùi Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN