Công ty Liên Thị bắt tay cùng nhà đào tạo số 1 Việt Nam về kinh doanh hệ thống

Nguyễn Thị Thanh Lam
Công ty Liên Thị vừa ký hợp đồng hợp tác cùng công ty CP Công nghệ Taki Việt Nam, mời thầy Nguyễn Tất Kiểm, chuyên gia đào tạo số 1 về kinh doanh hệ thống tại Việt Nam, cố vấn và huấn luyện đào tạo cho toàn hệ thống của công ty. Với 3 năm đồng hành, Liên Thị tin rằng đây là một sự đầu tư xứng đáng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của công ty cùng thương hiệu Olahay.

Theo đó, trong 3 năm đồng hành cùng Liên Thị, thầy Nguyễn Tất Kiểm sẽ cung cấp cho toàn bộ hệ thống của công ty các kiến thức, kinh nghiệm, nguyên tắc để quản lý, phát triển hoạt động kinh doanh. Đồng thời giúp đơn vị và từng cá nhân nắm vững sự vận hành của hệ thống doanh nghiệp, các điều kiện để duy trì, phát triển hệ thống. Mặt khác, các buổi đào tạo cũng cung cấp kiến thức nền tảng và nâng cao về marketing, các công cụ và cách sử dụng công cụ marketing hiệu quả...

Không chỉ học lý thuyết, các học viên sẽ áp dụng các kiến thức, kỹ năng được huấn luyện vào hoạt động thực tiễn để quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh của mình.

Giảng viên Nguyễn Tất Kiểm

Ngoài ra, thầy Nguyễn Tất Kiểm cũng là người cố vấn để đội ngũ quản lý và những người dẫn đường của Liên Thị nâng cao chất lượng đào tạo, hoàn thiện và tối ưu bộ máy quản lý, vận hành...

Chương trình hợp tác này kéo dài trong 3 năm với nguồn kinh phí được đánh giá là rất lớn mà rất ít doanh nghiệp mới thành lập có thể thực hiện. Điều này cho thấy công ty Liên Thị đang nghiêm túc đầu tư cho một chiến lược phát triển dài hạn. Trong đó, không chỉ đội ngũ quản lý cần hoàn thiện và nâng cao tư duy, nghiệp vụ, mà Liên Thị còn đặc biệt chú trọng xây dựng một đội ngũ bán hàng tinh nhuệ, thiện chiến.

Đối với công ty, mỗi đại lý, chi nhánh là mỗi mắt xích quan trọng giúp Olahay không ngừng vươn xa. Chính vì vậy, mỗi người khi tham gia vào hệ thống của Liên Thị đều phải trở thành một chuyên gia, một người bán hàng chuyên nghiệp. Họ cần có phong cách của một người chủ thực sự trong hệ thống, có nền tảng kiến thức, có tư duy nhạy bén, có khát vọng vươn lên. Đây cũng là lý do Liên Thị quyết định đầu tư hợp tác cùng công ty Taki và thầy Nguyễn Tất Kiểm.

Được huấn luyện bởi nhà đào tạo số 1 Việt Nam về kinh doanh hệ thống, CEO Trần Thị Kim Liên tin rằng đội ngũ bán hàng sẽ ngày càng chuyên nghiệp, tinh nhuệ và thiện chiến.

Nguyễn Tất Kiểm vốn là một chuyên gia trẻ tuổi và là một nhân vật vô cùng nổi bật trong giới huấn luyện, đào tạo kinh doanh. Anh hiện đang là Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Taki Việt Nam, đơn vị chuyên cung cấp các chương trình đào tạo huấn luyện doanh nghiệp. Ngoài ra anh còn cùng lúc đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như Giám đốc Học viện Đào tạo kinh doanh Online Taki Academy, Giám đốc Công ty Cổ phần đào tạo Mega Edu (Hệ thống đào tạo cho doanh nhân online), Giám đốc Công ty Cổ phần Maxnet (Hệ thống Affiliates), Giám đốc Công ty cổ phần NetBeauty (Công ty Thương mại mỹ phẩm).

Sở hữu bộ óc nhạy bén, một tinh thần làm việc hăng say, một tư duy sắc sảo, quyết đoán, Nguyễn Tất Kiểm gặt hái được rất nhiều thành công, một sự nghiệp lẫy lừng khi tuổi đời còn rất trẻ. Trên phương diện là một giảng viên, anh mang phong thái từ tốn, điềm tĩnh, cách truyền đạt thông minh, sáng tạo trên nền kiến thức chuyên sâu, được rất nhiều người hâm mộ.

Với CEO Trần Thị Kim Liên, hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Tất Kiểm là sự đầu tư xứng đáng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Liên Thị cùng thương hiệu Olahay

Theo bà Trần Thị Kim Liên, CEO của Công ty TNHH Liên Thị, việc hợp tác cùng chuyên gia Nguyễn Tất Kiểm nằm trong chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của công ty. Trên cương vị người đứng đầu doanh nghiệp, bà nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của nền tảng kiến thức trong kinh doanh. Theo bà, để công ty không ngừng phát triển, ngoài chiến lược đúng đắn của người dẫn đường, mỗi cá nhân trong hệ thống đều phải là những người chuyên nghiệp, có tâm và có tầm. Trong đó tư duy kinh doanh linh hoạt, nhạy bén, không ngừng hoàn thiện và nâng cao kỹ năng của đội ngũ bán hàng chính là chìa khóa có sức tác động mạnh mẽ và thúc đẩy sự phát triển toàn diện của công ty dài lâu.

Với sự hợp tác lần này, Liên Thị đồng thời muốn trao trọn niềm tin tới hệ thống bán hàng. Olahay cùng với chiến lược của nhà đào tạo số 1 về kinh doanh hệ thống và tinh thần không ngừng học hỏi, vươn lên của toàn hệ thống, chắc chắn sẽ sớm trở thành một thương hiệu hàng đầu, tăng trưởng thần tốc và bùng nổ mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay

Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: https://olahay.com/

Hotline: 028 777 666 36

Email: Lienhe@olahay.com

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN