“Cuộc đời tôi bước sang trang mới khi kinh doanh Đông Y Lan Chi”

Nguyễn Thị Thanh Lam
Đó là chia sẻ của Tổng phân phối thương hiệu Đông Y Lan Chi Nguyễn Thanh Loan sau 2 năm kinh doanh online. Với chị, Lan Chi đã từng bước thay đổi hoàn toàn cuộc sống và con người mình.

Vốn là một người cẩn thận, kỹ lưỡng mỗi khi mua hàng, đặc biệt là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chị Nguyễn Thanh Loan thường không mấy khi đặt niềm tin của mình vào những mặt hàng online. Tuy nhiên, khi biết đến và sử dụng sản phẩm của Đông Y Lan Chi, mọi suy nghĩ trong chị đã hoàn toàn thay đổi:

“Chồng mình bị bệnh dạ dày HP, đã đi khám đủ các bệnh viện, dùng đủ loại thuốc rồi nhưng vẫn không khá lên được. Khi đó, được sự giới thiệu của một người bạn, ban đầu mình không tin, nhưng vì không còn cách nào khác, mình đã quyết định dùng thử. Kết quả thực sự khiến mình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc”.

Sau khi chồng chị chữa khỏi bệnh, chị đã tin tưởng hơn vào sản phẩm của Đông Y Lan Chi và quyết định mua thêm các sản phẩm phụ khoa về dùng. Vốn là một người kỹ tính, Nguyễn Thanh Loan chỉ sử dụng những sản phẩm thực sự chắc chắn về độ an toàn và chất lượng.

“Mình thậm chí còn dùng kén ngâm trong nước một ngày để xem nó có phản ứng gì không. Sau khi chắc chắn được nó an toàn thì mình mới dám sử dụng. Có lẽ từ chính lần đó, Đông Y Lan Chi mới thực sự chinh phục được lòng tin của một người khắt khe như mình”.

Đông Y Lan Chi đã từng bước chinh phục một người khắt khe và tỉ mỉ như Nguyễn Thanh Loan

Sau khi trải nghiệm một vài sản phẩm khác mang thương hiệu Lan Chi, Nguyễn Thanh Loan nảy ra một ý tưởng: Tại sao lại không giới thiệu sản phẩm tốt này đến với nhiều người hơn nữa? Bởi cũng giống như chị, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chị cũng có chung suy nghĩ rằng sản phẩm bán online không đáng tin, là đa cấp và lừa đảo. Chị mong muốn bằng những trải nghiệm của mình làm thay đổi suy nghĩ đó cho nhiều người, từng ngày giúp họ tiếp cận với sản phẩm tốt hơn và an toàn hơn cho sức khỏe của chính mình. Cho đến nay, sau 2 năm kinh doanh online, chị nhận thấy rằng quyết định táo bạo của thời điểm đó đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời chị.

“Trước khi biết đến Lan Chi thì mình cũng có kinh doanh cháo dinh dưỡng tại nhà, vì vậy lượng khách hàng là mẹ bỉm sữa của mình rất nhiều. Giờ có thể song song bán cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe nữa nên rất thuận lợi. Cũng nhờ thế mà mình đã có những bước phát triển rất nhanh và mạnh mẽ khi kinh doanh sản phẩm Đông Y Lan Chi”.

Kinh doanh sản phẩm Đông Y Lan Chi giúp chị có những bước tiến xa hơn trong đời

Nhìn lại chặng đường hai năm qua, Nguyễn Thanh Loan cho biết có nhiều điều Lan Chi mang đến cho cuộc đời mình mà có nằm mơ chị cũng chưa bao giờ thấy. Chị có một nguồn thu nhập dồi dào, đều đặn, được đặt chân đến những miền đất mới, tham dự những sự kiện sang trọng chưa bao giờ nghĩ đến trong đời.

Trong vòng 3 tháng kinh doanh, chị đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thành viên, giành được 2 vé du lịch Thái Lan và đã đưa chồng tới đây. Chỉ một thời gian ngắn sau, chị lại có những bước bứt phá ngoạn mục khác, vượt qua hơn 10.000 thành viên, giành về tấm vé du lịch 3 nước Singapore, Malaysia, Indonesia. Những trải nghiệm đó với chị, nếu không đồng hành cùng Lan Chi, chị không biết bao giờ mới có cơ hội thực hiện.

Kinh doanh online cho chị cơ hội đến những nơi chị chưa bao giờ nghĩ đến trong đời

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả. Với Tổng phân phối Nguyễn Thanh Loan, điều chị cảm thấy tự hào nhất khi kinh doanh online, đó là có thể lan tỏa sản phẩm tốt đến với rất nhiều người, giúp cho nhiều mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống và tự chủ về kinh tế:

“Trong hai năm qua, mình đã giúp được cho 8 cặp hiếm muộn đón con yêu của mình. Hàng trăm chị em phụ nữ tham gia kinh doanh cùng mình đã ổn định được cuộc sống, thu về cho mình hàng chục triệu đồng mỗi tháng”.

Chị đã giúp đỡ nhiều gia đình hiếm muộn có con yêu

Những thành quả đó càng trở thành động lực to lớn cho chị cố gắng hơn nữa trên chặng hành trình phía trước. Bởi với chị, còn gì hạnh phúc hơn khi công việc mà mình đang làm không những khiến cho cuộc sống của mình dư dả hơn, mà còn mang đến điều tốt đẹp cho cộng đồng.

“Nếu ngày đó mình không dám thay đổi, không dám thử kinh doanh thì có lẽ đến bây giờ cuộc sống của mình vẫn vậy, không có những thay đổi ngoạn mục và tốt đẹp như bây giờ. Mình luôn biết ơn những người đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua, cảm ơn em gái Nguyễn Mai đã giới thiệu sản phẩm và giúp đỡ mình trong những bước đi chập chững đầu tiên trên con đường kinh doanh online”.

Nguyễn Thanh Loan luôn tự hào vì có sự đồng hành của những con người vô cùng tuyệt vời

Không những vậy, Nguyễn Thanh Loan còn nhận được những bài học vô cùng quý giá mà Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân đã truyền tải. Với chị, đó chính là những bài học sâu sắc nhất, làm nền tảng vững chắc nhất cho chị tự tin, vững vàng hơn được như ngày hôm nay.

Những thành quả tốt đẹp cho chị động lực để lan tỏa nhiều điều tích cực hơn nữa

Nhìn lại chặng hành trình mình đã đi qua, chị cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng Lan Chi, có sự hỗ trợ hết lòng của gia đình, chồng con và những người xung quanh. Chị luôn nhắn nhủ đến những thành viên trong hệ thống của mình rằng: Sinh ra trong nghèo khó không phải lỗi của bạn. Nhưng để con mình lớn lên trong nghèo khó chính là lỗi của bạn. Mình không được chọn nơi sinh ra nhưng mình hoàn toàn có thể chọn cách mình sống và con đường mình đi. Đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội để thay đổi và bứt phá, biết đâu đó lại là cơ hội cuối cùng của bạn.

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN