Đến mùa làm đẹp, nàng cập nhật ngay 5 màu nhuộm nâu đỏ thời thượng hợp mọi tông da

Trần Thị Kim Thu
Màu tóc nâu đỏ đang dần trở thành xu hướng làm đẹp mới cho các cô nàng cá tính, sành điệu. Những biến thể màu tóc đỏ cherry, ảnh đồng, rượu vang… chắc chắn sẽ không làm các cô gái thất vọng.

Màu tóc nâu đỏ chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn gái, nhất là với những cô nàng ưa trải nghiệm các màu tóc nổi bật. Gam màu nâu đỏ là sự kết hợp của hai tone màu trầm và lạnh, bởi vậy nó dễ dàng kết hợp với các phong cách và không kén màu da.

Mặc dù xuất hiện trong bảng màu nhuộm khá sớm nhưng màu tóc nâu đỏ luôn được làm mới theo xu hướng thời trang tạo nên nhiều phiên bản độc đáo và hợp thời. Tất cả các tông màu này đều được pha trộn theo tỉ lệ thích hợp để tạo nên những sắc thái màu rất riêng từ màu nâu đỏ chủ đạo. Cùng khám phá khả năng chỉnh tông da vi diệu trong từng cách nhuộm màu nâu đỏ dưới đây nhé.

Top màu tóc nâu đỏ hot nhất hiện nay

Màu tóc nâu đỏ ánh tím

Tạo phá cách riêng biệt với màu tóc nâu đỏ thuần, màu tóc nâu đỏ ánh tím với lớp nền nâu đỏ kết hợp với ánh tím huyền bí sẽ tạo nên màu tóc cuốn hút tuyệt vời. Màu tím xưa nay vốn là màu sắc dìm hàng màu da nhưng bạn có thể yên tâm với cách mix màu này chẳng những biến mái tóc bạn trở nên thu hút mà còn làm sáng da hiệu quả. Kiểu tóc nhuộm ánh tím vừa mang hơi hướng hiện đại vừa mang tính truyền thống mà vẫn tạo được sự cá tính riêng biệt. Với màu tóc này bạn có thể nhuộm cả đầu hoặc nhấn nhá phần chân tóc xoăn với những cô nàng tóc ngắn cũng đều mang lại hiệu ứng mới lạ cho mái tóc.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Màu tóc nâu đỏ rượu vang

Màu tóc nâu đỏ không chỉ phù hợp với nhưng cô nàng cá tính, năng động mà còn làm hài lòng ngay cả những quý cô theo đuổi phong cách sang chảnh. Màu nhuộm này được các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá là gam màu có khả năng giữ màu tốt nhất.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Với màu tóc nâu đỏ rượu vang này, bạn hoàn toàn có thể chọn đây là màu tóc cho cả ngày thường, đi làm hay đi dự tiệc. Và đương nhiên, đừng quên chăm sóc tóc sau khi nhuộm cẩn thận để mái tóc bền màu và hạn chế bị hư tổn nhé!

Màu tóc nâu đỏ trầm

Xu hướng màu nhuộm liên tục thay đổi, tuy nhiên màu tóc nâu đỏ trầm luôn là gam màu đi cùng sự phát triển của giới làm đẹp. Đây là sự kết hợp giữa gam đỏ trầm và màu nâu tạo nên màu sắc hài hoà.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Không quá sặc sỡ và dễ dàng ngụy trang, chỉ khi ra ngoài ánh sáng mặt trời màu tóc mới trở nên rực rỡ hơn. Vì là gam màu trung tính nên màu nhuộm này phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Từ những cô nàng cá tính đến những cô nàng dịu dàng, màu tóc nâu đỏ trầm sẽ giúp nàng thêm tươi mới và năng động hơn rất nhiều.

Màu tóc nâu đỏ cherry

Đây là màu tóc gần giống với màu tóc đỏ lạnh và khá phù hợp với các bạn gái da trắng. Màu đỏ cherry là màu tóc có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Màu tóc nâu đỏ cherry có pha chút màu tím và màu nâu đỏ giúp mái tóc trở nên dịu mắt.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Không những thế, màu tóc nâu đỏ cherry còn tạo cảm giác da hồng hào, có sức sống hơn. Chẳng may bạn có làn da xanh xao, nhợt nhạt và muốn diện mạo có thêm sức sống, đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng là nhuộm độc đáo nhất trong bảng màu tóc nâu đỏ. Để tạo được chuẩn màu nâu đỏ đồng nhà tạo mẫu tóc phải pha trộn 3 màu cam, đỏ, nâu theo tỉ lệ phù hợp. Chỉnh bởi vậy, đây là màu tóc nhận được nhiều sự lựa chọn của phái đẹp thời thượng.

Ảnh minh họa nguồn Internet

Chưa hết, màu tóc nâu đỏ ánh đồng còn là màu nhuộm phù hợp với mọi làn da, nhất là những chị em có làn da kém sáng, màu tóc sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng và tràn đầy sức sống hơn.

Như vậy, ngoài màu nhuộm nâu đỏ truyền thống, bây giờ nàng có thể bỏ túi thêm 5 bí quyết giúp thay đổi diện mạo hoàn hảo. Và cũng đừng quên chăm sóc tóc sau khi nhuộm để mái tóc luôn đẹp và chắc khỏe bạn nhé.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN