Dịch vụ luật sư khởi kiện vụ án nhanh trọn gói - Công ty Luật Nhân Dân

Nguyễn Thị Thanh Lam
Luật Nhân Dân chuyên cung cấp dịch vụ luật sư khởi kiện vụ án nhanh, trọn gói trong các lĩnh vực khác nhau như dân sự, lao động, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình… Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khởi kiện nhanh chóng, hiệu quả.

1. Vì sao cần Dịch vụ Luật sư khởi kiện vụ án

Thứ nhất, cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội, nhận thức của người dân về pháp luật ngày càng cao. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa nắm được rõ ràng về quyền và trách nhiệm của mình trong các mối quan hệ xã hội, do đó rất dễ trở thành đối tượng của các tranh chấp dân sự. Và đương nhiên họ không thể tự bảo vệ được mình và lợi ích của chính mình một cách tốt nhất.

Thứ hai, Hệ thống các quy định pháp luật và văn bản hướng dẫn thi hành của Việt Nam rất đồ sộ nhưng còn nhiều bất cập, thiếu thống nhất, đòi hỏi người áp dụng phải có nghiên cứu rất nhiều và chuyên sâu bởi chỉ cần hiểu sai một từ trong quy định sẽ dẫn đến các hệ quả pháp lý tiêu cực cho các cá nhân tổ chức. Do vậy, rất cần sự hỗ trợ về mặt pháp lý của các luật sư.

Thứ ba, các tranh chấp dân sự, kinh tế phần lớn mang tính phức tạp, khó giải quyết. Đơn cử như các vụ án về tranh chấp đất đai, hợp đồng… Khi đó, các bên khó có thể giải quyết các tranh chấp ổn thỏa tranh chấp của mình trong một thời gian ngắn nếu hiểu biết thiếu sâu sắc về pháp luật và nhận thức chưa đúng đắn về bản chất tranh chấp.

Thứ tư, trong các vụ án dân sự, kinh tế thì chứng cứ, tài liệu liên quan để giải quyết tranh chấp thông thường rất là nhiều. Việc thu thập những chứng cứ, tài liệu này cần rất nhiều thời gian cũng như phải có kỹ năng, kinh nghiệm làm việc với các cơ quan chức năng. Do vậy, chỉ cần sự hỗ trợ của một luật sư giàu kinh nghiệm, việc giải quyết tranh chấp sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn.

2. Vì sao nên lựa chọn Dịch vụ Luật sư khởi kiện vụ án của Luật Nhân Dân

Bất cứ khi nào cần hỗ trợ cũng như tư vấn giải quyết các tranh chấp, hãy sử dụng dịch vụ thuê luật sư khởi kiện vụ án của công ty Luật Nhân Dân.

Là tổ chức hành nghề luật uy tín cao với đội ngũ Luật sư, chuyên viên có chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp chúng tôi sẽ không ngừng bảo vệ lợi ích hợp pháp cho các khách hàng của mình trong các vụ an mà mình tham gia.

Đến với Luật Nhân Dân, chúng tôi sẽ cử những Luật sư giỏi nhất để tham gia khởi kiện, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Với phương châm hoạt động “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, Luật Nhân Dân cam kết sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ luật sư khởi kiện vụ án tốt nhất và trên hết Công ty Luật Nhân Dân sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Dịch vụ của chúng tôi được thực hiện trọn gói, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết từ A-Z, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với thời gian nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí thuê luật sư khởi kiện tối đa…

3. Những nội dung tư vấn khởi kiện vụ án của Luật Nhân Dân

Chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ luật sư khởi kiện vụ án với những nội dung như sau:

- Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến tranh chấp cần giải quyết, xác định luật áp dụng, xác định các điều kiện khởi kiện, chủ thể, cơ quan tiến hành tố tụng có thẩm quyền…

- Tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, thu thập tài liệu để có cơ sở khởi kiện và tranh tụng tại toà án;

- Tư vấn, hỗ trợ soạn thảo đơn khởi kiện, đại diện nộp đơn khởi kiện và thực hiện các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước có thẩm quyền

- Thực hiện các công việc sau khi đơn khởi kiện được thụ lý: thu thập thêm, bổ sung thêm các tài liệu chứng cứ; Sao chụp và ghi chép tất cả các chứng cứ, tài liệu do bên có quyền lợi đối lập, do những người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan cung cấp để tìm ra được những điểm lợi, dự kiến phương án xử lý những điểm bất lợi có thể xảy ra cho quý khách trong quá trình giải quyết vụ án;

- Đại diện hoặc tham gia phiên họp, hòa giải tại Tòa án cùng với khách hàng; tranh tụng tại phiên toà, bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng tại toà.

- Tư vấn, thực hiện các thủ tục phúc thẩm, giám đốc thẩm vụ án theo quy định của pháp luật;

- Tư vấn, xử lý các vấn đề về thi hành án sau khi có quyết định, bản án cuối cùng của Tòa án.

- Tư vấn các vấn đề liên quan, ngoài phạm vi Dịch vụ mà khách hàng gặp vướng mắc.

Chi phí thuê luật sư khởi kiện vụ án Luật Nhân Dân cam kết rẻ và hợp lý nhất trên thị trường.

4. Các phương thức liên hệ

Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT NHÂN DÂN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: esic@vntuvanluat.com

Hotline: 0966498666

Điện thoại: 02462.587.666

Website: https://luatnhandan.vn

Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN