Hỗ trợ điều trị viêm xoang bằng đông y - Phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa

Ngô Văn Anh
Viêm xoang là căn bệnh rất phổ biến với tỷ lệ người mắc cao. Ngày nay ngoài các biện pháp y học hiện đại thì người ta còn áp dụng các bài thuốc Đông y trong chữa trị bệnh viêm xoang. Vậy chữa viêm xoang bằng Đông y có thực sự là một phương pháp chữa bệnh hiệu quả?

Bệnh viêm Xoang là gì ?

Bệnh viêm xoang hay còn gọi chung là viêm mũi xoang là bệnh lý khá phổ biến tại Việt Nam. Viêm xoang là tình trạng viêm niêm mạc hô hấp lót trong các xoang cạnh mũi. Đây là tình trạng phù nề gây tăng tiết nhầy ở niêm mạc các xoang do một vài tác nhân nào đó gây tắc nghẽn xoang. Viêm xoang có 2 loại : Viêm xoang xảy ra đột ngột và chỉ kéo dài trong thời gian ngắn gọi là viêm xoang cấp tính. Một trường hợp khác là viêm xoang mãn tính là viêm xoang có thể kéo và lặp đi lặp lại.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra viêm xoang. Nguyên nhân phổ biến nhất là do virus, vi khuẩn làm tổn thương tế bào lông chuyển ở niêm mạc. Bên cạnh đó là các yếu tố như dị ứng phấn hoa, thay đổi thời tiết, môi trường ô nhiễm. Đây chính là những yếu tố khiến cho cơ địa mẫn cảm. Việc bất thường giải phẫu mũi xoang như lệch vách ngăn mũi, polyp mũi, phì đại cuốn mũi cũng là nguyên nhân gây nên viêm xoang.

Người bị viêm xoang thường có triệu chứng hắt hơi, sổ mũi giống như cảm cúm thông thường. Sau đó là xuất hiện triệu chứng nghẹt mũi và chảy nước mũi. Dịch mũi của những người bị bệnh viêm xoang thường trong hoặc màu vàng xanh. Nếu bệnh nặng người bệnh có thể sốt, ho, nặng mặt, đau nhức đầu vùng trán,… Nghiêm trọng hơn là giảm khả năng cảm nhận mùi, thậm chí không ngửi thấy mùi.

Viêm xoang trong Đông y

Đông y là phương pháp được rất nhiều người tin dùng trong điều trị bệnh đặc biệt là bệnh viêm xoang. Thực tế khi điều trị viêm xoang bằng Đông y các bác sĩ sẽ điều trị cho bệnh nhân bằng 2 phương pháp chủ yếu là châm cứu và thảo dược.

Điều trị Viêm Xoang bằng Đông Y - Phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa

Để tận dụng tốt những ưu điểm trong phương pháp Đông Y, cũng như mang tới một giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả, giảm thiểu các nguy cơ dẫn tới mãn tính, Công ty TNHH Dịch Vụ JP Nguyễn Khoa đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm Thực Phẩm Bảo V sức khoẻ Viêm mũi Nguyễn Khoa. Sản phẩm đang được phân phối và ứng dựng điều trị tại phòng khám Đa Khoa Nguyễn khoa.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y NGUYỄN KHOA được đông đảo bệnh nhân trong nước, việt kiều và nước ngoài tín nhiệm. Với các phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền phòng khám chuyên điều trị nội khoa các bệnh mãn tính.Trong đó đối với bệnh viêm Xoang, sản phẩm Thực PBVSK viêm mũi nguyễn khoa đã hỗ trợ giúp người bệnh giảm đi những cơn đau và triệu chứng của bệnh, từ đó giúp người bệnh cải thiện được các hoạt động sinh hoạt thường ngày. "coi bệnh nhân như chính người thân của mình" chính là phương châm của đội ngũ lương y, bác sĩ tại đây.

Phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa là bến đỗ tin cậy cho người dân Việt.

Phản hồi của khách hàng về Phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa.

Chị Huệ - TP.HCM : Trước đây, tôi bị viêm xoang nặng, dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh của tôi không được cải thiện nhiều, tuy nhiên từ hôm có một người đồng nghiệp cũng bị xoang như tôi giới thiệu cho phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa, và những hiệu quả trong việc điều trị bệnh xoang mà phòng khám này mang lại. tôi đã tin tưởng và đến đây điều trị được một thời gian dài, không những các y bác sĩ ở đây rất nhiệt tình hướng dẫn và cho tôi lời khuyên trong quá trình điều trị bệnh mà còn mang tói cho tôi một giải pháp hỗ trợ điều trị đó là sản phẩm viêm mũi Nguyễn Khoa, qua quá trình trị bệnh ở đây tôi thấy sức khoẻ của mình cả thiện rất tốt, các cơn đau, nghẹt mũi k còn, sổ mũi, chảy nước giảm hẳn, tôi rất vui và rất cảm ơn phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa.

Anh Vỹ - Đồng Nai: Tôi bị viêm xoang đã 4 năm nay ,đã dùng rất nhiều phương pháp nhưng nó chỉ đỡ được tạm thời, sau đó lại tái phát mỗi khi trời trở gió, từ ngày điều trị viêm xoang tại phòng khám Đông Y Nguyễn Khoa , tình trạng này của tôi đã chấm dứt hẳn. Giờ thì tôi có thể dễ dàng thoải mái, đi lại khắp mọi nơi mà không sợ những ảnh hưởng của bệnh viêm xoang. Tôi thấy rất vui và hài lòng. Xin cảm ơn Đông Y Nguyễn khoa rất nhiều.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN