Hội nhóm chia sẻ bí kíp mờ nám, tàn nhang: trào lưu làm đẹp thời 4.0

Ngô Văn Anh
Chia sẻ bí kíp làm đẹp qua các hội nhóm trên mạng xã hội đang trở thành trào lưu đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang.

Đã có hàng trăm nghìn chị em trong cộng đồng vô cùng sôi sục hàng ngày với hàng nghìn các nội dung tin nhắn, hàng nghìn coment nhắn tin lên “Hội chị em bị nám da, tàn nhang – cùng Đức Bùi” hỏi nhau là: Đã có ai tìm được sản phẩm nào trị nám hiệu quả chưa? Có chị em nào có cách xử lý sạch nám chưa?... Trong đó vô tình chúng tôi tìm thấy chị có nick N.T coment là group này là group quá hay bởi trong đó có tất cả những gì chị muốn tìm kiếm về phương pháp xử lý nám tại nhà. Chưa bao giờ gặp một group hay như vậy…” Đó chỉ là một trong số những coment của rất nhiều thành viên đã chinh phục công cuộc trị nám thành công nhờ Group “Hội chị em bị nám da, tàn nhang – Cùng Đức Bùi” rất hot trên Facebook.

Được dẫn dắt bởi Admin Đức Bùi – người có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đã mở 4 spa trong 4 tháng liên tiếp ở 4 tỉnh - được xem là người đặt bước chân tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với hệ thống spa nổi tiếng từ những năm 2015 – 2016.Trải qua 6 năm kể từ khi được thành lập, group “Hội chị em bị nám da, tàn nhang – cùng Đức Bùi” đã trở thành địa chỉ online chia sẻ bí kíp làm đẹp lâu đời và uy tín tại Việt Nam, với gần 100.000 thành viên, liên tục trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm qua hàng trăm bài viết mỗi ngày. Điều đặc biệt của Group chính là các chị em trong group đã truyền tay nhau những sản phẩm thật sự có hiệu quả, và tránh những sản phẩm không hiệu quả nhưng được tâng bốc lên nhờ công nghệ tiếp thị hiện nay.

Trong Group không khó để tìm thấy những bài đăng thu về lượt tương tác khủng trên dưới 1.000 lượt bình luận. Khi vào Group thì các thành viên có thể dễ dàng tìm được các chủ đề phù hợp với bản thân vì group hoạt động rất nhiệt tình và sôi nổi. Không chỉ có những cô, những bác có tuổi mà ngay cả những bạn chỉ 18-19 tuổi như bạn P.T.V chia sẻ “em 19 tuổi mà em bị nám châ sâu khó trị. Không biết mọi người trên nhóm ai biết cách bảo em với ạ” cũng đã được nhiều người quan tâm hay những bạn cũng đã gặp tình trạng nám và tàn nhang được mọi người cảm thông, đồng cảm và chia sẻ nhiệt tình kinh nghiệm của bản thân. Như nick M.B chỉ sau 6 tháng tham gia và Group và nhận được sự tư vấn từ mọi người đã thấy hiệu quả ngay, da trắng mướt trở lại vì bạn cũng không quên chia sẻ lại cặn kẽ quá trình chăm sóc da của bản thân cho mọi người.

Theo chia sẻ của các thành viên trong group hiện nay ngoài các hình thức bôi và đắp bên ngoài, mọi người cũng rất tích cực chia sẻ nhau các các chăm sóc da nội sinh như nick N.N chia sẻ “chịu khó thay đổi chế độ ăn nhiều Vitamin, uống nhiều nước, bổ sung thêm collagen, dưỡng da, chống nắng cho kỹ vào sẽ bớt. Đừng thoa mấy cái kem trộn, tẩy trắng xong sau một thời gian bị lại sẽ đậm hơn và nhiều hơn đó.” Có thể thấy rằng trong công cuộc chăm sóc da tàn nhang thì không thể thiếu việc bổ sung dưỡng chất tăng khả năng nội sinh của da và không thể thiếu việc chống nắng để cản UV xâm lại làn da.

Trong Group mọi người cũng có thể dễ dàng tìm thấy các phương pháp làm đẹp dân gian rất dễ tìm ngay trong tủ lạnh mỗi nhà chứ không cần thiết phải mua những mỹ phẩm đắt tiền hay tới những Spa đắt đỏ. Như nick O.L có chia sẻ “Hơn 1 năm đi tìm sản phẩm trị nám, tàn nhang cho mình, càng điều trị da càng tồi tệ hơn, cứ nghĩ phải sản phẩm đắt tiền mới hiệu quả, nhưng thực tế không phải. Chỉ cần dùng tía tô, chang vàng và bia là đã hiệu quả rồi”. Ngoài ra có rất nhiều bài thuốc dân gian dễ dàng có thể thực hiện tại nhà các thành phần là lá, cỏ cây, củ quả đơn giản hàng ngày được chị em chia sẻ nhau.

Group đã trở thành một ngôi nhà chung - nơi giúp các chị em giãi bày được những tâm tư, muộn phiền sâu lắng về làn da sạm nám, tàn nhang. Đối với chị em phụ nữ, những ai đang cảm thấy bi quan, bất lực hay là mất phương hướng trước tình trạng nám, tàn nhang thì group “Hội chị em bị nám da, tàn nhang – cùng Đức Bùi” xứng đáng là sự lựa chọn thông minh để chia sẻ kiến thức để chị em gửi gắm lòng tin, tìm lại động lực để ngày càng khỏe đẹp, tự tin và hạnh phúc.

Đường Link group >> Tại Đây <<

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN