Kẹo xổ mỡ có dấu hiệu giả mạo, mạo danh địa chỉ nguồn gốc xuất xứ từ công ty Vesco

Vương Xuân Nguyên
“Theo những hình ảnh mà công ty Vesco thu thập được thì sản phẩm kẹo xổ mỡ trên thị trường là hàng giả mạo nguồn gốc xuất xứ, uy tín thương hiệu, chắc chắn kẹo xổ mỡ không phải là sản phẩm của công ty Vesco”. Đó là lời khẳng định chắc chắn của đại diện công ty Vesco liên quan đến kẹo xổ mỡ đang được các đơn vị, cá nhân bày bán trên thị trường.

Nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm kẹo xổ mỡ được bày bán trên các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiktok, Facebook,...Theo đó, đại diện công ty Vesco đã phát hiện tình trạng bán hàng giả mạo với mẫu mã, bao bì, xuất từ Vesco. Hành động này khiến nhiều khách hàng bị nhầm lẫn, mua phải hàng kém chất lượng. Đây là hành vi trái pháp luật, đi ngược đạo đức kinh doanh, lợi dụng tín nhiệm khách hàng để trục lợi. Hành vi này đáng để lên án và xử lý nghiêm minh trước pháp luật để bảo vệ quyền lợi người dùng và doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy, việc mua sản phẩm giảm cân kém chất lượng, mạo danh nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn ảnh hưởng to lớn đến sức khoẻ. Bởi sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể biến thành “thuốc độc” cho người dùng.

Những hình ảnh sản phẩm kẹo xổ mỡ đang lưu thông trên thị trường giả mạo nguồn gốc xuất xứ công ty

Vậy nên, sau khi tiếp nhận thông tin, Vesco đã nhanh chóng đưa ra thông báo đến người tiêu dùng, đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng xử lý. Cảnh báo người dùng không sử dụng sản phẩm kẹo xổ mỡ có các đặc điểm như hình ảnh như trên.

Trong quá trình tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng công ty Vesco đã tìm mua sản phẩm kẹo xổ mỡ trên bao bì có in ấn tên và địa chỉ của công ty Vesco tại hai địa chỉ dưới đây:

Vì vậy, Vesco đã tiến hành phối hợp cùng với cơ quan chức năng để làm rõ những cá nhân, tổ chức này có dấu hiệu sản xuất và phân phối hàng trên. Một lần nữa, đại diện công ty khẳng định kẹo xổ mỡ này không phải sản xuất tại Vesco.

Trước tình trạng sản phẩm kẹo xổ mỡ lợi dụng uy tín nguồn gốc công ty đang bày bán tràn lan trên mạng như hiện nay. Đại diện Vesco khuyến cáo người dùng khi mua hàng cần cẩn trọng, tìm hiểu kỹ, chỉ nên mua tại địa chỉ phân phối uy tín, tránh tin lầm những lời quảng cáo có cánh giữa thị trường “vàng thau lẫn lộn”. Bên cạnh đó, trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cần phải hỏi rõ nguồn gốc, xuất xứ tuyệt đối đừng vì ham rẻ dẫn đến tiền mất tật mang.

Thông báo Vesco đến quý khách hàng cảnh giác tránh mua sản phẩm kẹo xổ mỡ giả mạo nguồn gốc công ty

Trong trường hợp phát hiện các đơn vị, cá nhân buôn bán sản phẩm này, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ thông tin đến Vesco. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý mạnh tay những trường hợp gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, sức khỏe người dùng. Trước đó, Vesco cũng đã đăng tải bài viết cảnh báo liên quan kẹo xổ mỡ đang lưu hành trên thị trường giả mạo nguồn gốc để khách hàng chủ động tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Chu Thao
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN