Lợi thế chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Chu Thao
Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn phát huy đầy đủ các thế mạnh của một cơ sở chuyên khoa chất lượng. Nhờ đó, phòng khám đã gầy dựng được niềm tin trong lòng người bệnh và trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo bệnh nhân mỗi khi có nhu cầu thăm khám chữa bệnh.

Thông tin Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Là một trong số ít đơn vị chính quy hoạt động có sự cấp phép của Sở Y tế hiện nay, kết hợp với việc tọa lạc ở trung tâm quận 10, nơi có vị trí giao thông thuận lợi, Phòng khám Đa khoa Nam Việt là nơi được đông đảo bệnh nhân lựa chọn đến tư vấn và khám chữa bệnh.

Với tiêu chí “Lấy sức khỏe người bệnh làm đầu”, phòng khám Nam Việt đã nỗ lực và phát triển không ngừng để mang đến một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng và tận tâm nhất.

Hiện nay, Nam Việt đang trực tiếp thăm khám và điều trị chuyên sâu nhiều bệnh lý, đa dạng các chuyên khoa, theo đói có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi bệnh nhân.

Hơn thế nữa, khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ không phải lo lắng nhiều về chi phí, vì mọi khoản thu đều tuân thủ theo quy định chung của Bộ Y tế, đã được niêm yết và công khai chi tiết. Nhân viên y tế sẽ chủ động thông báo mức phí và chỉ tiến hành điều trị khi có sự đồng thuận của người bệnh. Việc này cho thấy sự tận tâm của các bác sĩ cũng như nhân viên y tế của cơ sở.

Cơ sở vật chất tại Nam Việt

Lợi thế chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả khám chữa bệnh cũng như được đông đảo người bệnh khu vực phía nam tin tưởng chọn làm địa chỉ ưu tiên mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Sở dĩ phòng khám nhận được sự tin tưởng và ưu ái đặc biệt này là bởi môi trường khám chữa bệnh tại đây thân thiện, tận tâm, chu đáo dựa trên nền tảng đặt chất lượng lên hàng đầu.

Cụ thể:

Đội ngũ chuyên gia tại phòng khám Nam Việt

Đa khoa Nam Việt là địa chỉ quy tụ những chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên,... xuất thân từ các trường y danh tiếng và được đào tạo bài bản với kinh nghiệm dày dặn từ những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, dày dặn kiến thức chuyên môn, chẩn đoán bệnh nhanh và chuẩn xác.

Các nhân viên y tế của phòng khám luôn lấy người bệnh là trung tâm. Cơ sở hy vọng mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế cao cấp bởi đội ngũ các chuyên gia lành nghề, làm việc với thái độ nhiệt tình, tận tâm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.

Dịch vụ nổi bật tại Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt hoạt động không ngày nghỉ từ 8 giờ đến 20 giờ hàng ngày, kể cả cuối tuần hay lễ, Tết nên bệnh nhân có thể chủ động hơn khi sắp xếp thời gian đi thăm khám.

Quy trình khám chữa bệnh tại đây cũng diễn ra nhanh chóng nhờ vào việc lược bỏ những bước thủ tục rườm rà, mà vẫn đảm bảo hiệu quả thăm khám bệnh kỹ càng, chu đáo.

Khu vực chờ đầy đủ tiện nghi tại phòng khám

Việc hoàn thành thủ tục đăng ký khám chữa bệnh chỉ gói gọn từ 1 – 3 phút. Người bệnh sẽ không cần phải lấy số thứ tự hay xếp hàng chờ đợi lâu. Nhất là khi người bệnh đã liên hệ đặt lịch hẹn khám trước thì sẽ được yêu cầu bác sĩ chuyên khoa theo mong muốn.

Phòng khám có trang thiết bị tối tân

Đa khoa Nam Việt hiện đang sở hữu hệ thống những phòng ban chuyên biệt như phòng siêu âm, xét nghiệm, phẫu thuật, nội soi,... được vô trùng thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đơn vị sở hữu không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng. Phòng khám thường xuyên cập nhật hệ thống trang thiết bị, máy móc từ những quốc gia phát triển mạnh về y khoa hiện nay như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,...

Bên cạnh đó, những liệu pháp công nghệ mới cũng được Nam Việt ứng dụng vào thăm khám và điều trị bệnh. Nhờ đó mà hiệu quả khám chữa bệnh tại đơn vị luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Nhờ việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đạt chất lượng của một cơ sở y tế tư nhân, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người bệnh và nằm trong danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất ở khu vực phía Nam.

Thông tin liên hệ:


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN