OG5 - “Siêu sao” chống lão hoá da đến từ Nhật Bản mà các tín đồ làm đẹp nên biết sớm

Vương Xuân Nguyên
OG5 là gì?

OG5 là một hợp chất được chiết xuất từ 5 loại thảo dược quý hiếm: quả hắc mai biển, cây chi mâm xôi, lá trà ô long, lá cây biwa, cây hương thảo. (OG5 là viết tắt của cụm từ 5 Anti-Oxidation and Anti-Glycation ingredients)

Công dụng chống lão hóa của OG5

Hợp chất OG5 có khả năng ức chế quá trình cacbonyl hoá da và quá trình đường hoá da. Đây là hai nguyên nhân chính khiến cho da bị lão hoá dần theo độ tuổi.

Hợp chất OG5 hội tụ đủ những thành phần thảo dược quý hiếm có công dụng vượt trội trong việc chống lão hóa da.

Cụ thể là:

Chiết xuất từ quả "hắc mai biển" trong hợp chất OG5 có công dụng chính là ức chế quá trình cacbonyl hóa trên da.

Hắc mai biển (Sea Buckthorn) là loại quả được tìm thấy lần đầu tiên tại lục địa Á Âu, người ta biết đến cách đây 70 năm trước và có chứa hơn 200 dưỡng chất bên trong, nên người ta còn gọi là quả siêu dưỡng chất. Kết quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản cho thấy, chiết xuất từ quả hắc mai biển có thể ức chế quá trình cacbonyl hóa protein lên đến 46%, vượt trội hơn hẳn so với amino guanidine. Từ đó giữ cho da luôn khoẻ mạnh, hạn chế sạm nám, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.


Kết quả thử nghiệm cho thấy, chiết xuất Hắc mai biển có khả năng ức chế quá trình cacbonyl hóa protein vượt trội hơn hẳn amino guanidine

Chiết xuất từ 4 loại thảo dược còn lại gồm: cây thuộc chi mâm xôi, lá trà ô long, lá cây biwa và cây hương thảo có công dụng chính là ức chế quá trình đường hóa da. (Đường hóa là quá trình kết hợp giữa protein và lượng đường dư trong cơ thể, quá trình này làm tạo ra AGEs. Nếu xảy ra quá trình tổng hợp AGEs sẽ dẫn tới lão hóa da, làm cho da khô và làm giảm độ căng bóng, trắng sáng của da).

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản mới đây đã phát hiện ra chiết xuất từ 4 loại thảo dược thiên nhiên này có khả năng ức chế sự sản sinh lượng AGEs tốt hơn amino guanidine, giúp chống lão hóa da, giữ cho da luôn căng bóng và trắng sáng.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, chiết xuất từ 4 loại thảo dược trong OG5 có khả năng ức chế sự sản sinh AGEs vượt trội hơn hẳn amino guanidine

Chính vì vậy, hợp chất OG5 ứng dụng trong mỹ phẩm có khả năng hiệu quả trong việc chống lão hoá da, giữ cho da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Sản phẩm đầu tiên được ứng dụng công nghệ OG5

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Nice Metics Nhật Bản ra mắt loại sữa rửa mặt đầu tiên được ứng dụng hợp chất OG5 bởi các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản, hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng trong làng mỹ phẩm chăm sóc da năm 2020.

Sữa rửa mặt Nhật Bản đầu tiên sử dụng công nghệ OG5 chống lão hóa da .

Người có làn da nhạy cảm giờ đây có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt Nice Metics bởi hợp chất OG5 được chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên, vừa giúp làm sạch da, vừa giúp chống lão hóa da và làm trắng sáng da tự nhiên.

Hiện tại, dòng sữa rửa mặt này đã chính thức được Nice Group - công ty cổ phần tập đoàn Nice nhập khẩu và phân phối về Việt Nam.

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN