Trà xạ đen MD Queens: Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng

Trần Thị Kim Thu
Trà xạ đen MD Queens là sự kết hợp tinh tế 100% thiên nhiên từ các thành phần thảo mộc của quê nhà như: xạ đen, linh chi, trinh nữ hoàng cung, trà xanh, rau má, cỏ ngọt và gạo lứt huyết rồng; sản phẩm được sản xuất trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 đã mang lại vị đậm đà, thơm nhẹ, tinh tế.

Từ xa xưa, uống trà không chỉ là thói quen của người Việt mà trà còn có mặt trong mọi hoạt động của xã hội, từ trong gia đình ra ngoài phố, từ nhà hàng, quán chợ cho đến những nơi tiếp khách sang trọng. Phong cách uống trà của người Việt Nam rất đa dạng, phản ánh văn hóa ứng xử đầy tính sáng tạo của người pha trà và người được mời uống trà, từ chất lượng của tách trà và người uống sẽ nhận được cái tâm, cái tình của người mời.

Việt Nam đã khám phá ra hơn 5000 loại thảo dược có công dụng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ con người. MD Queens luôn trăn trở phải làm gì để nâng tầm các thảo mộc của quê nhà. Chính vì vậy, các chuyên gia của MD Queens đã đọc rất nhiều sách nói về cây xạ đen, trinh nữ hoàng cung, trà xanh, linh chi…và nhận ra giá trị vô cùng to lớn mà các thảo dược của quê hương mang lại cho sức khỏe con người.

MD Queens tìm hiểu chuyên sâu hơn về cây xạ đen, trinh nữ hoàng cung, tìm tòi các tài liệu, các công trình nghiên cứu và nhận ra những công dụng tuyệt vời của các thảo dược quý này . Xạ đen là loại dược liệu quý có nhiều tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ điều trịđẩy lùi viêm nhiễm, các bệnh lý về gan, tiểu đường, mỡ máu,…và đặc biệt các hợp chất được tìm thấy trong xạ đen còn có khả năng ngăn ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u bướu, ung thư.

Ngày nay, có nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư của loại cây này. Điển hình phải kể đến công trình nghiên cứu “Cây xạ đen và hiệu quả điều trị bệnh ung thư” của Giáo sư Lê Thế Trung – nguyên Giám đốc Học viện Quân Y năm 1999. Kết quả nghiên cứu và thử nghiệm đã tìm ra các hợp chất: Flavonoid, Quinon, Saponin Triterpenoid, Maytenfolone A - các hoạt chất có tác dụng phòng chống Ung thư và làm cho tế bào Ung thư hóa lỏng dễ tiêu, hợp chất Saponin Triterbenoid (có tác dụng chống nhiễm khuẩn). Đây là các chất vô cùng quý hiếm mà ít thấy ở các cây thuốc khác.

Tác dụng của trà xạ đen đối với sức khỏe

Trà xạ đen có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Trà xạ đen MD Queens là sự kết hợp tinh tế 100% thiên nhiên từ các thành phần thảo mộc của quê nhà như: xạ đen, linh chi, trinh nữ hoàng cung, trà xanh, rau má, cỏ ngọt và gạo lứt huyết rồng.

Theo tài liệu dân gian, trà xạ đen tốt cho người u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến lành tính ở nam giới; tốt cho người xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ; tốt cho người đau xương khớp, tim mạch; cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức đề kháng.

Trà xạ đen MD Queens được sản xuất trên quy trình kiểm tra nghiêm ngặt dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Sản phẩm được dán tem chống hàng giả của Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam – ACT và truy xuất nguồn gốc xuất xứ trực tiếp từ mã QR code trên tem.

Trà xạ đen không chỉ đơn thuần là một thương hiệu từ thảo mộc quê nhà, mà trà xạ đen MD Queens còn chứa đựng niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước. Bởi khi sản phẩm ra đời không những giúp giải quyết được công ăn việc làm mà còn tạo thu nhập ổn định cho lao động tại quê nhà. Bên cạnh đó, việc thu mua nguyên liệu trong địa phương còn góp phần giải quyết được đầu ra cho người trồng, giữ gìn giá trị của các loại thảo mộc của quê hương.

Trà xạ đen MD Queens là sự kết hợp tinh tế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên mang lại vị đậm đà, thơm nhẹ tinh tế. Sản phẩm được thiết kế dạng bột khô trong túi lọc vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Uống trà MD Queens mỗi ngày sẽ giúp bạn có một sức khỏe ổn định, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong việc phòng ngừa ung thư.

CÔNG TY CỔ PHẦN MD QUEENS

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Giáp, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Hotline: 0353 922 886

Email: mdqueens.vn@gmail.com

Website: https://mdqueens.vn/

Kim Thu
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN