Lê Hồng Ân nhà khởi nghiệp hàng loạt Startup thành kỳ lân tại Việt Nam

Chu Thao
Mạng xã hội phát triển nhanh chóng khiến cho việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng như cá nhân phát triển một cách nhanh chóng. Để đáp ứng được nhu cầu đó, rất nhiều startup đã tạo dựng nên những công ty truyền thông và dịch vụ đã xuất hiện nhằm tư vấn và trợ giúp các doanh nghiệp trong chặng đường phát triển thương hiệu. Trong số đó không thể không kể đến anh Lê Hồng Ân -Tổng Giám Đốc Công ty Truyền thông và Dịch vụ Asia Business Insider.

Lê Hồng Ân, Tổng Giám Đốc Công Ty Asia Business Insider.

Lê Hồng Ân sinh năm 1989 quê tại An Giang. Anh có niềm đam mê đối với công việc kinh doanh từ rất sớm. Chính vì như thế, anh đã du học tại Trung Quốc, xuất sắc đỗ vào trường Đại học Thanh Hoa. Đây là ngôi trường được xem như trường đại học danh tiếng nhất ở Trung Quốc và châu Á, luôn có tên trong thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng các trường Đại học danh giá nhất châu Á. Trong thời gian học tập và sinh sống tại Trung Quốc, anh đã luôn cố gắng học hỏi và phát triển bản thân mình, nhằm tích lũy cho mình những kiến thức tốt nhất trước khi bắt đầu con đường kinh doanh của bản thân.

Lê Hồng Ân (đứng thứ 4 bên trái)

Sau một thời gian học tập tại Trung Quốc, anh quyết định đi đến một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á để làm việc. Anh đã từng làm việc tại nhiều vị trí khác nhau, trong đó có thể kể đến như là Chuyên gia đào tạo quốc tế về Digital Marketing, quản lý nhiều dự án bất động sản trong nước và quốc tế. Bằng nỗ lực và tài năng của mình, anh còn đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho một số công ty nổi bật trên thị trường toàn cầu.

Lê Hồng Ân - Founder Công ty Asia Business Insider

Tại Việt Nam, anh đóng vai trò không hề nhỏ trong việc giúp đỡ nhiều công ty khởi nghiệp thành công, có thể kể đến như LMD Entertainment, Forest City, Forbes Asia, ...Với những thành tích xuất xắc kể trên, anh đã nhận được giải thưởng Doanh nhân trẻ tài năng Châu Á tại Bangkok, Thái Lan vào năm 2018.

Lê Hồng Ân (đứng thứ 2 bên phải)

Theo như anh chia sẻ, Asia Business Insider chính là những gì mà anh tự hào nhất.Vào tháng 2/2022, nắm bắt cơ hội khi ngành công nghiệp 4.0 đang phát triển một cách bùng nổ, Lê Hồng Ân đã quyết định khởi nghiệp và thành lập công ty Asia Business Insider với mong muốn cung cấp cho khách hàng, doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất. Để trở thành một trong những công ty hàng đầu như hiện giờ, tất nhiên công ty của anh đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách, có một số thời điểm tưởng chừng như phá sản. Nhưng bằng kinh nghiệm của bản thân, cũng như sự nỗ lực của anh và đội ngũ nhân viên Asia Business Insider, công ty đã đạt được những thành tựu đáng mong đợi và trở thành nguồn động lực và niềm mơ ước cho bao doanh nghiệp khác.

Lê Hồng Ân và các buổi đào tạo CEO tại Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, chàng trai trẻ tuổi đã và đang tiến hành một thương hiệu truyền thông có tên là Forbes Asia nhằm truyền tải những thông tin mới theo phong cách ấn phẩm Digital Marketing chuyên nghiệp với đa dạng các chủ đề khác nhau. Có thể nói, anh chính là một hình mẫu lý tưởng để nhiều bản trẻ học tập và noi theo và mong rằng có thể thấy được nhiều thành công của anh trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

Thảo Vy
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN