Lễ ký kết phân phối ASCE+ giữa Shynh Premium và Zacy Aesthetics

Vương Xuân Nguyên
Shynh Premium chính thức trở thành nhà phân phối ASCE+ Hàn Quốc sau lễ ký kết cùng Zacy Aesthetics tại Hà Nội.

Ngày 29/08/2022 tại trụ sở Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm ASCE+ của ExoCoBio Hàn Quốc giữa Shynh Premium và Zacy Aesthetics.

bq1-1662527064.png

Đại diện Shynh Premium và Zacy Aesthetics gặp mặt tại Hà Nội

Buổi lễ có sự góp mặt của Mr. Trần Đình Thăng - CEO Zacy Aesthetics (đơn vị phân phối độc quyền dòng ASCE+ tại Việt Nam) và Ms. Anh Thư - Quản lý Shynh Premium chi nhánh Hà Nội.

ExoCoBio và ASCE+ ứng dụng Exosome đột phá

ExoCoBio Hàn Quốc nằm trong top 5 công ty sinh học lớn nhất thế giới với vốn đầu tư trên 20 triệu USD, có hơn 40 bằng sáng chế và góp mặt tại hầu hết các Hội nghị thẩm mỹ lớn trên toàn cầu. ExoCoBio tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển ứng dụng và thương mại hóa Exosome - công nghệ có khả năng trẻ hóa, tái tạo vượt trội, giải pháp cho hầu hết các vấn đề da liễu.

ASCE+ là sản phẩm của ExoCoBio ứng dụng công nghệ Exosome tiên tiến nhất trên thị trường sở hữu nhiều đặc tính điều trị vượt trội như: chống viêm, chống kích ứng, tăng sinh collagen và elastin, cấp ẩm cho da, hỗ trợ điều trị tình trạng tăng sắc tố, giúp trẻ hóa, căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, trị nám, tàn nhang,...

bq2-1662527058.png

ASCE+ ứng dụng công nghệ Exosome có khả năng vượt trội trong điều trị da liễu

ASCE+ đang được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ tại nhiều quốc gia, đạt vô số thành tựu to lớn được đo đếm và kiểm chứng bằng những phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, ASCE+ được phân phối độc quyền bởi Zacy Aesthetics - đơn vị chuyển giao công nghệ của nhiều thương hiệu thẩm mỹ từ Úc, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,... Trong khuôn khổ “Hội nghị khoa học Quốc tế - Exosome - Công nghệ đột phá trong tái tạo và trẻ hóa da” tổ chức ngày 13/08/2022, Zacy đã chính thức giới thiệu cũng như công bố việc phân phối dòng sản phẩm này.

Sau một thời gian tìm hiểu thông tin, các case lâm sàng cũng như trải nghiệm hiệu quả sản phẩm, Shynh Premium quyết định trở thành đại lý phân phối dòng sản phẩm ASCE+ chính thức.

bq3-1662527072.png

Mr. Trần Đình Thăng trao chứng nhận phân phối ASCE+ chính thức cho Shynh Premium

Dấu ấn hợp tác Shynh Premium và Zacy Aesthetics

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Shynh Premium được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh "Thay đổi nhan sắc, chạm đến thành công". Shynh Premium luôn tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới,... nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng và dịch vụ cao cấp nhất.

Quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, những công nghệ hiện đại tiên tiến, cùng không gian kiến trúc sang trọng, Shynh Premium mang lại dịch vụ đẳng cấp đạt quy chuẩn quốc tế, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất. Vì vậy, Shynh Premium luôn là điểm đến hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của giới thượng lưu, nghệ sĩ Việt, doanh nhân, chính khách,...

bq4-1662527083.png

Shynh Premium - lựa chọn làm đẹp uy tín của nhiều khách hàng

Thông qua việc ký kết phân phối ASCE+ cùng Zacy Aesthetics, Shynh Premium tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong cập nhật công nghệ mới, không ngừng nâng cao chất lượng hệ thống dịch vụ và những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả - an toàn, chất lượng.

Sau lễ ký kết hợp đồng, Bác sĩ Đỗ Mạnh Cường - bác sĩ chuyên môn của Zacy Aesthetics đã có buổi đào tạo trực tiếp và chuyển giao công nghệ, phác đồ trị liệu trong làm đẹp thực tiễn tại văn phòng của Shynh Group.

bq5-1662527089.png

Bác sĩ Đỗ Mạnh Cường của Zacy Aesthetics trực tiếp đào tạo tại văn phòng Shynh Group

bq6-1662527097.png

Đội ngũ Shynh Premium tham gia buổi đào tạo công nghệ ASCE+ Exosome

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Shynh Premium chắc chắn còn đạt nhiều thành tựu lớn hơn nữa trên hành trình mang tới vẻ đẹp đích thực cho phụ nữ, nâng tầm nhan sắc phái đẹp Việt.

---------------------------

VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO SHYNH PREMIUM

SỐ 1 NÂNG CƠ CÔNG NGHỆ CAO HÀNG ĐẦU CHÂU Á

TP. HCM:

➖ CN1: 49 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1.

➖ CN2: 33 Trần Quốc Thảo, P. 6, Q. 3.

➖ CN3: 326 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10.

ĐÀ NẴNG:

➖ CN4: 27-29 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê.

HÀ NỘI:

➖ CN5: 99 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng.

Hotline: 1900989800 (bấm phím 1)

▪️ Website: https://shynhpremium.vn

▪️ Youtube: https://bit.ly/shynhpremium

▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/thammyviensaigonshynhpremium

▪️ IG: https://www.instagram.com/shynhpremium/

▪️ Tiktok: https://www.tiktok.com/@vienthammyshynhpremium

▪️ Zalo: http://zalo.me/443634828818070372

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN