Mẹ bỉm bớt "đau đầu” khi lựa chọn NovaD3K2 tăng chiều cao cho trẻ bởi những lý do sau đây.

Vương Xuân Nguyên

Là cha mẹ ai cũng có mong muốn cải thiện tầm vóc cho con. Ngoài Canxi, các loại Vitamin D3&K3 cũng được nhiều bậc phụ huynh săn đón. Trên thị trường cũng vô dùng đa dạng mẫu mã đến chúng, từ nội địa đến nhập khẩu tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên ,”Càng nhiều thì càng loạn”, loại nào cũng tốt, loại nào cũng hay khiến cha mẹ đau đầu không biết lựa chọn ra sao. Sản phẩm nhập khẩu thì sợ không phù hợp với thể trạng của con, xách tay lại lo hàng giả, hàng kém chất lượng; nội địa lại ngại công nghệ cũ, nguyên liệu không đảm bảo ảnh hưởng sức khỏe của trẻ.

Thấu hiểu được những điều đó, công ty Pharmalina phối hợp cùng Traphaco CNC đã nghiên cứu và cho ra đời NovaD3K2 giúp giải quyết được mối lo của các bậc phụ huynh, đảm bảo toàn, hiệu quả cao khi cho bé sử dụng sản phẩm. Dưới đây là những lý do mẹ thông thái nên lựa chọn NovaD3K2 là sản phẩm hàng đầu hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.

  1. Nguồn nguyên liệu xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu 100% từ Đức

Vì là sản phẩm cho trẻ cho nên cha mẹ luôn “soi” kỹ càng nguồn gốc nguyên liệu xuất xứ ở đâu, chất lượng đã được kiểm chứng chưa. Với NovaD3K2 mẹ hoàn toàn yên tâm bởi các nguyên liệu đều được chiết xuất từ tự nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và đạt được các chứng nhận Châu Âu như GMP-EU, FSSC (Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Châu Âu) , ISO…phù hợp với cả trẻ sơ sinh, cơ địa nhạy cảm.

  1. Được nghiên cứu và sản xuất tại Traphaco CNC, là sản phẩm dành riêng cho thể trạng trẻ em Việt.

Trong quá trình bổ sung Vitamin D3K2 cho trẻ, nhiều mẹ thường gặp các vấn đề như con chán ăn nôn mửa, quấy khóc, táo bón, tiêu chảy…Đó là do Vitamin D3 K2 bổ sung thừa hoặc thiếu liều lượng hoặc do thành phần nguyên liệu chưa thực sự phù hợp với con.

Sau một thời gian nghiên cứu thể trạng cũng như thói quen sinh hoạt của trẻ em Việt, các nhà khoa học tại nhà máy Traphaco CNC đã tính toán được liều lượng D3K2 đạt chuẩn. mang lại hiệu quả tăng cường chiều cao, tăng cường đề kháng tốt nhất mà vẫn an toàn, phòng ngừa nguy cơ ngộ độc Vitamin D cho bé.

Về Traphaco chắc hẳn ai cũng rõ. Đây là công ty dược Top đầu Việt Nam và đã đạt được rất nhiều giải thưởng c trong và ngoài nước. Nhà máy sản xuất, nghiên cứu Traphaco CNC cũng là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dược phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng nhận GMP-WHO từ năm 2009. Với hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và hiện đại nhất như: Hệ thống quản lý chất lượng trong ngành Dược theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới GMP – WHO, Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015… Traphaco CNC luôn tự hào cho ra đời những sản phẩm có chất lượng quốc tế dành riêng cho thị trường Việt.

  1. Công nghệ siêu hấp thu Novasol từ Đức

Điểm vượt trội nhất của NovaD3K2 phải kể đến công nghệ siêu phân tử Novasol từ tập đoàn Aquanova của Đức. Cho những ai chưa biết, hầu hết các sản phẩm hiện nay đều đang sử dụng công nghệ Nano giúp chia nhỏ phân tử để cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên, khi đi vào ruột, dinh dưỡng vẫn có nguy cơ thất thoát ít nhiều do quá trình trung hòa axit trong cơ thể. Điều này dẫn đến hiện tượng thường gặp: tuy được bổ sung đủ lượng Vitamin D3 K2 nhưng trẻ chẳng thấy cao khỏe, lớn nhanh gì nhiều.

May mắn thay, tập đoàn Aquanova của Đức đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ siêu phân tử màng bọc kép Novasol. Đây là bản nâng cấp mới nhất của công nghệ Nano, không chỉ chia nhỏ phân tử mà còn có thêm lớp màng bọc bao xung quanh, giúp lượng Vitamin D3 &K2 khi đi qua ruột được bảo vệ an toàn tuyệt đối, nhờ đó tăng khả năng hấp thu lên hơn 30 lần so với các sản phẩm khác. Đây là lý do NovaD3K2 có hiệu quả tăng chiều cao trông thấy với cả những trẻ kém hấp thu, chậm phát triển. Và NovaD3K2 cũng tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ Novasol.

Mẹ thông thái lựa chọn NovaD3K2 giúp con phát triển chiều cao, tăng đề kháng trong giai đoạn vàng phát triển.

Với 3 ưu điểm vượt trội kể trên, không khó để hiểu tại sao có nhiều mẹ lại lựa chọn tin tưởng và sử dụng như vậy. Thông cảm với khó khăn của mẹ khi cho bé dùng các dòng thực phẩm bổ sung, NovaD3K2 được thiết kế để trẻ dễ uống và chuẩn liều lượng nhất với ống hút chia vạch cực cùng hương dâu thơm ngọt ngon miệng. Mẹ sẽ thấy bé tự đòi uống mà không cần phải dỗ dành nhiều cho xem!

Để trẻ cao lớn nhanh không hề khó, quan trọng là cha mẹ cần phải nắm rõ thời điểm 1000 ngày đầu đời để lựa chọn đúng phương pháp chăm con hiệu quả. Ngoài chế độ tập luyện, mẹ cần kết hợp chế độ ăn uống tự nhiên song song với bổ sung thêm NovaD3K2, có thế thì bé mới có thể phát huy được hết tiềm năng vốn có và tạo đà trưởng thành tốt cho tương lai sau này được.

NovaD3K2 được các mẹ khen hết lời.

Để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập tại đây

NovaD3K2 – Thực phẩm hỗ trợ tăng chiều cao độc quyền công nghệ Đức

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản xuất tại Traphaco CNC

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmalina

Địa chỉ: 51/68 Phạm Tấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800.8100

Thùy Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN