Nữ doanh nhân trẻ Tuyết Băng: “biết nắm bắt cơ hội chính là khởi nguồn cho một sự nghiệp thành công”

Vương Xuân Nguyên
Biết cách vượt qua khó khăn, không ngại thử sức với những điều mới mẻ, Tuyết Băng đã có những thành quả xứng đáng cho nỗ lực của mình, trở thành nữ doanh nhân trẻ với thu nhập nhiều người mơ ước.

Không phải ngẫu nhiên mà Tuyết Băng có được thu nhập cao đến vậy. Càng không phải may mắn vì Băng không phải cô gái “sinh ra đã ở vạch đích”. Tất cả đều nhờ sự nhạy bén, tầm nhìn xa và không thể thiếu chút “máu liều” của tuổi trẻ.

CCO thương hiệu Magic Skin Lương Thị Tuyết Băng

Trước khi có được thành công của hiện tại, Tuyết Băng cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn nhất. “Trước đây tôi cũng từng kinh doanh nhưng chỉ là buôn bán nhỏ. Ban đầu cũng tạm đủ nhưng sau đó chi phí cứ leo thang mà công việc lại tụt dốc, tôi đã phải rất chật vật để xoay xở tiền nong mỗi tháng.” – Băng chia sẻ về những ngày tháng khó khăn của mình.

Khi một cánh cửa đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Một cơ hội mới đã đến với cô ngay lúc tưởng chừng như đã hết hy vọng. Tuyết Băng tình cờ được một người bạn giới thiệu sản phẩm của Magic Skin và dùng thử. Ngay lập tức cô thấy được tiềm năng to lớn của dòng mỹ phẩm này.

CCO thương hiệu Magic Skin Lương Thị Tuyết Băng

“Ngay khi cầm hộp kem trên tay tôi đã rất thích vì bao bì, mẫu mã rất đẹp và sang. Đến khi dùng thử thì hiệu quả lại càng khiến tôi mê hơn nữa”. Và máu kinh doanh một lần nữa lại nổi lên. Bất chấp sự thất bại, Tuyết Băng quyết tâm theo đuổi sự nghiệp thương nhân một lần nữa.

Lần này Băng đã đúng!

Sự phán đoán nhạy bén của cô về nhu cầu khách hàng, độ “hot” của sản phẩm, giá trị lâu dài đã giúp cô gái 1995 nhanh chóng khởi sắc. Từ một “con buôn” nhỏ lẻ đầu tắt mặt tối, cày đêm cày ngày không đủ miếng ăn đến nay Băng đã lột xác hoàn toàn.

CCO thương hiệu Magic Skin Lương Thị Tuyết Băng

Magic Skin tạo ra “phép tiên” thay đổi cuộc đời Băng. Băng đã có bước tiến ngoạn mục mới với thu nhập đều đặn hàng tháng lên tới cả trăm triệu, có xe đẹp, có sổ tiết kiệm tiền tỷ. Cô lột xác thành người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp, bản lĩnh và tự tin.

Lương Thị Tuyết Băng được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CCO thương hiệu Magic Skin

Tại Lễ bổ nhiệm tháng 11 vừa qua của thương hiệu, Tuyết Băng đã vinh dự trở thành tân CCO của hệ thống. Đó là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực làm việc và tư duy kinh doanh đáng nể từ cô doanh nhân xuất chúng Tuyết Băng.

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Thanh Hương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN