Phòng khám đa khoa Nam Việt lừa đảo có đúng không

Vương Xuân Nguyên
Trước thực trạng có nhiều phòng khám kém chất lượng như hiện nay, các bệnh nhân không khỏi hoang mang khi lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy nhất. Hiểu được điều này, Phòng khám Đa khoa Nam Việt 202 Tô Hiến Thành được thành lập với sứ mệnh khám và chữa bệnh hiệu quả. Đây chính là cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu mà bạn nên tham khảo.

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt có địa chỉ tại số 202 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TPHCM. Đây là tuyến đường lớn, kết nối với nhiều đường trọng điểm của thành phố nên rất tiện cho việc di chuyển. Phòng khám ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đem đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả.

Đa khoa Nam Việt khám và chăm sóc sức khỏe cho mọi người

Hiện Đa khoa Nam Việt đem đến các dịch vụ sau:

  • Hồi sức cấp cứu và chống độc: Theo dõi SPO2; cấp cứu ngừng tuần hoàn cơ bản; Thở oxy qua mặt nạ; Cấp cứu lồng ngực cho chấn thương gãy xương sườn,...
  • Ngoại khoa bao gồm: Điều trị sẹo lõm; Điều trị dày sừng ánh nắng bằng đốt điện; Đắp mặt nạ điều trị một số bệnh về da,...
  • Nội khoa bao gồm: Đo điện tim; Đặt sonde bàng quang; Hút đờm hầu họng; …
  • Tiết niệu - sinh dục: Cắt bỏ bao quy đầu do dài - hẹp; Mở rộng lỗ sáo;...
  • Sản - phụ khoa: Khám thai; Làm sạch tầng sinh môn nhiễm khuẩn;...

Phòng khám Đa Khoa Nam Việt có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt tự hào là đơn vị y tế hàng đầu, được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao. Chất lượng của phòng khám được thể hiện qua các tiêu chí sau:

- Cơ sở vật chất - Thiết bị y tế: Phòng khám Đa Khoa Nam Việt được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Các phòng chức năng bố trí khoa học, tiện lợi cho thăm khám và chữa bệnh. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không nồng nặc mùi thuốc sát khuẩn, đem đến cảm giác an tâm.

Thiết bị y tế của phòng khám được trang bị đầy đủ, kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào phục vụ thăm khám. Đem đến hiệu quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất cho mọi khách hàng.

- Đội ngũ bác sĩ: Đa khoa Nam Việt là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ sẽ là bạn đồng hành cùng bệnh nhân đẩy lùi bệnh tật, lấy lại sức khỏe tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi giúp bạn yên tâm về hiệu quả điều trị

- Chi phí thăm khám: Tại phòng khám đa khoa Nam Việt, mọi khoản thu đều được thông báo trước và theo mức niêm yết. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

- Tiết kiệm thời gian thăm khám: Hiện nay, đa khoa Nam Việt triển khai tổng đài đặt lịch hẹn miễn phí cho mọi bệnh nhân. Bạn chỉ cần đến đúng giờ theo lịch hạn để được gặp bác sĩ điều trị. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không phải mệt mỏi vì chờ đợi.

- Lịch thăm khám linh hoạt: Phòng khám đa khoa Nam Việt mở cửa từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, ngày chủ nhật. Bạn có thể tùy chọn khung giờ thuận tiện nhất đối với mình.

Với các thông tin trên, có thể khẳng định Phòng khám Đa khoa Nam Việt là địa chỉ khám chữa bệnh tốt, đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Không chỉ giúp bệnh nhân xóa bỏ nỗi lo bệnh tật, Nam Việt còn đem đến quy trình làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Đây cũng là lý do phòng khám luôn nhận được phản hồi tích cực từ chính các bệnh nhân đã từng đến khám và điều trị.

Quy trình khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Nam Việt đơn giản với các bước sau:

Bước 1: Tư vấn và đặt lịch hẹn online. Phòng khám có tổng đài online hỗ trợ đặt lịch hẹn miễn phí với bác sĩ.

Bước 2: Bác sĩ sẽ tư vấn, lắng nghe chia sẻ từ bệnh nhân. Chỉ định các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán để tìm ra bệnh lý.

Bước 3: Tư vấn để bệnh nhân có được phương án điều trị hiệu quả nhất.

Bước 4: Theo dõi sát sao quá trình điều trị của bệnh nhân để kịp thời điều chỉnh, giúp sớm đẩy lùi bệnh tật.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Số điện thoại: 028 6285 7525

Bùi Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN