Quốc Anh Pharma khẳng định sản phẩm Kumiho chưa bao giờ phân phối trên thị trường, ngừng phát triển sản phẩm vì thẩm mĩ bao bì sản phẩm

Vương Xuân Nguyên
Thời gian vừa qua cộng đồng mạng xôn xao về việc một sản phẩm hỗ trợ giảm béo, xuất hiện các thông tin vây quanh không đúng sự thật, sản phẩm này được cung ứng tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên phía Công ty phân phối và nhà máy sản xuất đã lên tiếng và đính chính lại các thông tin lệch lạc tránh làm ảnh hưởng tới thương hiệu và uy tín của Công ty.

Sự việc cụ thể như sau: Sản phẩm hỗ trợ giảm cân có tên KUMIKO Slim của thương hiệu Quốc Anh Pharma dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 6/ 2022. Sản phẩm được lên bao bì, công thức sản xuất chỉn chu được cố vấn bởi các chuyên gia đầu ngành tuy nhiên trong quá trình sản xuất do nguồn nguyên liệu không đảm bảo do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh kéo dài trước đó nên không đảm bảo sản xuất, hai bên không tìm được tiếng nói chung nên nhà máy đã cho ngưng toàn bộ sản xuất sản phẩm này và tiêu huỷ hoàn toàn không có kế hoạch phát triển sản phẩm lâu dài. Sản phẩm KUMIKO Slim này chưa hề được bày bán và phía nhà máy quản lý chặt chẽ không đưa sản phẩm ra thị trường dù là 01 hộp. Để đảm bảo tính minh bạch về sản phẩm cũng như thống nhất sản phẩm này chưa đủ nguyên liệu sản xuất ngưng mọi khâu phát triển ra thị trường.

z1-1653029118.png
z2-1653029143.png
Sản phẩm Kumiko Slim ngưng sản xuất không có kế hoạch phát triển trên thị trường do nguyên liệu đầu vào không đảm bảo ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Phía Quốc Anh Pharma có một số khẳng định liên quan tới việc thu hồi sản phẩm này có mặt trên thị trường là không chính xác. Hơn nữa, phía thương hiệu cũng cam kết nếu người tiêu dùng nào tìm mua được sản phẩm này như một số trang mạng đồn thổi thương hiệu sẵn sàng bồi thường cho khách hàng 10 tỷ đồng. Đây là số tiền không nhỏ nhưng thương hiệu chúng tôi dám đứng lên khẳng định sự uy tín và nhất quán của thương hiệu khi nói được sẽ làm được và nói chuẩn sự thật, sẵn sàng bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Tiêu chí của nhà máy sản xuất nói riêng và thương hiệu Quốc Anh Pharma nói chung khi đã phát triển sản phẩm nếu cung ứng chưa đủ , khâu nguyên liệu đầu vào chưa đủ sẵn sàng tạm ngưng sản xuất để đảm bảo xuất ra thị trường những sản phẩm phải đạt chất lượng cao, nguồn gốc đầu vào phải đảm bảo phục vụ lâu dài cho thị yếu của người tiêu dùng.

Bùi Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN