Starlake - Dịch vụ quản lý xứng tầm đẳng cấp

Vương Xuân Nguyên
Không chỉ nắm giữ vị trí chiến lược với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu nhờ hoạt động quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, tiên tiến bậc nhất hiện nay. 

Sức hút từ chủ đầu tư danh tiếng….

Với quy mô 186,3ha, trong đó 84% diện tích dành cho không gian xanh, hồ nước và công trình công cộng, khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây được ví như thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội, được các chuyên gia đánh giá là không gian sống lý tưởng đẳng cấp nhất Châu Á. Starlake cũng là một trong những dự án hiếm hoi được phát triển đồng bộ bởi đơn vị danh tiếng đến từ Hàn Quốc Daewoo E&C.

Ra đời từ năm 1970, Daewoo E&C là 1 trong 4 tập đoàn xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, đã thực hiện hơn 300 dự án tại 47 quốc gia trên thế giới. Sau hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển khu đô thị mới, tập đoàn này sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng nhiều bí quyết công nghệ hàng đầu hiện nay.

Đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Daewoo E&C tại Việt Nam, Starlake được áp dụng tiêu chuẩn cao nhất trong đánh giá chất lượng xây dựng và vận hành. Cùng với sự tham gia của nhiều đối tác thứ cấp uy tín, nổi tiếng trên thế giới, dự án này được kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng, mang đến trải nghiệm sống đáng giá, xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu tinh hoa.

Shop Gamikey kỹ thuật số: https://gamikey.com/

...tới đơn vị quản lý dịch vụ uy tín hàng đầu.

Công tác quản lý trong các dự án BĐS sau khi hoàn thành luôn là một trong những yếu tố được chú trọng hàng đầu, bởi nó có ảnh hưởng đến cả uy tín chủ đầu tư cũng như niềm tin của thượng khách cho lần hợp tác hiện tại và trong tương lai.

Thực tế cho thấy, những bất cập về giá thành dịch vụ tại một số khu chung cư hiện nay đã khiến cư dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Thấu hiểu điều đó và nhằm đảm bảo mỗi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng 5 sao tốt nhất tại Starlake, Daewoo E&C đã dành tâm huyết để tính toán, cân nhắc và quyết định “chọn mặt gửi vàng” cho CBRE – đơn vị quản lý uy tín đứng top đầu hiện nay.

CBRE Việt Nam được đánh giá cao nhờ luôn đảm bảo yếu tố “Chuyên nghiệp – Thấu hiểu – Tận tâm”, cũng như tôn chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Trong lần hợp tác với Daewoo E&C, thương hiệu này được chọn để đảm nhiệm toàn bộ vị trí quản lý tại khu chung cư cao cấp Starlake H9, gồm bộ phận lễ tân, bộ phận quản lý cấp cao, bộ phận kế toán, bộ phận kỹ thuật, phụ trách giám sát bộ phận an ninh, bộ phận vệ sinh, cảnh quan và kiểm soát côn trùng.

Chủ đầu tư muốn đảm bảo cư dân sẽ có được cuộc sống thoải mái, và tận hưởng trọn vẹn tiện ích vượt trội của dự án đem lại nên CBRE đã cam kết ứng dụng mô hình và tiêu chuẩn quản lý cao cấp quốc tế tại Starlake, thực hiện nghiêm túc các công tác quản lý an toàn PCCC, kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, quản lý bảo trì và giám sát các nhà thầu dịch vụ theo chương trình quản lý tại chỗ, công cụ báo cáo toàn diện và ứng dụng biện pháp quản lý chi phí hiệu quả, điển hình như khai thác ứng dụng CyHome tại Starlake.

Trong thời đại khi mà tính minh bạch luôn là điểm nóng trong vận hành chung cư, thì hoạt động quản lý chuyên nghiệp không chỉ góp phần khẳng định chất sống thượng lưu của cư dân Starlake, mà còn nâng cao vị thế và giá trị của dự án này trên thị trường bất động sản, mang lại tiềm năng gia tăng lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Đáp ứng điều kiện cần và đủ

Dự án minh bạch, pháp lý rõ ràng. Chủ đầu tư uy tín trên toàn thế giới cho ra sản phẩm chất lượng cao đi kèm dịch vụ quản lý xứng tầm. Starlake chính là dự án bất động sản đáp ứng được cả 2 điều kiện cần và đủ cho chủ sở hữu sẵn sàng đầu tư để “lạc nghiệp” hay tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa “an cư”.

Trở thành chủ nhân của quỹ những căn hộ cuối cùng tại Starlake ngay hôm nay, gia chủ sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

– Ưu đãi trực tiếp giá trị nhà lên tới 13%

– Miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm, phí gửi xe 2 năm; hỗ trợ vay không lãi suất tới 24 tháng

– Tặng gói nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Để sở hữu ngay một căn hộ chung cư Starlake, quý khách hàng vui lòng liên hệ: Dự án Khu đô thị STARLAKE - Khu Trung tâm Khu Đô thị Tây Hồ Tây

- Hotline: 0961 669 379

- Facebook: https://www.facebook.com/starlake.daewooenc

- Website: http://apartment.starlake-hanoi.com/

Hoàng Lan
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN