TẶNG NGƯỜI PHỤ NỮ TÔI YÊU MÓN QUÀ TỪ ĐẤT NƯỚC HOA ANH ĐÀO - INA COLLAGEN - MÓN QUÀ Ý NGHĨA DỊP 8/3

Vương Xuân Nguyên
Mỗi năm, ngày đặc biệt dành cho phụ nữ là rất nhiều, có thể kể đến như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày của Mẹ, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3,... Vào những ngày như vậy, “tặng quà gì?” luôn là “bài toán khó” cho cánh mày râu. Nhân dịp 8/3 năm nay, hãy để INA Collagen trở thành món quà kết nối cho tình yêu của bạn thêm đậm đà.

Nuôi dưỡng làn da nàng từ sâu bên trong với INA Collagen

Chăm sóc da không chỉ đơn giản dừng lại ở việc vỗ về ở bên ngoài mà còn phải nuôi dưỡng kết cấu từ bên trong. Hiểu được điều này, INA COLLAGEN từ Nhật Bản đã nghiên cứu và phát triển dòng Collagen chứa hàm lượng Collagen Peptide lên tới 25.000mg - cao nhất trong tất cả dòng Collagen dạng nước trên thị trường hiện nay. Chỉ sau 07 ngày đầu tiên sử dụng sản phẩm, làn da của phái đẹp đã có những thay đổi rõ rệt nhờ vào khả năng thẩm thấu nhanh gấp 5 lần Collagen thông thường.

INA Collagen với hàm lượng collagen 25.000mg - tăng khả năng thẩm thấu nhanh gấp 5 lần.

Sản phẩm mang trong mình cơ chế nội sinh tuyệt vời, nhanh chóng làm mờ nếp nhăn, tăng cường khả năng đàn hồi và cung cấp độ ẩm cho một làn da tươi trẻ và rạng ngời hơn bao giờ hết. Với hàm lượng Collagen Peptide chiết xuất từ cá biển sâu, mạng lưới đa chiều “Elastin", sữa ong chúa cùng hơn 10 tinh chất chiết xuất 100% tự nhiên đã tạo nên một “kiệt tác" điêu khắc thanh xuân; INA COLLAGEN đem lại vẻ đẹp chuẩn mực thách thức tuổi tác. Bên cạnh đó, sự kết hợp “ tuyệt đỉnh" của bộ đôi Collagen và Elastin được xem là nhân tố vàng giúp ngăn ngừa tiến trình lão hóa và tăng cường khả năng đàn hồi cho da.

Quy trình sản xuất hiện đại đến từ “đất nước hoa anh đào”

Ứng dụng công nghệ sản xuất độc quyền bởi những nhà sáng chế tài ba tại INTER TECHNO Nhật Bản - tập đoàn có gần 50 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, khẳng định hiệu quả toàn diện cho cơ thể. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, những “giọt thần sắc xuân” sẽ giúp tái sinh làn da, lấy lại “sắc vóc” tuổi 20.

INA Collagen đạt chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất INA Collagen vô cùng hiện đại, đạt chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của Tập đoàn Inter Techno với phương châm “Chỉ sản xuất sản phẩm thực sự tốt” và được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại Suteki. Chính vì vậy, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm 100% về nguồn gốc và chất lượng của INA Collagen.

INA Collagen - Món quà tình yêu ý nghĩa dịp 8/3

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình mãi trẻ trung, xinh đẹp như tuổi 20. Vì vậy, hãy trở thành người đàn ông tâm lý và đầy tinh tế khi hiểu được tâm tư của người phụ nữ bạn yêu. 8/3 năm nay, hãy xuất hiện trước mặt “nửa kia” của mình với món quà INA Collagen trên tay và tận hưởng một ngày vui trọn vẹn.

Lựa chọn INA Collagen thay lời muốn nói - gửi trao yêu thương cho người phụ nữ của bạn.

Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thùy Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN