Tập đoàn Mega Hàn Quốc mạnh tay chi hàng triệu đô mua lại chuỗi TMV đình đám của Singapore

Vương Xuân Nguyên
Thông tin tập đoàn y tế hàng đầu Hàn Quốc Mega Corp với đại diện là Mega Gangnam đã mua lại chuỗi TMV Tata International Clinic của tỷ phú Singapore trị giá hàng triệu đô đang thu hút sự chú ý của dư luận trong ngành thẩm mỹ.

Trong hai năm 2020-2021 ngành làm đẹp nói chung và thẩm mỹ viện nói riêng đều trải qua một khoảng thời gian đầy khó khăn đến từ đại dịch Covid-19.

Theo thống kê đến cuối năm 2021, sau đợt bùng phát dịch lần thứ 4, ước tính có đến hơn 60% thẩm mỹ viện, spa tại Việt Nam phải sang nhượng, đóng cửa. Trụ lại được là các thương hiệu lớn, vốn mạnh nhưng quy mô hoạt động cũng phải giảm đi đáng kể.

Trước những thử thách đó, ngay đầu năm 2022 một ông lớn ngành thẩm mỹ là tập đoàn y tế Mega Corp với đại diện Phòng khám quốc tế Mega Gangnam đã mạnh tay chi hàng triệu đô để thâu tóm chuỗi TMV TaTa International Clinic của tỷ phú người Singapore đón đầu làn sóng khôi phục thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam.

Nhắc đến Mega Gangnam và TaTa International Clinic chắc chắn là hai thương hiệu hết sức quen thuộc với các khách hàng quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp.

Sự sáp nhập của hai thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

Mega Gangnam ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008 và nằm trong chuỗi 120 chi nhánh khắp thế giới của tập đoàn y tế Mega Hàn Quốc. Mega Gangnam là thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, sang trọng, hiện đại và hội tụ đầy đủ tinh hoa từ Hàn Quốc – quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng khách

Không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao của Mega Gangnam tại Việt Nam

Khác biệt hoàn toàn so các thẩm mỹ viện khác, với bề dày hoạt động hơn 13 năm trong ngành thẩm mỹ phi phẫu thuật tại Việt Nam, Mega Gangnam luôn giữ vững vị thế Số 1 về Trẻ hóa da trên thị trường và là cái tên đầu tiên mà khách hàng tìm đến mỗi khi quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn.

Bên cạnh đó, TaTa International Clinic là thương hiệu làm đẹp nằm trong chuỗi 50 Clinic & Spa tiêu chuẩn 5 sao phủ sóng trên 15 quốc gia từ châu Âu, sang châu Úc đến châu Á. Là thương hiệu được tỷ phú người Singapore gốc Pháp, Brian Will đưa về Việt Nam vào giữa năm 2018.

Không có mô tả ảnh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chất lượng cao của TaTa International Clinic

Tata International Clinic sở hữu 1 đội ngũ chuyên gia cố vấn là các bác sĩ da liễu, thẩm mỹ hàng đầu các bệnh viện thẩm mỹ, da liễu ở Pháp, Singapore, Mỹ, Hàn Quốc. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ trực tiếp trị liệu đến từ nhiều cường quốc làm đẹp như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore…, các chuyên viên kỹ thuật có thâm niên và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Những thách thức và cơ hội trong thương vụ triệu đô của ngành thẩm mỹ

Trong con mắt của giới phân tích, việc chi hàng triệu đô để thâu tóm thương hiệu TaTa International Clinic là bước đi thông minh của tập đoàn y tế Mega Hàn Quốc, bởi có thể tận dụng các công nghệ và chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao của thương hiệu Mega Gangnam kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm mà TaTa International Clinic đã xây dựng trong nhiều năm qua. Đồng thời giá trị cốt lõi và quan điểm phát triển của hai thương hiệu khá tương đồng nên rất dễ để hòa nhập và liên kết kinh doanh ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Buổi lễ ký kết mua lại chuỗi TMV TaTa International Clinic của Mega Gangnam với giá trị triệu đô

Việc sáp nhập hai thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam cũng giúp tập đoàn Mega tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng tiềm năng, mang dịch vụ chuẩn chất lượng 5 sao tới nhiều phụ nữ Việt hơn. Đây cũng là nền tảng để tập đoàn Mega mở rộng hệ sinh thái làm đẹp & y tế của thương hiệu Mega Gangnam trong giai đoạn tiếp theo.

Sau khi tái định vị thương hiệu trong giai đoạn mới, tập đoàn Mega Hàn Quốc khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ và chuyển giao những công nghệ hiện đại bậc nhất cho Mega Gangnam Việt Nam nhằm cho ra mắt thêm nhiều dịch vụ và sản phẩm chuyên sâu hơn trong lĩnh vực chăm sóc y tế, nâng cao sức khỏe của khách hàng. Với sự thay đổi, cải tiến liên tục Mega Gangnam chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn trải nghiệm dịch vụ.

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

Máy móc thiết bị và cơ sở vật chất được vô trùng liên tục, đảm bảo an toàn tiêu chuẩn Bộ Y tế

Theo Market Research ước tính, tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong giai đoạn 2019-2027 vào khoảng 5,2%. Dù gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn đại dịch nhưng tương lai của ngành thẩm mỹ ở thị trường Việt Nam và trên thế giới vẫn rất tươi sáng.

Với mức sống và nhận thức của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng về việc chăm sóc sắc đẹp ngày càng nâng cao, chắc chắn ngành làm đẹp sẽ còn phát triển với tốc độ nhanh hơn nữa trong những năm tới. Trong đó, những người giàu có sẽ không ngại chi thường xuyên và mạnh tay cho các thương hiệu làm đẹp cao cấp và uy tín nhất, tạo ra rất nhiều cơ hội cho các thương hiệu đứng đầu thị trường biết nắm bắt thời điểm mở rộng thị phần và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam tặng voucher ưu đãi 30% nhân dịp mở rộng hoạt động kinh doanh dành cho 10 bạn độc giả sớm nhất liên hệ tư vấn.

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam - Tinh hoa Y tế 5 sao Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Website: Mega Gangnam

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Nhật Lệ

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN