Thảo Mộc 37 | Từ Bán Bột Nghệ Mật Ong Đến Đế Chế Triệu Đô

Ngô Văn Anh
Một người phụ nữ đam mê làm giàu, tự đứng trên đôi chân của mình vượt qua những khó khăn, thử thách để rồi đi đến thành công, trở thành nữ tỷ phú 'triệu đô' của Thảo mộc 37

Con đường trở thành “đế chế triệu đô”

https://lh4.googleusercontent.com/frS8syeGRSKQouj-BbKXqysrmAQJF_fHbd_hg8G3AwXmkWz5G_Qhxpwkv02df6n-FrPV-8m_HNYdeZx34QU6V66Yh1rsGtHIFnFtLqegQklAErJJkOqtsVwK9l3uLsAECNDlhBwc

Ở tuổi 30, CEO Ngô Vân là người sáng lập – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vamico Việt Nam với hệ thống kinh doanh lên tới hàng chục nghìn người. Giám đốc thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên Thảo Mộc 37. Chị hiện có văn phòng khang trang được đầu tư vài chục tỷ đồng, chị vẫn đang tiếp tục cho xây dựng trụ sở, văn phòng mới của Công ty tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Ngay từ khi đặt nền móng phát triển Thảo mộc 37 CEO Ngô Vân đã luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng. Vì thế, mà Thảo mộc 37 đã làm nên được những điều kỳ diệu nó giúp cải thiện được sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam thông qua Tinh Bột Nghệ Thảo Mộc 37.

https://lh5.googleusercontent.com/UZJ5TUo4yFjtCrZkH_fG-Hra8aofbMWHCbPCK9z1gT7iG7FCXsDTn99mW7KkjszNRN3ynJzvJLdb67QcjrHggRE89ogJWOIZRTon5FRFtlNl82OA2kncvDZR2NFYqzoyf2hIyZvQ

Được thành lập vào ngày 15/05/2016. Và đến nay doanh nghiệp đã phát triển mạnh mẽ với hàng nghìn hệ thống đại lý, nhà phân phối trên cả nước. Đến bây giờ hệ thống Thảo Mộc 37 đã phát triển vượt bậc để cho ra đời nhiều sản phẩm hữu ích, vì sức khỏe người Việt, tiên phong là các sản phẩm: Kẹo mầm lúa mạch Gold, Viên nghệ mật ong, Ngũ cốc óc chó, Nước hoa vùng kín,.... được rất nhiều khách hàng tin dùng. Những dòng sản phẩm này đã được công nhận là thương hiệu thuần Việt và còn được đứng trong top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam.

Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng cho sự phát triển, hệ thống Thảo mộc 37 của CEO Ngô Vân ngày càng lớn mạnh, công ty Vamico hiện có hệ thống phân phối rộng khắp với khoảng 10.000 người, sản phẩm ngày càng đến nhiều hơn với các chị em phụ nữ đam mê làm đẹp từ tự nhiên.

Đang trên đà phát triển người CEO trẻ Ngô Vân đã đẩy mạnh Thảo mộc 37 cho nghiên cứu và sản xuất thêm những dòng sản phẩm tự nhiên khác từ nghệ và các loại thảo mộc, thảo dược quý của Việt Nam. Với mong muốn đưa các mặt hàng Thảo mộc 37 của Việt Nam vươn ra tầm Thế giới.

Nghị lực vươn lên

https://lh4.googleusercontent.com/5OR-5tG6ufiX8EhNZlEN6tVvccRw6_vgkaHq68jBrpWuaf18gucLFvzwKiz48T7mnkCoTmivdJccbjSVVyxwsOzw9wEI4qHWfbaxXThSiZXWkYtunSZcUKABNQMJjDpc774sJy8G

Để có được thành công như hiện tại, CEO Ngô Vân đã có cuộc sống vô cùng khó khăn, chị là con cả trong gia đình thuần nông nghèo có 4 chị em gái ở tỉnh Nghệ An. Cả gia đình sống phụ thuộc vào nông nghiệp, bố mẹ làm việc vất vả cũng không lo đủ cho 4 chị em. Sự khó khăn đã hun đúc cho Vân bản lĩnh phi thường.

CEO Ngô Vân chia sẻ: “Bố mẹ tôi làm nông vất vả nhưng luôn cố gắng làm việc để cho các con được đi học. Đó cũng là động lực luôn thôi thúc tôi mỗi ngày phải cố gắng vươn lên hơn nữa để thoát khỏi cái nghèo. Là con cả nên tôi luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong gia đình, ngay từ khi còn là sinh viên tôi vừa đi học vừa đi làm thêm hai ba việc cùng lúc để phụ bố mẹ lo cho ba người em ăn học”.

Cái duyên đến với Thảo mộc 37 thật tình cờ CEO Ngô Vân có dịp về quê chơi thì cô được người quen giới thiệu công dụng của củ nghệ. Thấy ấn tượng nên chị đã tìm hiểu về sản phẩm nghệ và bắt đầu với ý tưởng sản xuất viên nghệ mật ong cũng chính từ đó mà Thảo mộc 37 ra đời.

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh – Đại học Thương mại Hà Nội, với nền tảng kiến thức CEO Ngô Vân đầu tư thời gian và công sức học các khóa học về kinh doanh online, marketing truyền thông sản phẩm, hoàn thiện khả năng livestream mong muốn tích luỹ thêm kiến thức để phát triển Thảo mộc 37 một cách rộng rãi được nhiều người biết đến hơn nữa.

Năm 2020 vừa qua, với sự dìu dắt của CEO Ngô Vân mà Thảo mộc 37 đã đạt được mức doanh số “khủng” nhưng “không ngủ quên trong chiến thắng”, nữ CEO 8X luôn đặt ra những bài toán khó hơn để không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Tham khảo thêm chi tiết tại: https://vamicogroup.com/

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN