Thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh đối mặt nhiều "chiêu" cạnh tranh không lành mạnh

Ngô Văn Anh
Chào mời khách của các đại lý, không có hợp đồng phân phối sản phẩm nhưng vấn bán sản phẩm với giá không có trong niêm yết của công ty… là những những chiêu cạnh tranh thiếu lành mạnh mà các địa lý, nhà phân phối thuộc Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh đang phải đối mặt.

Đại diện Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh cho biết, qua những phản hồi từ nhiều đại lý , người tiêu dùng và qua rà soát, đơn vị đã phát hiện cá nhân có tên facebook “Lê Huệ” không thuộc đại lý, nhà phân phối của công ty. Cá nhân này không được cung cấp baner thuộc hệ thống, không ký kết hợp đồng phân phối các sản phẩm. Tuy nhiên hàng ngày facebook “Lê Huệ” vẫn đăng tải thông tin các sản phẩm mang thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh để chào mời người tiêu dùng.

Không thuộc đại lý hay ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm nhưng Facebook “Lê Huệ” vẫn đăng bài bán hàng và khẳng định cá nhân là nhà phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh

Không chỉ có vậy, cá nhân “Lê Huệ” còn liên tục thực hiện hành vi chào mời khách hàng của các đại lý chính thức từ phía thương hiệu Đông y gia truyền Tiến. Mức giá cá nhân này đưa ra luôn luôn thấp và không xuất hiện trong bảng giá niêm yết đã được Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh công bố trước đó.

Theo đánh giá từ phía công ty, sự việc trên gây thiệt hại nghiêm trọng cho các đại lý và ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý khách hàng, đặc biệt là trong giai đoạn những sản phẩm mang thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh đang trở nên “hot” như hiện nay. Bởi lẽ, đa số khách hàng sau khi nhận được những lời mời chào thấp hơn so với niêm yết của công ty thường có tâm lý dao động và quyết định đặt hàng mà không biết rằng những sản phẩm họ nhận về không được bảo hộ, đảm bảo chất lượng nguồn gốc và pháp lý từ Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh.

Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh yều cầu Facebook “Lê Huệ” khẩn trương gỡ bỏ toàn các sản phẩm đang rao bán mang nhãn mác của công ty, từ bỏ hành vi lôi kéo khách hàng.

Trao đổi với báo chí về vấn đề này, đại diện Công ty TNHH Đông y gia truyền Tiến Hạnh lên án hành vi gian lận, cạnh tranh không lành mạnh của cá nhân “Lê Huệ”. Phía công ty khẳng định, đây là hành vi trái pháp luật. Theo luật cạnh tranh của Quốc Hội số 23/2018/QH14 tại Chương VI : hành vi cạnh tranh không lành mạnh như: lôi kéo khách hàng trục lợi, bán phá giá, chiêu trò bẩn trong kinh doanh đều bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Hiện tại, phía công ty đã ra thông báo để cá nhân “Lê Huệ” có những hành động chấn chỉnh lại hành vi vi phạm của cá nhân. Trong thời gian tới, nếu cá nhân facebook “Lê Huệ” vẫn tiếp tục có những hành vi làm ảnh hưởng đến thương hiệu Đông y gia truyền Tiến Hạnh, phía công ty sẽ gửi cơ quan chức năng xem xét xử lý theo quy định của pháp luật./

#Đông_y_gia_truyền_Tiến_Hạnh

#Giảm_cân_Tiến_Hạnh

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN