Thương hiệu Thảo Mộc Linh - Chuẩn chỉ pháp lý trong kinh doanh sản xuất

Hoàng Phương Lan
Cuộc sống hiện đại ngày càng đề cao giá trị chất lượng. Cũng vì lẽ đó, để chiếm trọn lòng tin của nhiều người tiêu dùng, thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Thảo Mộc Linh luôn cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lý kiểm định trong kinh doanh và sản xuất.

Hơn 3 năm giữ vững mục tiêu tăng trưởng và khẳng định vị thế thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trên thị trường Việt, Thảo Mộc Linh đã mang tới cho cộng đồng rất nhiều các sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong đó có thể kể đến một số dòng sản phẩm chăm sóc da như: Kem Face Collagen. Thảo mộc thiên nhiên ngăn ngừa mụn nám tàn nhang mờ sẹo, Kem nám King Night Skincare, Kem body ngậm trắng tinh chất trà xanh, Serum yến tươi, Tinh chất thảo mộc cao cấp Thảo Mộc Linh, Mặt nạ pha lê Crystal Mask,… đặc biệt gần đây nhất Thảo Mộc Linh mới cho ra đời dòng sản phẩm với công dụng hỗ trợ giảm cân an toàn cho cơ thể S Slim, đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Củng cố niềm tin cho người tiêu dùng thoát khỏi bẫy trong kinh doanh kém chất lượng

Mỗi ngày có rất nhiều sản phẩm mới được tung ra thị trường do nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn. Kèm theo đó là hàng tá những lời quảng cáo có cánh, đôi khi phù phiếm sai sự thật, dễ dàng đánh lừa những người mua hàng thiếu sự hiểu biết. Qua đó có thể thấy kinh doanh thực phẩm chức năng hay dược mỹ phẩm hiện nay không khó. Tuy nhiên kinh doanh chính thống và đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe vẫn là câu chuyện muôn thủa mà các cơ quan chức năng thường xuyên phải vào cuộc để bảo vệ người tiêu dùng.

Đối với Công ty TNHH Thảo Mộc Linh, việc kinh doanh không chỉ là con đường phát triển lâu dài mà còn là mong muốn góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chính bởi vậy mỗi dòng sản phẩm ra đời đều là công sức của cả quá trình nghiên cứu, thực nghiệm và đánh giá khắt khe theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế.

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân S Slim đầy đủ giấy tờ chứng thực sản phẩm nguồn gốc rõ ràng chất lượng đảm bảo an toàn không chứa chất cấm, chất độc hại

Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH Thảo Mộc Linh đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Quy trình sản xuất khép kín bắt buộc tuân thủ theo quy định của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm từ phòng điều chế nguyên liệu cho tới đóng gói bao bì. Bên cạnh đó để được Bộ Y tế chứng nhận đủ tiêu chuẩn, công ty phải chứng minh đầy đủ các thông tin như hồ sơ kinh doanh, kết quả kiểm nghiệm đạt chỉ tiêu lý hóa, chỉ tiêu vi sinh và các chỉ tiêu kim loại nặng, giấy chứng nhận GMP của nhà máy sản xuất

 

Giấy công bố sản phẩm của Thảo Mộc Linh

Hiện nay có một thực trạng đáng báo động trong việc sản xuất sản phẩm liên quan tới sức khỏe, đó là sản phẩm chứa các thành phần có hại ví dụ như các chất cấm, các chất gây đột biến gen hoặc chất có khả năng gây tác dụng phụ cho cơ thể. Dù là một liều lượng rất nhỏ tham gia vào bảng thành phần với mục đích đem lại công hiệu nhanh hơn cũng sẽ gây ra hậu quả tàn phá nghiêm trọng cho cơ thể. Điển hình như chất cấm Sibutramin trong các sản phẩm giảm cân, Paraben, Methyparaben, … trong các loại kem dưỡng da. Để giúp người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Thảo Mộc Linh luôn cam kết về bảng thành phần liều lượng phù hợp và ổn định với cơ địa người Á Đông, đã được thông qua kiểm định của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Trung tâm kỹ thuật đo lường tiêu chuẩn chất lượng 3.

Phiếu kết quả thử nghiệm đo lường chất lượng, không chứa chất cấm, chất độc hại, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Phát triển thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng – phát huy và ứng dụng nền y học cổ truyền

Kinh doanh chuẩn chỉ ngay từ những bước đi đầu đã giúp Thảo Mộc Linh ngày càng trụ vững trên thị trường sau hơn 3 năm. Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều để lại phản hồi tích cực, đây chính là lý do và động lực để Thảo Mộc Linh ngày càng được biết đến rộng rãi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá chuyên môn và khuyên dùng từ các chuyên gia y tế tại Việt Nam hiện nay.

TTƯT, Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải – Nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hòa Bình và đại diện nhãn hàng Thảo Mộc Linh

Định hướng trong tương lai Thảo Mộc Linh sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra thị trường các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, kế thừa và phát huy nguồn tài nguyên dồi dào có sẵn của nền Đông y Việt Nam. Bởi các thành phần này không chỉ an toàn cho cơ thể, không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài, mà còn đặc biệt hiệu quả do được xây dựng dựa trên nghiên cứu từ những bài thuốc hàng nghìn đời nay. Với tất cả thế mạnh và mục tiêu rõ ràng này, Thảo Mộc Linh chắc chắn ngày càng vươn xa mở rộng và trở thành người bạn cùng đồng hành với khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mỗi ngày.

Lê Lan

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN