VHP năm mới kế hoạch mới

Vương Xuân Nguyên
VHP Việt Nam vừa qua đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2022 và Phát động kinh doanh năm 2023. Tại buổi lễ, các tập thể và cá nhân xuất sắc đã được vinh danh, nhiều hoạt động bốc thăm trúng thưởng, giao lưu, văn nghệ đã diễn ra trong không khí tưng bừng.

Những chia sẻ của Ban Lãnh đạo và đối tác về tầm nhìn phát triển

Tham gia buổi lễ, về phía VHP Việt Nam có sự hiện diện của ông Nguyễn Thạc Huy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty; bà Dương Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc công ty; ông Cao Kiên Cường - Giám đốc Điều hành Kinh doanh toàn quốc. Về phía đại diện FWD Việt Nam có bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc kênh phân phối qua đối tác FWD Việt Nam; bà Nguyễn Bích Thu - Giám đốc Kinh doanh cấp cao kênh đại lý tổ chức FWD Việt Nam; ông Phan Huy Danh - Phó Giám đốc phát triển kinh doanh kênh đại lý tổ chức FWD Việt Nam. Về phía đại diện Hanwha Life Việt Nam có ông Nguyễn Phi Hùng - Quản lý kinh doanh phát triển kênh đối tác Hanwha Life Việt Nam. Cùng sự hiện diện của các Giám đốc kinh doanh Vùng, Giám đốc văn phòng, Giám đốc kinh doanh cấp cao và toàn thể thành viên thuộc VHP có mặt trong sự kiện tối nay - những người sẽ góp phần làm nên thành công rất lớn cho chương trình và sự phát triển của VHP Việt Nam

Ban Lãnh đạo VHP Việt Nam cùng đội ngũ nhân tài công ty.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Thạc Huy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VHP Việt Nam lên phát biểu khai mạc buổi lễ. Tại đây, ông Nguyễn Thạc Huy có những lời chia sẻ đầy cảm kích gửi đến cán bộ nhân viên công ty, tri ân sự cố gắng và cống hiến trong năm 2022. Đồng thời, ông bày tỏ niềm tin vững chắc vào sự phát triển lớn mạnh và bền vững của VHP Việt Nam trong năm 2023.

Ông Nguyễn Thạc Huy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VHP Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Tiếp nối bài phát biểu tâm huyết của Chủ tịch HĐQT, bà Dương Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc VHP Việt Nam đã chia sẻ những định hướng mới cho hoạt động kinh doanh của VHP trong năm 2023.

Bà Dương Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc VHP Việt Nam chia sẻ định hướng công ty năm 2023.

Tại buổi lễ, đại diện của hai bên đối tác cũng đã có đôi lời phát biểu gửi tới toàn bộ thành viên VHP và khẳng định mối quan hệ gắn kết, bền chặt, hỗ trợ kịp thời, đầy đủ trong suốt chặng đường phát triển của VHP Việt Nam. VHP là đối tác luôn đóng góp doanh số ấn tượng cho sự phát triển của kênh Đại lý Tổ chức và công ty đối tác

Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc kênh phân phối qua đối tác FWD Việt Nam chụp ảnh cùng Ban Lãnh đạo (BLĐ) công ty.

Ông Nguyễn Phi Hùng - Quản lý kinh doanh phát triển kênh đối tác Hanwha Life Việt Nam chụp ảnh cùng BLĐ công ty.

Với những chia sẻ và mục tiêu cụ thể của Ban Lãnh đạo công ty và phía đối tác, VHP Việt Nam cam kết và nỗ lực phát triển vượt bậc cùng sự đồng tâm của tập thể cán bộ nhân viên.

Vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc

Đóng góp công lao to lớn vào sự phát triển của VHP Việt Nam đội ngũ khối văn phòng và sự dẫn dắt tài ba của những người đứng đầu hệ thống.

Bà Nguyễn Phương Anh – Phó Tổng Giám đốc kênh phân phối qua đối tác FWD Việt Nam cùng BLĐ công ty vinh danh top Miền xuất sắc.

Những người đứng đầu hệ thống được ví như những người truyền lửa, là những tấm gương sáng để nhân viên dõi theo và nỗ lực. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, phải có chông gai, có vấp ngã và vượt qua tất cả khó khăn, trở ngại thì mới chạm được đến thành công. Nhưng với sự dẫn dắt tài ba của Ban Lãnh đạo, những người đứng đầu hệ thống, con đường thành công dành cho cán bộ nhân viên VHP đã được rút ngắn lại và phát triển nhanh chóng hơn.

Bà Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc kênh phân phối qua đối tác FWD Việt Nam cùng BLĐ công ty VHP trao vinh danh top cá nhân xuất sắc năm 2022.

Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của VHP Việt Nam và chiến lược đào tạo chuyên nghiệp cũng như sự hỗ trợ của những người “thuyền trưởng”, nhiều cá nhân công ty bằng sự nỗ lực, kiên trì không ngừng đã đạt được những thành tựu to lớn tại VHP.

Ông Cao Kiên Cường - Giám đốc Điều hành kinh doanh toàn quốc thể hiện quyết tâm thực hiện cam kết doanh số năm 2023.

Đóng góp vào thành công riêng của Học viện VHP cũng như thành công chung của toàn công ty. Đội ngũ giảng viên, học viện đã luôn tận tâm, nỗ lực cống hiến để đem lại những buổi đào tạo chất lượng.

Là những người dành cả thanh xuân cho việc hỗ trợ khách hàng, đội ngũ hỗ trợ văn phòng của tổng công ty luôn cẩn thận, chu đáo từng hợp đồng bảo hiểm. Những người thức trắng đêm trong những ngày cuối tháng để hỗ trợ hợp đồng được phát hành, giúp khách hàng được bảo vệ nhanh chóng. Đây chính là dịp ý nghĩa nhất để công ty gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người.

BLĐ công ty cùng Giám đốc điều hành kinh doanh toàn quốc Cao Kiên Cường trao chứng nhận vinh danh cho đội ngũ hỗ trợ của tổng công ty.

Bên cạnh phần vinh doanh cá nhân, tập thể xuất sắc, chương trình còn tổ chức những cuộc giao lưu, bốc thăm trúng thưởng tạo nên một không khí vô cùng tưng bừng, sôi động.

Bà Nguyễn Bích Thu - Giám đốc kinh doanh cấp cao kênh đại lý tổ chức FWD Việt Nam trao giải thưởng cho thành viên trúng giải.

Sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công với không khí tưng bừng, phấn khởi và đi qua nhiều cung bậc cảm xúc gắn với sự lớn mạnh của VHP Việt Nam. Cùng nhìn lại một vài hình ảnh nổi bật khác được ghi lại tại buổi lễ:

BLĐ công ty cùng 2 đối tác là FWD Việt Nam và Hanwha Life Việt Nam chụp ảnh cùng BLĐ công ty uống rượu chúc mừng năm mới.

BLĐ công ty dùng bữa tối thân mật cùng 2 bên đối tác FWD Việt Nam và Hanwha Life Việt Nam.

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN