Wingroup - Tầm nhìn thịnh vượng!

Vương Xuân Nguyên
Đến nay WINGROUP tự hào là một trong những câu lạc bộ chia sẻ kiến thức đầu tư kinh doanh online lớn mạnh nhất Việt Nam...

Với mục tiêu mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.Sau hơn 2 năm thành lập và phát triển miệt mài với hành trình chia sẻ cơ hội kiếm tiền trong thị trường công nghệ số với tất cả các nhà đầu tư trên thế giới. Đến nay WINGROUP tự hào là một trong những câu lạc bộ chia sẻ kiến thức đầu tư kinh doanh online lớn mạnh nhất Việt Nam với số lượng thành viên lên đến trăm nghìn người trải dài trên khắp đất nước và ra cả thế giới như, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài loan,..

a1-1628508859.jpg

Những thành viên tiêu biểu của Wingroup

Thế giới ngày càng phát triển,con người phải phát triển bản thân,cập nhật các xu hướng mới nhất để có thể theo kịp bước tiến của thời đại. Nắm bắt được làn sóng đầu tư tài chính online Wingroup đã được sáng lập ra nhằm trao cơ hội, kiến thức, đào tạo, dẫn đường và cung cấp những nền tảng vững chắc nhất cho những người mới tham gia vào “mảnh đất” tiềm năng này.

Tâm -Tầm -Tiến

Được thành lập khi lĩnh vực kinh doanh tài chính công nghệ 4.0 vẫn còn rất mới ở Việt Nam. Wingroup của những ngày đầu gặp không ít khó khăn trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ.

Founder Wingroup cho biết: “ Để xây dựng nên một cộng đồng lớn mạnh như hôm nay chính là bắt đầu từ những khó khăn thiếu hụt lúc đầu,vì kinh doanh tài chính thời điểm đó còn quá mới nên kiến thức về lĩnh vực này không phổ biến, người dày dặn kinh nghiệm cũng rất ít.

Đặc biệt là kinh nghiệm “Thực chiến”,điều này đã gây rất nhiều khó khăn khi hướng dẫn cho các thành viên khi mới tham gia,thậm chí phải thất bại vài lần mới có thể đúc rút được những kinh nghiệm quý báu như bây giờ.”

a2-1628508936.jpg

Talk show đào tạo của Wingroup

Với phương châm Tâm - Tầm- Tiến luôn luôn song hành với nhau. Không hề nản chí trước khó khăn Founder Wingroup liên tục trao dồi kiến thức cho bản thân, anh cũng những người đồng đội dần dần nâng cao vị thế của bản thân trong cộng đồng tài chính. Từ những cố gắng không mệt mỏi đó đã đưa Wingroup chạm đến sự thành công như hôm nay. Trở thành hàng TOP cộng đồng tài chính lớn mạnh nhất trong thị trường tài chính số .

Trò chuyện với những Founder của Wingroup anh cho biết: "Đoàn kết ,minh bạch và tinh thần đồng đội là ba yếu tố thành, bại đầu tiên và quan trọng nhất khi xây dựng một cộng đồng tài chính lớn mạnh”. Là một nhà lãnh đạo kinh nghiệm, lâu năm, lãnh đạo WINGROUP luôn tâm niệm rằng “xử lý giặc ngoài còn dễ dàng hơn đánh giặc trong”. Hạt giống đố kỵ, ganh ghét, nghi ngờ giữa các thành viên trong cộng đồng nếu không loại trừ, bài bỏ hoặc ngăn chặn ngay từ đầu thì khi nảy mầm, phát triển thành cây, hậu quả sẽ phá huỷ cả một tổ chức từ bên trong.

Chính vì vậy anh luôn đặt ra những quy tắc chặt chẽ trong Group nhằm đảm bảo sự minh bạch trong từng giao dịch tài chính, gây dựng lên niềm tin mãnh liệt của các thành viên trong tổ chức từ đó tạo ra sự đoàn kết gắn bó một lòng vì sự phát triển của cộng đồng. Chính thế nên mỗi thành viên khi tham gia vào Wingroup đều được mài dũa và trở nên tự tin, mạnh mẽ và hoàn thiện hơn nhờ sự giúp đỡ,bảo ban của những người anh,người chị đi trước trong cộng đồng.

a3-1628509001.jpg

Chỉ qua 2 năm phát triển Wingroup đã lột xác hoàn toàn không chỉ với số lượng thành viên “khủng” mà còn với chất lượng thành viên ngày càng được nâng cao với mức thu nhập cả nghìn đô một tháng. Wingroup tự hào rằng đã giúp đỡ được hàng ngàn bạn trẻ khởi nghiệp thành công mỗi ngày, cung cấp kỹ năng đầu tư vững chắc cho từng bạn giúp các bạn trẻ có thể tự đứng trên đôi chân của mình và có được nhiều thành công hơn trong môi trường này.

a04-1628508967.jpg

Roadshow dàn siêu xe khủng

Chia sẻ về những dự án trong tương lại Founder Wingroup cho biết thành công của Wingroup sẽ không dừng lại tại đây. Kế hoạch phát triển ở tương lai các thành viên Wingroup sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng,mở rộng mạng lưới thành viên, giúp thêm nhiều người có cùng đam mê sẽ phát triển và thành công.

Thu Dung
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN