Xây dựng nhân hiệu và 3 sai lầm Đào Minh Châu khuyên tránh

Vương Xuân Nguyên
Xây dựng nhân hiệu là quá trình khiến bản thân nổi bật lên và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh, tạo sức ảnh hưởng đến cộng đồng

Bỏ qua người theo dõi khi xây dựng nhân hiệu

Khi bạn bắt đầu bước chân vào con người xây dựng thương hiệu cá nhân, sẽ có người theo dõi bạn. Dù ít dù nhiều, sau thời gian bạn kiên trì theo đuổi, bạn sẽ có được lượng người theo dõi nhất định. Lúc đó, hãy chắc chắn rằng bạn luôn lắng nghe những người theo dõi mình, dù số lượng rất ít.

l1-1628765305.jpg

Ví dụ, khi người theo dõi phản hồi rằng họ không thích sản phẩm của bạn, khoan hãy tranh luận cùng họ. Bình tĩnh lại và xem xét một cách kỹ càng, các lượt tương tác, lượt bình luận xem vấn đề thực sự nằm ở đâu. Do bạn chưa tiếp cận đúng đối tượng mà bạn định hình phong cách hay do thực sự sản phẩm có vấn đề. Đặc biệt, bạn nên nhớ khi bạn đã xây dựng thương hiệu cá nhân, hãy luôn trung thực và đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng thực sự.

Xây dựng hình ảnh nhân hiệu sai lệch

Trước khi bắt tay vào xây dựng nhân hiệu, bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng. Đây thật sự là việc làm rất quan trọng và có ảnh hưởng to lớn đến quá trình xây dựng của bạn. Nếu bạn bỏ qua hoặc có nghiên cứu không đúng đắn, bạn có thể định hình phong cách sai và tạo nên hình ảnh nhân hiệu mà không ai muốn ủng hộ.

l2-1628765333.jpg

Đừng bỏ qua những góp ý của người theo dõi bạn

Quan trọng hơn cả, mặc dù là xây dựng thương hiệu cá nhân, nhưng đây nên là con người thật của bạn. Hãy từ những đặc điểm cá nhân tạo nên hình ảnh nổi bật, được mọi người chú ý. Chứ không phải chăm chăm xây dựng một hình tượng hoàn hảo, mỹ miều nhưng đó không phải là bạn. Không phải là con người vốn có của bạn, mà là một ảo ảnh được bạn tạo nên.

Hình ảnh thương hiệu cá nhân không nhất quán

Đây là hậu quả của việc xây dựng nhân hiệu ảo ảnh được nhắc đến ở trên. Vì nhân hiệu sẽ luôn theo bạn từ lúc bắt đầu, đây là cả một quá trình lâu dài chứ không phải một ngày hai tháng, nên bạn không thể giả vờ mãi được. Sẽ có lúc bạn thể hiện con người của chính mình, đây là lúc mọi người sẽ thấy được sự nhất quán trong nhân hiệu của bạn. Điểm nổi bật, độc đáo của bạn sẽ không còn được duy trì. Đồng thời, người theo dõi bạn sẽ thấy bị lừa dối và phản hồi tiêu cực. Việc này tạo nên ánh nhìn không tốt trong mắt mọi người và cũng gây nên tổn thương cho chính bạn.

l3-1628765363.jpg

Xây dựng hình ảnh không đúng với bản thân mình

Xây dựng nhân hiệu không sai lầm cùng Đào Minh Châu

Doanh nhân Đào Minh Châu hiện là chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, đồng thời, chị cũng là một diễn giả truyền cảm hứng. Đào Minh Châu được mệnh danh là nữ hoàng xây dựng nhân hiệu khi chẳng những xây dựng thành hình ảnh cá nhân của mình mà còn giúp nhiều người khác thành công. Trong hơn 8 năm phát triển sự nghiệp, chủ tịch Minh Châu đã giúp hơn 35.000 người xây dựng thương hiệu thành công và tự chủ cuộc sống. Hiện tại, chị vẫn đang tiếp tục hành trình truyền lửa cảm hứng và giúp nhiều người xây dựng thương hiệu hơn nữa.

l4-1628765498.jpg

Doanh nhân Đào Minh Châu với kinh nghiệm 8 năm xây dựng nhân hiệu

Kinh doanh online đang là xu hướng mới trong xã hội 4.0 ngày nay. Đây là lĩnh vực tiềm năng và còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Tuy nhiên, để kinh doanh online, việc sở hữu thương hiệu cá nhân thành công là yếu tố quyết định. Vì là KDOL, không có cơ sở, cửa hàng hiện hữu nên rất khó tạo niềm tin cho khách hàng. Khi bạn có nhân hiệu tốt, được nhiều người quan tâm và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, điều này sẽ giúp khách hàng dễ đặt niềm tin vào bạn hơn. Tuy nhiên, phải làm sao khi bạn muốn kinh doanh online nhưng chưa có nhân hiệu. Đến với Magic Skin, bạn sẽ được đào tạo bài bản với chương trình đào tạo chất lượng.

l5-1628765533.jpg

Liên hệ ngay để được hỗ trợ.

Chuyên gia Đào Minh Châu

Fanpage: https://www.facebook.com/DaoMinhChau93

Blog: https://daominhchau.com/

Youtube: https://bitly.com.vn/o7npbv

Ngân Lâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN