9x đời đầu tiết lộ bí quyết để  thành công từ kinh doanh tài chính

Vương Xuân Nguyên
“Đừng đợi mình giỏi rồi mới làm, mà hãy cứ bắt đầu làm để mình trở nên giỏi hơn” đó là câu nói tâm huyết của David Nguyễn. Xuất phát từ quan điểm này, cùng niềm đam mê, nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng để theo đuổi đam mê đó,anh David Nguyễn đã từng bước khẳng định được bản thân và tên tuổi của mình trong ngành đầu tư tài chính.

Thay đổi tìm kiếm hướng đi mới

Xuất phát điểm Là một người trẻ năng động và tham vọng, David Nguyễn quê Hà Nội ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường đã nuôi trong mình ý chí thành công mạnh mẽ. Đến khi ra trường, anh đã thử thách bản thân bằng nhiều công việc khác nhau nhưng không thành công.

David Nguyễn - Chàng trai thành công nhờ đầu tư tài chính.

Với quyết tâm không cam chịu số phận, muốn bứt phá bản thân, David Nguyễn quyết tâm khẳng định khả năng của mình với những ngành nghề khó và có tương lai rộng mở. Có lẽ, do đã trải qua nhiều thử thách với nhiều lĩnh vực khác nhau, anh đã trở nên dày dặn và bản lĩnh hơn. Không vội vàng tìm kiếm công việc như những lần trước đó, anh đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm hướng đi đúng đắn và thực sự phù hợp với chính mình.

Với tư duy nhạy bén, anh đã quyết tâm gắn bó với lĩnh vực tài chính online đầy tiềm năng.

May mắn, anh được biết đến lĩnh vực kinh doanh tài chính online. Qua tìm hiểu, David Nguyễn nhận thấy cùng với sự bùng nổ về công nghệ thông tin và thế giới của Smartphone, sự phát triển của các nền tảng đầu tư tài chính online càng trở nên tiềm năng. Với nền tảng này, biết bao người đã thành công và khẳng định được bản thân mình.

Với tư duy nhạy bén, David Nguyễn biết rằng đây là con đường mà mình nên đi. Ngay lập tức, anh đã bắt tay vào thị trường tài chính online đang phát triển nhanh chóng này.

Nỗ lực “khẳng định” sự thành công

Nhớ lại giai đoạn đầu mới tham gia vào đầu tư tài chính, David Nguyễn chia sẻ “Khó khăn mới đầu của mình là chưa có kiến thức, phải đi học hỏi nhiều nơi. Bên cạnh đó, khởi nghiệp không có vốn nên mình phải đi huy động vốn từ người thân và bạn bè”.

“Nhưng gọi vốn nào đâu có dễ dàng. Vì nhiều người còn chưa biết đến lĩnh vực đầu tư tài chính 4.0 này nên còn nghĩ mình là lừa đảo, là đa cấp. Đã có nhiều lúc mình phải đấu tranh tư tưởng để vượt qua rào cản đó, tiếp tục nghiên cứu và học hỏi” David Nguyễn cho biết thêm.

Tham gia đầu tư tài chính đã giúp David Nguyễn có được mức thu nhập đáng mơ ước.

Càng làm, David Nguyễn càng đam mê với nghề hơn. Anh cho biết lúc mới bắt đầu công việc khá khó khăn. Tuy nhiên, khi đã quen với chúng thì mới thấy được sự thú vị và lợi ích mà chúng mang lại. Không những vậy, anh còn được tiếp xúc với nhiều người thành công, tài giỏi hơn mình rất nhiều lần, gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn, người đồng nghiệp mới trong giới.

Vốn là một “tay ngang”, chàng trai 9x khi ấy chẳng có một chút kiến thức gì về lĩnh vực kinh doanh công nghệ 4.0. Nhưng với sự nỗ lực của chính mình, cùng sự hỗ trợ vững chắc về kiến thức, kinh nghiệm của những đồng nghiệp đi trước, giờ đây David Nguyễn đã có sự chuyển mình ngoạn mục. Hiện tại anh cho biết “Thu nhập hàng tháng bây giờ của mình đã đạt mốc mơ ước lên tới hàng trăm triệu mỗi tháng”.

David Nguyễn mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều bạn trẻ hiểu hơn về lĩnh vực đầu tư tài chính online và nhanh chóng có được thành công như mình.

Không dừng lại ở đó, anh còn mong muốn hỗ trợ rất nhiều người thất nghiệp và khó khăn về kinh tế để có công việc thông qua internet. Bởi anh biết rõ bản thân mình đã phải trải qua nhiều vất vả để mưu sinh nên mình hiểu cảm giác bí bách đó. Vì vậy nếu có khả năng, anh muốn giúp họ nhanh chóng tìm được hướng phát triển đúng đúng và có cuộc sống tốt hơn.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, David Nguyễn mong muốn bản thân có thể mở rộng lĩnh vực tài chính 4.0, mở rộng hiểu biết về những ngành nghề mới, học hỏi thêm nhiều điều hay để bù đắp lại những gì bản thân còn thiếu sót. “Từng đi lên từ con số không, vì vậy mình mong rằng có thể cùng các cộng sự chung chí hướng tạo ra nhiều hơn những giá trị tốt đẹp cho bản thân và xã hội” David Nguyễn chia sẻ.

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN