Bệnh viện xét nghiệm chữa sùi mào gà uy tín tại TPHCM

Vương Xuân Nguyên
Sùi mào gà là một bệnh xã hội khá phổ biến, nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường ảnh hưởng đến sức khỏe. Bệnh có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng tùy cơ địa từng người rồi sau đó mới biểu hiện ra bên ngoài. Do đó, tiến hành xét nghiệm sùi mào gà chính là cách làm hiệu quả nhất để chẩn đoán phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời.

Bệnh viện xét nghiệm chữa sùi mào gà uy tín tại TPHCM

Để xét nghiệm chữa sùi mào gà được an toàn và hiệu quả, bệnh nhân nên lựa chọn những bệnh viện lớn có chuyên khoa bệnh xã hội. Tại đây sẽ đảm bảo về chuyên môn bác sĩ, điều kiện trang thiết bị máy móc xét nghiệm hiện đại mới đủ cơ sở để đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác, đáng tin cậy nhất. Tuy nhiên thì việc thăm khám tại bệnh viện sẽ có một số hạn chế và bất lợi sau:

+ Số lượng bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày khá đông, nên tình trạng quá tải và chờ đợi là không tránh khỏi.

+ Là nơi công cộng tập trung đông người, dễ làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh chéo từ người khác.

+ Bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính, nếu muốn thăm khám buộc phải xin nghỉ làm.

Nắm rõ tình hình này, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã ra đời nhằm giải quyết những bất tiện cho người bệnh khi có nhu cầu xét nghiệm và điều trị sùi mào gà.

Lợi ích khi khám xét nghiệm sùi mào gà tại Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ từ cơ quan chức năng. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở xét nghiệm chữa sùi mào gà chuyên nghiệp, uy tín. Đến xét nghiệm sùi mào gà tại Nam Việt, chỉ cần 15 phút là đã có thể nhận được kết quả. Hơn thế phòng khám còn nổi trội về chất lượng dịch vụ:

nv1-1659756822.png

+ Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện lớn.

+ Được xây dựng theo mô hình chuẩn bệnh viện quốc tế, có không gian riêng tư, khép kín với đầy đủ tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại, công nghệ tiên tiến.

+ Nhân viên y tế luôn có thái độ đúng mực, thân thiện và tận tình hướng dẫn người bệnh mọi thủ tục giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

+ Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. Chi phí có bảng giá niêm yết công khai, minh bạch và xuất hóa đơn rõ ràng.

Các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà tại Nam Việt

Hiện nay, Đa khoa Nam Việt đang áp dụng nhiều phương pháp xét nghiệm sùi mào gà với độ chính xác cao và cho kết quả nhanh chóng như:

Xét nghiệm máu: Dành cho trường hợp chưa có biểu hiện bệnh nhưng có gần gũi với người bệnh. Kết quả có thể xác định được sự hiện diện của virus HPV và chủng HPV cụ thể.

nv2-1659756831.png

Xét nghiệm dịch: Trong một số trường hợp, virus HPV có thể lưu trú trong tiết dịch người bệnh như dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo đối với nam giới. Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dịch âm đạo hoặc dịch niệu đạo để kiểm tra xem có HPV hay không.

Xét nghiệm mô bệnh phẩm: Áp dụng cho những bệnh nhân đã xuất hiện triệu chứng bệnh. Thông qua các mẫu vật như nốt sùi, u nhú được lấy trực tiếp từ cơ thể người bệnh để tìm kiếm sự hiện diện của HPV.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Đa khoa Nam Việt

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM) đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến vào trong điều trị sùi mào gà mang lại nhiều hiệu quả ưu việt. Một trong những giải pháp mới nhất, tối ưu nhất phải kể đến là phương pháp ALA-PDT – hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, nhanh chóng và dứt điểm. Với nhiều ưu điểm vượt trội như:

♦ Phạm vi điều trị rộng: Có thể điều trị sùi mào gà ở mọi vị trí trên cơ thể, ngay cả vùng nhạy cảm.

♦ Không gây đau đớn: Nhờ xác định chính xác vị trí thương tổn, loại bỏ nhanh chóng tổ chức mô bệnh, tiêu diệt virus sùi mào gà.

♦ Tiêu diệt tận gốc, không tái phát: Tác động sâu vào đến tận gốc rễ các tổ chức tế bào chứa virus, phá hủy kết cấu gen, cắt đứt khả năng phát triển, ngăn chặn tái phát hiệu quả (<1%).

♦ Tính thẩm mỹ cao: Là phương pháp sử dụng tia huỳnh quang nên không để lại sẹo.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN