Bitcoin liên tiếp lập đỉnh, nhiều nhà đầu tư bội thu nhờ lãi kép

Hoàng Phương Lan
Bitcoin, một biến số chưa được biết đến trong thế giới giao dịch đã từng gây chấn động ngành công nghiệp giao dịch tiền tệ khi lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009. Tất cả các nhà giao dịch và nhà đầu tư bắt đầu quan tâm đến bản chất biến động cao của loại tiền điện tử này.

Những ngày gần đây, đồng tiền ảo bitcoin đã trở thành tâm điểm chú ý trên thế giới khi giá trị chạm mốc kỷ lục hơn 12.000 USD, tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 tháng qua. Tại Việt Nam, không ít nhà đầu tư đã có một năm đáng nhớ khi quyết định đầu tư vào đồng tiền này.

Nhiều nhà đầu tư có một năm bội thu nhờ Bitcoin

Việc đầu tư này, có người nói là may mắn, có người tích cực hơn thì nói rằng, SC Group thành công một phần họ sẵn sàng nắm lấy cơ hội đến thay vì lưỡng lự, chờ đợi. Nhưng dù vì bất cứ lý do gì thì đến giờ, những con người với đủ ngành nghề ở nhiều khu vực khác nhau, họ đã rút lãi và có một khoản lợi nhuận khiến nhiều người ao ước. Song song đó nhiều kênh đầu tư khác như cổ phiếu Mỹ cũng dần được nhiều người quan tâm. Với một năm nhiều biến động do ảnh hưởng của Covid19- thì đầu tư cũng là một cách để nhiều người làm dày ví tiền của mình.

Nắm bắt thời cơ đúng đã giúp SC Group thành công trong năm 2020 vừa qua

Một ngày cuối tuần thăm SC Group - một nhóm nhà đầu tư đang tập chung vào đầu tư cổ phiếu Mỹ và tiền điện tử Bitcoin. Mỗi người một câu chuyện, một cuộc sống nhưng điểm chung của họ là đã có những tháng cuối năm tuyệt vời khi đồng Bitcoin lên giá. Chị Chúc Ly chia sẻ: “Trước mình chỉ làm công nhân, vốn nhỏ, chỉ tham gia dần và cố gắng. Mình mua cổ phiếu của Liberty Capital, nhận cổ tức thanh khoản bằng Bitcoin. Khi Bitcoin tăng, mình được lãi kép từ cổ tức và chênh lệch giá tăng của Bitcoin hàng ngày. Giờ nhiều người không nhận ra cô công nhân lam lũ Chúc Ly ngày xưa nữa, mà là một Chúc Ly thành đạt và hạnh phúc.”

Một người trẻ tuổi hơn, là bạn Thành, sinh năm 95 còn khá trẻ và cũng đã cho mình nguồn thu nhập 9 con số. Khi nhắc đến 1 năm vừa qua, có lẽ chính bạn cũng không tin những gì mình có thể đạt được: “Lợi nhuận lên đến cả trăm triệu nhờ việc nắm bắt và chờ đợi thời cơ. Nhiều bạn bè không tin mình làm được, nhưng không thử sao biết. Nhiều người được mình hỗ trợ và hướng dẫn cũng thành công và kiếm được một khoản thu làm bản thân rất hạnh phúc và hãnh diện. SC Group là những người cùng nhau đầu tư vào cổ phiếu Liberty Capital và hưởng lãi kép nhờ Bitcoin liên tục lập kỷ lục tăng giá. Đến giờ tôi vẫn nghĩ nếu không biết đến kênh đầu tư này, chắc tôi vẫn là một nhân viên văn phòng lương đủ ăn và không dám mơ đến những điều lớn lao”.

Dần dần, sự phổ biến của bitcoin tăng lên trong cộng đồng. Ngay cả những người chưa có kinh nghiệm đầu tư tài chính cũng muốn thử sức. Rất nhiều người mạo hiểm đầu tư vào bitcoin giờ đây đã trở thành tỷ phú. Nhưng dù sao, chuẩn bị cho mình kiến thức, và tìm hiểu kỹ sẽ giúp bạn có một tỉ lệ thắng cao hơn. Việc SC Group có nhiều nhà đầu tư thành công cũng tạo động lực cho rất nhiều người mới tự tin và tìm cho mình cơ hội mới đầu tư, đổi đời.

Thanh Tâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN