Bóc trần sự thật về giảm cân Tiến Hạnh

Vương Xuân Nguyên
Hiện nay, thị trường giảm cân làm đẹp tràn lan những sản phẩm phẩm hỗ trợ giảm cân với những lời quảng cáo có cánh “giảm cân cấp tốc”, “giảm cân an toàn”, “giảm cân nhanh trong 1 tuần”. Trước thực trạng này, lợi dụng những sơ hở của cơ quan chức năng mà không ít những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhãn mác, thành phần chứa chất cấm giảm cân gây hại,...len lỏi khiến cho bức tranh toàn cảnh của thị trường giảm cân bị tô đen.

Đi sâu vào “thủ phủ” của các sản phẩm hỗ trợ giảm cân ở trên mạng thì chúng ta không quá khó để bắt gặp những lời quảng cáo giảm cân an toàn, cũng như công dụng giảm cân nhanh. Thực tế có thể thấy, những loại sản phẩm giảm cân cấp tốc, giảm nhanh đến chục kg chỉ trong vòng 1 tháng mà không cần phải tập luyện là hoàn toàn hoang đường. Tuy nhiên, theo các chuyên gia về dinh dưỡng thì cũng có không ít các sản phẩm hỗ trợ giảm cân có công dụng giảm từ từ, ứng dụng cơ chế giảm cân sinh học và hiệu quả hơn khi kết hợp cùng với chế độ tập luyện thể dục hợp lý. Thời gian gần đây, thị trường xuất hiện viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 nhanh chóng được cộng đồng chị em làm đẹp truyền tai nhau. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn?

Có thể thấy, xu hướng giảm cân an toàn, lành mạnh luôn là vấn đề chưa bao giờ hết hot. Chính vì thế, thị trường xuất hiện hàng loạt các thương hiệu giảm cân để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao này. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe người dùng.

Với sứ mệnh “Nâng niu, yêu thương cơ thể” mang lại vóc dáng hoàn hảo nhất, Tiến Hạnh cùng với những chuyên gia đầu ngành đã không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt viên uống giảm cân Vip X2 hội tụ đầy đủ yếu tố: “Chất lượng - Hiệu quả - An toàn”. Lấy sức khoẻ người dùng làm trọng, Vip X2 mang đến hiệu quả giảm cân đi đôi với an toàn sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ nào. Đó cũng chính là lý do, ngay từ khi mới ra mắt, Vip X2 đã nhanh chóng chinh phục được người dùng.

Dưới sự bùng nổ thông tin, đâu là sản phẩm giảm cân an toàn, lành mạnh?

Hiện nay, dưới sự bùng nổ của mạng xã hội cùng các phương tiện truyền thông đại chúng. Việc tìm kiếm từ khóa “Giảm cân an toàn” không hề khó. Với quá nhiều luồng thông tin trên internet khiến cho người dùng dễ bị hoang mang, không biết nguồn tin nào là chuẩn xác nhất. Nhiều người dùng mắc phải sai lầm khi chỉ quan tâm đến hiệu quả giảm cân mà bỏ qua tình trạng sức khoẻ.

Vì vậy, người dùng thông thái cần có sự tìm hiểu, chọn lựa thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng. Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, an toàn sức khỏe nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Viên uống Vip X2 sử dụng các thành phần thảo mộc thiên nhiên lành tính, có nhiều lợi ích trong việc giảm cân và chăm sóc sức khoẻ như chiết xuất quả bứa, lá sen, cần tây, sâm đất, gạo lứt, cỏ lúa mì,...Cùng với đó, cơ chế kiểm soát thèm ăn từ nguyên liệu nấm men DNF 10 có hiệu quả lâu dài tạo cảm giác no, ức chế sự thèm ăn, tăng cường chuyển hóa mỡ thừa.

Viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 được sản xuất tại nhà máy quy mô lớn trong nước đạt tiêu chuẩn GMP với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn nhập từ những vùng dược liệu nuôi trồng hữu cơ đạt chuẩn GACP- WHO và nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn trên thế giới. Vip X2 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã dày công nghiên cứu mới cho ra được công thức giảm cân độc quyền hiệu quả, an toàn nhất. Trước khi đến tay người dùng, viên uống hỗ trợ giảm cân Vip X2 đã trải qua quy trình kiểm nghiệm khắt khe từ Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm.

Vậy nên, người dùng hoàn toàn yên tâm trao gửi niềm tin giảm cân của viên uống Vip X2. Đây là giải pháp giảm cân an toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà không gây tổn hại đến sức khoẻ.

Hằng Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN