CAMERA C6W CỦA EZVIZ ĐẠT GIẢI THƯỞNG IoT INNOVATOR 2021

Vương Xuân Nguyên
C6W – sản phẩm camera an ninh được ưu chuộng hàng đầu EZVIZ trở thành ứng viên chiến thắng duy nhất trong hạng mục Tự Động Hóa Nhà Ở tại giải thưởng IoT INNOVATOR năm nay.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Sản phẩm camera an ninh C6W được tạo ra với tham vọng thay đổi nhận thức ban đầu về “an ninh gia đình” bằng việc cân bằng giữa công nghệ tiên tiến và ngôn ngữ thiết kế thu hút. Việc bảo vệ ngôi nhà được nâng lên một tầm cao mới với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, chất lượng video 2K+ sắc nét, đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh cao cấp và hơn thế nữa. Hiện nay, C6W đang mang đến giải pháp an ninh cao cấp cho hàng nghìn hộ gia đình trên thế giới. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn được quan tâm chú ý tại các giải thưởng mang tầm vóc quốc tế như IoT INNOVATOR.

Được tổ chức bởi Compass Intelligence trong bốn năm liên tiếp, Giải thưởng IoT Innovator tôn vinh những công ty, sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo công nghệ IoT (internet of things – internet vạn vật) , thông qua việc đánh giá những đóng góp của họ trong việc nâng cao chất lượng cho các hoạt động từ xa, tự động hóa và khả năng hiển thị trong thời gian thực. Năm nay, chỉ có 26 công ty lọt vào danh sách đề cử, thuộc các ngành như nông nghiệp, giao thông vận tải, an ninh công cộng, thị giác máy và thiết bị y tế. EZVIZ C6W trở thành đại diện tiêu biểu trong mảng Tự động hóa nhà ở.

Tính năng phong phú của camera quay quét C6W khiến sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn để bảo vệ không gian sống, giám sát vật nuôi và chăm sóc trẻ nhỏ. Ngoài thiết kế tương tự phụ kiện trang trí nội thất duyên dáng phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau, C6W còn được trang bị những chức năng an ninh tốt nhất trên thị trường như khả năng quay quét 360 độ, hình ảnh có độ phân giải 4MP giúp bao quát mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, bắt trọn từng chi tiết nhỏ nhất.

Không có mô tả ảnh.

Với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, camera an ninh C6W có thể phát hiện chuyển động cụ thể của người, sau đó tự động phóng to và theo dõi các hoạt động của đối tượng. Mọi chuyển động bất thường trong nhà sẽ được thông báo đến người dùng ngay lập tức, khiến họ yên tâm hơn về con cái và vật nuôi trong khi vẫn đang ở nơi làm việc. Người dùng thậm chí có thể giao tiếp với các thành viên trong gia đình theo thời gian thực thông qua ứng dụng EZVIZ. Ngoài ra, C6W cũng được trang bị màn trập riêng tư để đảm bảo việc ghi hình chỉ diễn ra khi cần thiết.

C6W là một ví dụ cụ thể cho việc không ngừng đổi mới để tạo sự khác biệt của EZVIZ. Khởi đầu với camera an ninh, EZVIZ nay đã tạo nên hệ sinh thái smart home bao gồm nhiều thiết bị thông minh khác như chuông cửa thông minh, khóa cửa thông minh, thiết bị cảm biến, bóng đèn thông minh, ổ cắm thông minh, v.v. Với nội lực trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, EZVIZ hiện đang dẫn đầu trong một số mảng công nghệ cốt lõi như công nghệ video, AI và điện toán đám mây.

Bà Sandra Zheng, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của EZVIZ cho biết: “Với kinh nghiệm tám năm trong lĩnh vực IoT, EZVIZ tin rằng các giải pháp công nghệ thông minh và mang tính kết nối sẽ đem đến tương lai tiện nghi hơn cho tất cả mọi người. Đối với nhà ở, IoT sẽ giúp kiểm soát mọi thứ dễ dàng và trực quan nhất có thể, điều này giúp cho trải nghiệm tại nhà trở nên an toàn, dễ dàng và thoải mái hơn.” Bà nói thêm: “Chúng tôi thật sự rất trân trọng sự công nhận lần này. Đó là nguồn động lực để EZVIZ tiếp tục phát triển việc gắn kết công nghệ với đời sống hàng ngày, tạo ra thêm nhiều những sản phẩm dễ sử dụng và đáng tin cậy hơn nữa cho các gia đình”

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN