Cảnh báo hàng không rõ nguồn gốc, hàng giả tràn lan trên thị trường

Hoàng Phương Lan

Béo phì được coi là căn bệnh của hiện đại. Đời sống phát triển, con người càng khó khăn trong việc kiểm soát chế độ ăn uống của mình. Vì vậy mà sự tăng cân ngày càng xảy ra nhiều hơn. Nhu cầu thị trường tăng mạnh cũng vì thế mà vô vàn các sản phẩm giảm cân ra đời nhiều bao bì, mẫu mã khác nhau, hấp dẫn. Nhưng cũng chính vì thế mà hàng giả , hàng nhái trong sản phẩm giảm cân rất nhiều, nếu chúng ta không tinh tường chọn lựa, đánh giá thì khó có thể phân biệt và chọn được sản phẩm tốt.

“ Giảm cân Tiến Hạnh” luôn là từ khóa hot trên mạng xã hội, sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính, qua nhiều khách hàng sử dụng và review lại. Hiện sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh được bán trên nhiều kênh khác nhau như facebook, zalo, tiki, shoppe, lazada, youtube,…tận dụng sự uy tín của sản phẩm và thị trường béo bở nhiều cá nhân kinh doanh tự phát nhái hàng của giảm cân Tiến Hạnh và tự do bán hàng, cạnh tranh không lành mạnh.

Những cá nhân này đã được Công ty Tiến Hạnh tiến hành điều tra lộ rõ các mánh khóe “ bẩn” trong kinh doanh.

Thứ nhất: Các facebook này không thuộc hệ thống Tiến Hạnh, không được công ty cấp banner bán hàng

Thứ hai: nhái hàng giảm cân Tiến Hạnh, bán tràn lan trên mạng xã hội, không đủ tem mác kiểm chứng và nguồn gốc không rõ ràng

Thứ ba: Phá giá sản phẩm so với giá mặt bằng chung của đại lý

Triệt phá các facebook bán hàng giả, hàng nhái giảm cân Tiến Hạnh

Facebook: Trúc Võ, Huyền Lê, Ngọc Khánh, Kim Thăm bị tố giác vì bán hàng giả

Việc cạnh tranh không lành mạnh này làm ảnh hưởng không nhỏ tới Công ty Tiến Hạnh và người tiêu dùng. Khi khách hàng mua sản phẩm dễ vì lời mời mọc ngon ngọt, sale giá tốt, hỗ trợ , đảm bảo nhưng đều không có cơ sở nếu sử dụng phải hàng không uy tín có thể ảnh hưởng đến sức khỏe trực tiếp của người tiêu dùng và danh tiếng của thương hiệu Tiến Hạnh.

Công ty chúng tôi yêu cầu các facebook này khẩn trương gỡ ngay các banner không đúng, các thông tin sản phẩm đăng sai lệch, tiêu hủy toàn bộ các hàng hóa không đúng nguồn gốc, xuất sứ. Theo luật Cạnh tranh 2018 đã được Quốc Hội khóa XIV thông qua ngày 12 tháng 6 năm 2018 các cá nhân, đơn vị có hành vi sai trái này sẽ chịu xử phạt theo quy định của pháp luật.

Quý khách hàng lưu ý hàng chuẩn của Tiến Hạnh luôn có tem mác rõ ràng của Bộ công an, được Bộ y tế/ Cục an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành, trên bao bì thông tin sản phẩm đầy đủ, có nhà máy GMP sản xuất, chữ in đậm sắc nét và được bán bởi các hệ thống, đại lý có banner của Công ty cấp.

Chúng tôi luôn cam kết và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất, nguồn gốc rõ ràng và được đảm bảo bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Quý khách hàng yên tâm khi dùng Giảm cân Tiến Hạnh và hãy là người tiêu dùng thông thái mọi lúc mọi nơi để sở hữu những sản phẩm đáng dùng.

Lê Lan
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN