CEO Tạ Thị Thoa: Tâm huyết là ngọn đuốc dẫn lối

Admin
“Mỗi người phụ nữ đều có quyền làm đẹp với chất lượng tốt nhất và sứ mệnh của tôi chính là hiện thực hóa điều đó”- Giam đốc kim cương – CEO Tạ Thị Thoa, chia sẻ.

CEO – Giám đốc kim cương Tạ Thị Thoa

Không chỉ sở hữu chất giọng nhẹ nhàng và nụ cười thân thiện, CEO Tạ Thị Thoa còn để lại trong lòng tất cả mọi người về một nữ doanh nhân đến với thương hiệu 8xbeauty bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết. Với chị, sứ mệnh là mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phù hợp dành cho mỗi phụ nữ để họ trở nên tư tin trong công việc và cuộc sống.

Chia sẻ về công việc hiện tại, Tạ Thị Thoa cho biết với cô luôn là những chuỗi ngày bận rộn. Cô không có khái niệm ngày nghỉ lễ hay cuối tuần. Thậm chí vào những ngày này thì công việc còn nhiều hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cô lại tìm niềm vui trong bận rộn đó chính là sự hài lòng của khách hàng.Với cô, điều trăn trở là làm sao để khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả hợp lý nhất, làm sao để nhân viên của mình sống được bằng nghề và làm việc tận tâm. Với vai trò là một giám đốc nên rất bận rộn trong công việc nhưng lúc nào cô cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ khi luôn toát ra những năng lượng tích cực, cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời.

Chia sẻ về công việc của mình cô cho biết thời điểm tháng 5 năm 2020 cô bắt đầu đồng hành với thương hiệu mỹ phẩm 8xbeauty của công ty TNHH dịch vụ&thương mại Jumi. Thời điểm đầu quả thực rất khó khăn do phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, với sự cố gắng, nỗ lực mỗi ngày đã mang đến thành công cho cô như ngày hôm nay. Đặc biệt, năm 2020 là một năm với những bước ngoặt lớn đối với cô khi mà lọt được vào TOP 1 thủ lĩnh xuất sắc của hệ thống Tổng Giám đốc Ánh Tuyết. Ngoài ra, cô còn được nhận vương vị nữ hoàng doanh nhân và giúp đỡ rất nhiều chị em kiếm thêm thu nhập.

https://lh6.googleusercontent.com/gd_PFBIX2l6FlDxXssGuqiegLj6lZUC27ScZ8EerH-PrJMZQyaI4KYbHq9d3rmaGnFWMBEDFJiqIq039slJNUhVJIejhU8edOoFYI-d9hOH0kdachVMmTRFVdHJNMhxZZqmeg_k

Nói về thương hiệu 8xbeauty, nữ Giám đốc chia sẻ: Hiện nay, các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và hiệu quả của nó mang lại là không hề nhỏ. Nắm bắt được xu hướng đó công ty TNHH dịch vụ&thương mại Jumi đã cho ra đời bộ sản phẩm mang tên thương hiệu 8xbeauty nhằm mang đến nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Với tiêu chí hoạt động “chất lượng tạo nên giá trị của thương hiệu” cùng với việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên vào trong sản phẩm. 8xbeauty giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về da, mụn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, chăm sóc dưỡng da trắng hồng, mịn màng. Hiện nay các dòng sản phẩm mang thương hiệu 8xbeauty như: Serum Alpha Burtin 5 day, Detox thải chì, sữa rửa mặt Detox Skin, sữa tắm truyền trắng nước hoa Skin 24h, Femine Wash, Skin cleaning….Những dòng sản phẩm của thương hiệu 8xbeauty đều được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các chuyên da chăm sóc da hàng đầu, đảm bảo lành tính, không gây độc hại và phù hợp với mọi loại da.

Tiếp bước những thành công đã đạt được, Tạ Thị Thoa mong muốn đưa thương hiệu, sản phẩm của mình tới nhiều thị trường rộng lớn không chỉ ở Việt Nam mà vươn ra quốc tế. Đặc biệt, trên chặng đường sắp tới, công ty TNHH dịch vụ&thương mại Jumi sẽ tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện, đưa đến cho đối tác và khách hàng những bộ sản phẩm hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và cả những chính sách ưu đãi nhất để cùng đồng hành trên con đường giữ gìn tuổi thanh xuân và nhan sắc.

Mai Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN