Dcapital Global chuyển mình trong khó khăn chung toàn cầu 2023

Chu Thao
Ra mắt tại thị trường Việt Nam được 5 năm, Dcapital Global - Quỹ đầu tư của Ngân hàng Thụy Sĩ ngày càng được các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt tin yêu, hợp tác, đồng hành.

DCapital Global có lịch sử phát triển hơn 100 năm, được biết đến là tổ chức ngân hàng số đầu tư đại chúng lâu đời, kết hợp với công nghệ số tiên tiến nhất của thời đại. Đồng thời, Ban lãnh đạo Dcapital Global là những chuyên gia hàng đầu về tài chính và ngân hàng trên thế giới, có trụ sở tại Úc, Thụy Sĩ và đội ngũ Nhân viên, Broker chất lượng cao gồm các chuyên gia sở hữu chuyên môn riêng trong nhiều lĩnh vực, có thể giúp những ý tưởng hay dự án đột phá trở thành hiện thực, giúp doanh nghiệp công nghệ thành công, vững mạnh trong hành trình phát triển rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Trong 2 năm dịch COVID-19 bùng phát, với nỗ lực vượt qua nhiều thử thách, DCapital Global đã giúp hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam ổn định hoạt động, phát triển kinh doanh nhờ tính thanh khoản nhanh, minh bạch. Sau hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, DCapital Global đã chi trả lợi nhuận cho khách hàng với nhiều ưu đãi và cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Đặc biệt, tại thời điểm khó khăn của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Dcapital Global đã có bước chuyển mình rẽ hướng sang kinh doanh xăng dầu nhập khẩu về Việt Nam, nhằm mang lại dòng tiền lợi nhuận tốt nhất cho các nhà đầu tư. Có thể nói, Dcapital Global đã hoàn thành mục tiêu phát triển đa dạng các hạng mục đầu tư của mình và không làm các nhà đầu tư thất vọng khi gửi tiền của mình trên môi trường số hoá bảo mật tuyệt đối, lưu trữ các tài khoản số có giá trị an toàn.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và khăn sarong

Dcapital Global chuyển mình trong khó khăn chung toàn cầu 2023

Được biết, từ trước đến nay Quỹ thanh khoản đều hàng tháng cho các nhà đầu tư trong giai đoạn 2019 - 2022. Tuy nhiên, do chuyển đổi kế hoạch kinh doanh cũng như thay đổi cách vận hành nên thời điểm này Quỹ tạm dừng thanh khoản để tháo gỡ mọi khó khăn và đem lại dòng tiền tốt nhất.

Đại diện Dcapital Việt Nam, bà Maria Trương cho biết: Tôi đại diện cho các nhà đầu tư Việt Nam, rất ủng hộ và đang nỗ lực hết mình hỗ trợ để Dcapital Global mang lại lợi ích tốt và sớm nhất cho các nhà đầu tư. Năm 2023 là một năm có nhiều biến động cả trong nước và ngoài nước, cũng có nhiều luồng thông tin không tốt về thị trường dẫn đến nhiều nhà đầu tư có tâm lý lo ngại, nhưng tôi tin Dcapital Global sẽ có những phương án thoả đáng, an tâm cho các nhà đầu tư

Có thể thấy, Dcapital Global luôn nắm rõ phương châm: kiên trì trong tư tưởng, vững vàng trong đường lối, phát triển một cách toàn diện nhất. Hiện tại, Dcapital Global với các chi nhánh tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Pleiku,… luôn được các nhà đầu tư và doanh nghiệp Việt đón nhận.

Trong tương lai, Dcapital Global đặt mục tiêu củng cố vững chắc các cơ sở sẵn có, từng bước mở rộng các chi nhánh trên cả nước, giúp cho ngày càng nhiều các nhà đầu tư có cơ hội được tiếp cận với Dcapital.

Minh Phương
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN