Doanh Nhân Nguyễn Thượng Lưu: Sứ Mệnh Của Euro Group là phát triển chuỗi Bất Động Sản Cao Cấp

Vương Xuân Nguyên
Góp mặt trong loạt dự án bất động sản cao cấp, Euro Group là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay. Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những sản phẩm đảm bảo cả về chất và lượng, Euro Group đang dần khẳng định được vị thế nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu.

Tập đoàn phát triển các dự án BĐS cao cấp

Chiến lược phát triển và sự chuẩn bị cho nền tảng vững chắc

Là đơn vị có tiếng trong ngành bất động sản, hơn 10 năm qua, Euro Group đã tạo nên nhiều dấu ấn đặc biệt. Với sự góp mặt của đội ngũ các chuyên gia hàng đầu am hiểu thị trường, tập đoàn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm giá trị cao.

Euro Group là đối tác chiến lược của Vin Group trong nhiều dự án

Là đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn, Euro Group góp vào thị trường bất động sản những sản phẩm chất lượng, sang trọng bậc nhất Việt Nam. Có thể kể đến các dự án như Vinhomes Royal City Hà Nội, Grand World Phú Quốc kết hợp với Vin Group; Sun Grand City Ancora Lương Yên kết hợp với Sun Group.

Đánh giá thị trường bất động sản cao cấp đã và đang có nhiều cơ hội hấp dẫn, với nền tảng tài chính vững mạnh, Euro Group đã tăng cường phát triển và mở rộng nhiều dự án. Từ năm 2020, Ban lãnh đạo Tập đoàn quyết định phát triển các dự án bất động sản cao cấp ở khu vực miền Tây. Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT Euro Group cho biết: “Tập trung phát triển chuỗi Bất động sản cao cấp là hướng đi của Euro Group. Sau nhiều phân tích, chúng tôi quyết định lựa chọn miền Tây là thị trường trọng điểm của Tập đoàn bởi đây là nơi sở hữu tiềm năng với hạ tầng đô thị hoàn thiện, sức hút từ du lịch lớn.”

Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch HĐQT Euro Group

Không chỉ tập trung phát triển chuỗi dự án bất động sản cao cấp, Euro Group còn tham gia tích cực trên thị trường M&A. Để tạo lập quỹ đất sạch phục vụ kế hoạch phát triển lâu dài của Tập đoàn trong thời gian tới, Euro Group đã tham gia M&A ở nhiều dự án tại Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên, Đà Nẵng, Bắc Giang… Đây là tiền đề và lợi thế nổi bật để Euro Group phát triển các dự án sau này một cách dài hơi.

Marina Plaza Long Xuyên – đích đến cho những nhà đầu tư thông minh

Euro Group đã ký kết hợp tác toàn diện với CNC Group để triển khai chuỗi dự án căn hộ cao cấp Marina Plaza Long Xuyên – An Giang, TP Cần Thơ. Đây là dự án đánh dấu sự đổ bộ của Tập đoàn trong chiến lược mở rộng thị trường đã đề ra trước đó. Chính thức mở bán vào trung tuần tháng 11/2020, Marina Plaza Long Xuyên được giới đầu tư rất quan tâm. Dự án là sự kết hợp của những tên tuổi lớn trên thị trường như CNC Group, Euro Group và VPBank.

Lễ ký kết giữa Euro Group và CNC Group

“Marina Plaza Long Xuyên sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực TP. Long Xuyên, với lưng “tựa” vào núi Sam, mặt hướng ra sông Hậu và rạch Long Xuyên. Đây là yếu tố phong thủy “hiếm có khó tìm” ở các dự án bất động sản khu vực An Giang hiện nay” – Ông Nguyễn Thượng Lưu chia sẻ. Không những thế, Marina Plaza còn nằm tại trung tâm phát triển kinh tế - văn hóa sầm uất của TP. Long Xuyên. Dự án gần với các trục đường lớn, trung tâm thương mại, địa điểm hành chính,…Vì thế phù hợp cho cả khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư.

Là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất An Giang, Marina Plaza mang đến hơn 350 căn hộ với 8 loại diện tích khác nhau từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ thuộc dự án Marina Plaza được đầu tư thiết kế bài bản với không gian hiện đại, sử dụng toàn bộ nội thất cao cấp. Vì thế, đến với Marina Plaza khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, dịch vụ cao cấp bậc nhất. Đặc biệt Marina Plaza sở hữu pháp lý rõ ràng, minh bạch, giúp nhà đầu tư an tâm tuyệt đối.

Hiện dự án đã cất nóc và mở bán. Theo kế hoạch chúng tôi đã bàn giao những căn hộ đầu tiên tới tay khách hàng vào ngày 19.12.2020 vừa qua – Ông Lưu cho biết thêm. Để thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch, Chủ đầu tư dự án đã liên kết chặt chẽ với ngân hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất vay 0% trong vòng 12 tháng. Chủ đầu tư cũng cam kết thuê lại tới 108 triệu đồng trong năm đầu tiên. Ngoài ra, với các khách hàng là nhà đầu tư thân thiết của Euro Group còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Marina Plaza Long Xuyên hiện được tiếp thị và phân phối chính thức bởi Euro Miền tây, đơn vị thành viên của Euro Group.

Để biết thêm chi tiết các chính sách và ưu đãi cho nhà đầu tư, liên hệ trực tiếp:

Website: www.eurogroup.vn

Mai Lâm
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN