Đơn vị thiết kế biệt thự uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Vương Xuân Nguyên
Cường Gia Hiếu được biết đến là một trong các đơn vị tư vấn thiết kế thi công biệt thự uy tín tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh trên toàn quốc.

Tại Cường Gia Hiếu các mẫu thiết kế đẹp và nổi bật nhất là biệt thự tân cổ điển, biệt thự vườn, lâu đài tân cổ điển, khách sạn tân cổ điển…

Cường Gia Hiếu cũng là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công trọn gói hoặc từng gói như: chìa khóa trao tay, thi công xây dựng, thi công nội thất, thi công điện nước, đắp vẽ hoa văn phù điêu… nhằm mang đến giá trị tổng thể và vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ công trình.

Kiến trúc Cường Gia Hiếu là nơi quy tụ những kiến trúc sư và kỹ sư hàng đầu

Đặc biệt, các kiến trúc sư phải bảo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy.

Tham khảo mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp tại Cường Gia Hiếu

Phối cảnh biệt thự 2 tầng 300m2

Biệt thự 2 tầng 300m2 hiện đại với những hình vuông vắn đầy độc đáo thể hiện sự trẻ trung và năng động. Tầng 2 công trình thiết kế đua rộng ấn tượng, ngoài ra còn có tác dụng che nắng cho không gian tầng trệt. Căn nhà thêm phần bề thế và khang trang khi được bao bọc bởi hệ tường cổng chắc chắn. Kiến trúc sư chọn tường rào bằng chất liệu bê tông và các thanh lam gỗ giúp không gian bên trong biệt thự có kết nối tốt hơn với môi trường xung quanh.

Ngôi nhà khoác lên mình một màu trắng tinh khôi để có thể phô diễn hết những đường nét tinh tế và sang trọng, thể hiện sở thích của gia chủ. Mái bằng tiện lợi cho việc gia chủ có mong muốn lên tầng sau này hoặc sử dụng tầng mái này lý tưởng để làm sân thượng, đặt những tấm pin năng lượng mặt trời.

Hệ những cửa kính lớn cho ngôi nhà trở nên lung linh hơn khi có ánh nắng chiếu vào, cho không gian thoáng đãng hơn. Không gian trở nên tươi mát và sinh động hơn với kiến trúc xanh, tạo cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ biệt thự 2 tầng 300m2

Thiết kế biệt thự với lối kiến trúc xanh với 2 sân vườn lát đá bao quanh, tạo không gian thư giãn và vui chơi cho cả gia đình. Sảnh chính bước vào, bên phải là phòng khách rộng rãi, đặt cạnh gara và có lối thông thuận tiện, còn bên trái là phòng bếp – ăn tiện nghi. Một phòng ngủ được đặt dưới tầng 1, ở vị trí cuối nhà cho bố mẹ đã lớn tuổi, dễ dàng trong di chuyển và sinh hoạt.

Để tạo ra một không gian sống lý tưởng nhất, các kiến trúc sư đã nhiều lần tham khảo ý kiến của gia chủ cùng với kinh nghiệm chuyên môn của mình để cho ra bản vẽ mặt bằng công năng hợp lý và khoa học.

Thiết kế nội thất phòng khách

Không gian phòng khách sang trọng với bộ bàn ghế sofa bọc da cao cấp với gam màu đen lịch lãm, tận dụng được diện tích cung cấp nhiều chỗ ngồi thư giãn. Bức tường ốp đá vân mây xám hài hòa cùng màu sắc không gian nội thất. Ngoài ra, căn phòng được trang trí thêm thảm trải sàn, cây xanh và một chiếc đèn độc đáo cùng chiếc kệ gỗ trưng bày cũng rất ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Gia chủ yêu thích phong cách hiện đại và sự tối giản nên các màu sắc và nội thất đều được tiết chế để mang đến không gian tiện nghi, thông thoáng và rộng rãi hơn. Bếp và phòng ăn sở hữu gam màu trắng nổi bật bởi những chiếc ghế màu xanh, giúp căn phòng trở nên có điểm nhấn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ thanh thoát và tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, được trang trí bởi những họa tiết trên tường tạo nên sự nghệ thuật. Việc sử dụng nội thất thông minh như tủ quần áo cửa lùa giúp tiết kiệm không gian vì việc đóng mở không ảnh hưởng đến việc đi lại. Đèn led với màu sắc hợp lý giúp cho việc chìm vào giấc ngủ trở nên dễ dàng hơn.

Với nhiều kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc hỗ trợ xây dựng cho gia chủ, Cường Gia Hiếu luôn được khách hàng tin tưởng và yêu mến. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng biệt thự xin vui lòng liên hệ.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU

Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Webiste: https://kientruccuonggiahieu.com/

Điện thoại: 0931.424.346

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN