Du học nghề Đức với Vogel

Vương Xuân Nguyên
Sau 4 năm hoạt động (từ cuối 2017), Vogel đã dần khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh Vực du học nghề tại Đức, với nhiều học viên tham gia và sang Đức hàng năm, tạo thế đứng cho mình trong lĩnh vực này.

Được học viên và gia đình đánh giá là một trong nhưng TT uy tín về lĩnh vực du học nghề, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia với Vogel.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành cũng như thêm nhiều thông tin nữa về Vogel tại: https://duhocngheduc.edu.vn/Gioi-thieu-trung-tam-Du-hoc-nghe-Duc-VOGEL-25.html

Có thể là hình ảnh về 8 người và mọi người đang đứng

Học viên Vogel tại sân bay

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản

Học viên Vogel tại một ngôi trường ở thủ đô Berlin - Đức

Nếu bạn chưa biết nhiều về Du học nghề, có thể tham khảo các bài viết ở đây. Nhưng nói chung, Du học nghề Đức là một chương trình rất hấp dẫn và đầy hứa hẹn cho các bạn, bởi vì các bạn sẽ được học tập miễn phí tại một đất nước phát triển, đồng thời còn được trả trợ cấp hàng tháng trong thời gian học, có nghĩa là khi bạn đã sang Đức học tập, bạn sẽ không cần phải bỏ thêm một khoản nào vì việc học tập, ăn ở đã được phía Đức chi trả.

Ngoài ra, cơ hội việc làm cũng rất lớn vì hiện tại Đức đang thiếu đến khoảng 2 triệu vị trí việc làm, và sau 5 năm học tập và làm việc, bạn đã đủ thời gian tối thiểu để có thể xin thẻ xanh ở lại Đức lâu dài.

Các ngành nghề các bạn có thể học tại Đức với cơ hội việc làm cao gồm: Điều dưỡng, Nha Khoa, Nhà hàng, Khách sạn, Đầu bếp, Cơ khí, Xây dựng, IT........

Về điều kiện tham gia du học nghề tại Đức cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT, tuổi dưới 30 (nếu bạn trên 30 tuổi, cần được tư vấn kĩ trước khi tham gia), có bằng tiếng Đức tối thiểu A2 là đủ.

Nếu bạn không có bằng tiếng Đức, bạn cũng có thể liên hệ Vogel để đăng kí một khóa học tiếng Đức với chi phí hợp lý. Vogel luôn có sẵn các khóa tiếng Đức cho bạn đăng kí.

Để nhận được tư vấn kĩ hơn, bạn hãy liên hệ với Vogel qua hotline 0931502315 (giờ hành chính) nhé. Hoặc qua zalo số 0387569513

THÔNG TIN VỀ VOGEL

  • Địa chỉ/Adress Tại VN: Tầng 4, số 11 đường Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa, Hà Nội - 4th floor, No 11 Vu Ngoc Phan Street, Dong Da District. Hanoi
  • Mã số thuế/Tax Identification Number: 0108121105
  • Liên hệ/phone: 0931502315
  • Email: haiho@duhocngheduc.edu.vn
  • Website: https://duhocngheduc.edu.vn/
  • Địa chỉ tại Đức: Steinbergblick 17, 08228 Thị trấn Rodewisch, Giấy phép số: HRB 32770

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN