Kem đánh răng Dentist H2H - Ứng dụng công nghệ tạo bọt tự nhiên chăm sóc nụ cười xinh

Vương Xuân Nguyên
Ngay từ khi ra mắt, Kem đánh răng Dentist H2H đã thu hút cộng đồng mạng khắp cả nước bởi tác dụng hỗ trợ bảo vệ răng miệng hiệu quả. Đặc biệt là kem đánh răng tạo bọt tiên phong tại Việt Nam.

Kem đánh răng tạo bọt đầu tiên tại Việt Nam

Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

Một trong những lý do khiến nhiều người sẵn sàng chi tiền cho kem đánh răng tạo bọt H2H đó chính là trải nghiệm mới lạ chỉ cần một lần nhấn là đủ. Sản phẩm chắc chắn là item không thể thiếu của team thích bọt. Một ưu điểm nữa kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H chính là sự tiện dụng. Không phải “vất vả” mà vẫn có bọt bông tơi xốp để làm sạch khoang miệng. Sử dụng bàn chải mềm chải răng và sau đó không cần súc miệng lại với nước.

Sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016. Nên bạn hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Công dụng tuyệt vời nhờ Công thức độc đáo kết hợp thảo dược thiên nhiên và công nghệ hiện đại

Kem đánh răng Dentist H2H là sự kế thừa tinh hoa từ những giá trị truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian, mang lại hiệu quả tuyệt vời không chỉ làm đẹp và còn giúp răng chắc khoẻ.

Với các thành phần nổi bật trong kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường là Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo. Cụ thể:

Nano nghệ trắng (Hay còn gọi là Nano THC) - thành phần chính trong Dentist H2H. Đây là một chất chuyển hóa không màu, trong suốt của tinh chất curcumin có trong củ nghệ. Với kích thước nano siêu nhỏ chúng có thể đi sâu vào chân răng, khoảng trống giữa các răng một cách dễ dàng, từ đó giúp ngăn ngừa sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, nhiệt miệng mà không làm ảnh hưởng tới men răng.

Bên cạnh đó, Dentist H2H của Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường còn được chiết xuất từ 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa nhập khẩu Pháp như Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiều xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo chuẩn hóa trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Tác dụng hiệp đồng từ Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo hóa nước Pháp đã mang lại công dụng vượt trội cho kem đánh răng tạo bọt H2H, giúp chăm sóc hiệu quả răng và nướu, giúp răng chắc và trắng hơn, khảng khuẩn, giảm đau, chống viêm, chống vi khuẩn giúp bạn tự tin hơn về hơi thở, giữ cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ.

Hướng dẫn sử dụng Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H:

- Trước khi dùng lên lắc nhẹ để tạo bọt

- Dùng từ 2 đến 3 lần trong ngày. Sử dụng bàn chải mềm chải răng và sau đó không cần súc miệng lại.

- Có thể xịt 2 lần trực tiếp vào khoang miệng sau đó nhổ đi. Tiện lợi cho trẻ em đang tập đánh răng

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có nhiệt độ cao

- Để xa tầm với cả trẻ em, nếu bị nuốt một lượng lớn phải liên hệ ngay với nha sĩ để có giải pháp kịp thời.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty.

Phương Lan
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN