Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Chủ Spa Hà Thị Hảo 

Hà Anh
Sáng ngày 16/05/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Hà Thị Hảo, chương trình hợp tác thỏa thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Thành công nối tiếp thành công - Spa nối tiếp Spa ra đời, hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe chúc hệ thống Spa ngành một lớn mạnh và đưa đến những dịch vụ chăm sóc da đặc biệt cao cấp nhất tại Yên Bái. Chủ Spa Hà Thị Hảo, đây là cơ sở đầu tiên tại Yên Bái.

Lễ ký kết hợp tác thành công

Sáng ngày 16/05/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Hà Thị Hảo, chương trình hợp tác thỏa thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Chị là một người yêu thích kinh doanh, luôn tìm cho mình cơ hội mới trong kinh doanh để phát triển bản thân cùng với mục tiêu tự chủ tài chính, hướng đến là người phụ nữ hiện đại. Tân chủ Spa Hà Thị Hảo, chị đã rất thành công và gặt hái được nhiều kết quả trong lĩnh vực làm đẹp đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm online thương hiệu Lily Lala đến từ Hàn Quốc. Chị đã có hệ thống của riêng mình với hơn 20 người, với tiêu chi kinh doanh "Muốn đi nhanh thì đi một mình; muốn đi xa thì đi cùng anh em, đội nhóm của mình". Không chỉ dừng lại ở kinh doanh online mà giờ, chính giây phút ngày 16/05/2022, chị chính thức sở hữu cho mình một cơ sở Spa mang thương hiệu Cerabe đầu tiên tại Yên Bái. Được sự dẫn dắt của Giám đốc vùng - Đại sứ Nguyễn Duyên và sự quyết tâm, kiên trì, ham học hỏi. Cuối cùng, chị đã trở thành một chuyên gia chăm sóc da và hơn thế nữa chị là một Đại Sứ của chúng tôi.

Tân bà chủ Spa Hà Thị Hảo - chủ cơ sở Cerabe đầu tiên tại Yên Bái

Tham dự buổi lễ có đại diện phía công ty Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, đại sứ Nguyễn Duyên và ban lãnh đạo công ty. Về phía hợp tác, Tân bà chủ Spa Hà Thị Hảo tham gia ký kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

Không gian Spa mang phong cách hiện đại

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Tân bà chủ Spa Hà Thị Hảo đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, Công ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại đẳng cấp cao với những sản phẩm được chuyển giao công nghệ cao đến từ Pháp - Đức - Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, học viên của Tân bà chủ Spa Hà Thị Hảo được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, học viên dược thực hành trực tiếp, bài bản, được nâng cao kỹ thuật tại các cơ sở Spa Cerabe miễn phí.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Cerabe và Tân chủ Spa Hà Thị Hảo

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân bà chủ Spa Hà Thị Hảo đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển kinh doanh. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Một số hình ảnh tại sự kiện ký kết

===

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE

CHUỖI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CERABE

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa 27A3 Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 0398589696

- Website: cerabe.com

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN