Lộ diện nữ doanh nhân Thái Nguyên rạng rỡ trong buổi nhận xe Vinfast Lux A2.0 màu hồng “cực chất”

Admin
Vinh dự là một trong 10 doanh nhân nhận được “món quà đặc biệt” từ mỹ phẩm Magic Skin, CEO Hà Thúy không kìm được xúc động tại Lễ trao tặng xe của hệ thống.

Magic Skin chứng minh đẳng cấp “chơi lớn” của mình một lần nữa khi tổ chức Lễ tặng xe dành cho những doanh nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. Được biết, có 10 chiếc xe VinFast Lux A2.0 được Magic Skin trao tặng trong lần này.

Lễ trao tặng xe quy mô “khủng" trong giới mỹ phẩm Việt

CEO Hà Thúy - người đứng đầu hệ thống Diamond Team vinh dự là một trong 10 doanh nhân được Magic Skin trao tặng xe VinFast Lux A2.0.

CEO Hà Thuý hạnh phúc trong ngày nhận xe

Hà Thúy từng là mẹ bỉm sữa không có công ăn việc làm ổn định. Chẳng dễ dàng gì khi phải nghe những lời khó nghe từ người khác bàn ra tán vào khi mang tiếng dựa dẫm. Cũng chẳng thể tự mình quyết định điều gì khi không kiếm được tiền. Điều này khiến Hà Thúy trăn trở và đi đến quyết định kinh doanh online.

Cuộc sống của Hà Thúy hạnh phúc hơn hẳn sau kinh doanh online. Cô bước vào con đường kinh doanh và bén duyên với mỹ phẩm Magic Skin khi biết đến chủ tịch Đào Minh Châu. Hà Thúy nhanh chóng làm quen với công việc này và gặt hái một sự nghiệp người bình thường chỉ dám mơ tới cùng khối tài sản khổng lồ với xe sang, đồ hiệu, showroom… Hà Thúy bước lên vị trí CEO, đứng đầu hệ thống kinh doanh hơn 3000 người.

Chủ tịch Đào Minh Châu rạng rỡ chúc mừng CEO Hà Thúy tại Lễ tặng xe

Tại khoảnh khắc được trao tặng xe VinFast Lux A2.0, CEO Hà Thúy không kìm được xúc động trong giây phút đón nhận những lời chúc mừng từ chủ tịch Đào Minh Châu và những người thân thiết.

“Mọi thời khắc này đều tuyệt vời với mình. Mình hạnh phúc vì đã chọn đúng công việc khẳng định được giá trị của bản thân. Hạnh phúc khi biết những nỗ lực kinh doanh của mình luôn được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Không ở đâu tuyệt vời bằng Magic Skin, cảm ơn chủ tịch Đào Minh Châu rất nhiều”.

CEO Hà Thuý rạng rỡ bên chiếc xe của mình

Từ một mẹ bỉm sữa từng bị coi thường, CEO Hà Thúy đã bứt phá với kinh doanh online. Và điều đó mang đến cho cô ấy cuộc sống hạnh phúc cùng công việc tuyệt vời với thu nhập cao. Cuộc sống hôm nay có lẽ là điều Hà Thúy chẳng bao giờ có được nếu không lựa chọn kinh doanh ngày ấy.

Hà Thuý cùng những người “chị em” thân thiết luôn sát cánh trong công việc

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Mai Nga
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN