Nội thất thông minh IGA: Giải pháp vàng cho không gian hiện đại và tiện nghi

Vương Xuân Nguyên
Nội thất thông minh hay còn gọi là nội thất đa năng được tích hợp nhiều thiết bị hỗ trợ phù hợp với các không gian khác nhau. Nội thất thông minh đặc biệt tuyệt vời cho những ngôi nhà có ít không gian.

Hãy cùng Nội thất IGA tìm hiểu những ưu điểm của nội thất thông minh nhé!

Với không gian sống ngày càng khan hiếm, nội thất thông minh dường như đang là xu hướng hiện đại rất cần thiết của nhiều gia đình Việt. So với những sản phẩm nội thất truyền thống thì nội thất thông minh có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

- Sản phẩm nội thất thông minh được tích hợp đa chức năng nên một sản phẩm có thể đóng vai trò của nhiều sản phẩm khác nhau.

- Nội Thất Thông Minh được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện đại, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

- Thiết kế nội thất chung cư và những món đồ nội thất đa năng của sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và hợp thời hơn bao giờ hết.

- Không chỉ dành cho những ngôi nhà nhỏ, nội thất thông minh còn phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn. Điều này thể hiện sự linh hoạt về không gian của các sản phẩm nội thất thông minh.

- Sản phẩm nội thất thông minh được thiết kế phù hợp với nhiều không gian và phong cách gia đình. Nó vẫn đảm bảo một cá tính riêng và không thể nhầm lẫn. Nội thất thông minh mang đến sự sang trọng, tinh tế mà không lòe loẹt.

Vậy có thể mua đồ nội thất thông minh ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường nội thất thông minh có rất nhiều công ty nội thất nổi tiếng và nhà phân phối nội thất thông minh. Công ty TNHH IGA Việt Nam là một trong những nhà cung cấp nội thất thông minh uy tín nhất.

Với hơn 7 năm phát triển và đóng góp cho ngành nội thất Việt Nam, Công ty TNHH IGA Việt Nam tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia sản xuất, nghiên cứu, phát triển và cung cấp sản phẩm Nội thất Văn phòng, Khách sạn, Gia đình .. IGA, thương hiệu nội thất đẹp được đánh giá cao trên thị trường nội thất Việt Nam

IGA sở hữu nhà máy công suất lớn

Nhiều doanh nghiệp khác có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm nội thất, nhưng tại IGA có xưởng sản xuất, vận hành máy CNC, xưởng PVC, xưởng sắt, xưởng bột ..., sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ với quy mô hơn 10.000m2. Xưởng sơn phủ, xưởng đóng gói…

Tại nhà máy IGA, với hệ thống hơn 40 máy CNC và 20 máy uốn, cắt, các máy móc luôn được trang bị công nghệ sản xuất mới nhất đáp ứng các yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ, mỹ thuật và công năng. Hiện các máy đang hoạt động với công suất tối đa

 

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng bậc nhất khi đến với IGA. IGA có thể cung cấp giải pháp trọn gói cho thiết kế, sản xuất, xây dựng và lắp đặt. Mọi thứ hoạt động theo quy trình khép kín. Do đó, dựa trên các phương pháp tính toán vật liệu chính xác giúp khách hàng đảm bảo được độ chính xác của mọi chi tiết nội thất và giảm thiểu chi phí đầu tư của khách hàng.

"Nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo và sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của IGA. Để giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất lắp ráp thông minh”, IGA Furniture luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hạ giá thành để bán và cung cấp sản phẩm cho số lượng lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, IGA không ngừng cải tiến và áp dụng công nghệ tự động hóa vào quá trình sản xuất nhằm cung cấp cho nhiều khách hàng trong nước cũng như quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Công ty Trách nhiệm hữu hạn IGA Việt Nam.

Tel : 0932.033.011

Website: https://www.igea.com.vn/

Email: hotro@igea.com.vn

Gmail : igea.vn@gmail.com

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN