Rà soát chống bán phá giá, hàng giả hàng nhái Sâm nhung Plus

Hoàng Phương Lan
Qua quá trình kiểm tra, kiểm soát, Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đã phát hiện nhiều cá nhân không thuộc hệ thống công ty bán phá giá, bán hàng không rõ nguồn gốc, giả mạo nhãn hiệu Sâm nhung Plus của doanh nghiệp.

Hiện nay, các sản phẩm do Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma sản xuất đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc. Trong đó sản phẩm Sâm nhung Plus của công ty đặc biệt được yêu thích và tin dùng. Tuy nhiên, thời gian gần đây trên thị trường đã xuất hiện cá nhân có tên facebook Kius Susu đã công khai bán sản phẩm khác mạo danh Sâm nhung Plus của thương hiệu Thanh Mong Pharma. Bên cạnh đó cá nhân nay còn bán phá giá thị trường sản phẩm Sâm nhung Plus so với giá niêm yết của Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma. Những hành động này đã gây nhầm lẫn và ảnh hưởng không nhỏ tới lợi ích của khách hàng cũng như uy tín, hình ảnh của công ty.

Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma sẽ không chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm khi người tiêu dùng mua hàng từ cá nhân có facebook Kius Susu

Phía Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma cũng khuyến cáo đến người tiêu dùng, hiện doanh nghiệp không có liên kết với cá nhân có tên facebook Kius Susu để phân phối sản phẩm Sâm nhung Plus nói riêng và các sản phẩm mang thương hiệu Thanh Mong Pharma nói chung. Vì vậy công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm do cá nhân nay bán ra. Doanh nghiệp này cũng yêu cầu cá nhân Kius Susu cũng như những cá nhân đang có hành vi bán hàng không rõ nguồn gốc, bán hàng phá giá sản phẩm Sâm nhung Plus cần chấm dứt những hành vi trục lợi và hạ thấp uy tín của thương hiệu Thanh Mong Pharma. Nếu các cá nhân không thực hiện, công ty Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Theo luật cạnh tranh của Quốc Hội 23/2018/QH14 chương VI các hành vi như: lôi kéo khách hàng trục lợi, bán phá giá, chiêu trò bẩn trong kinh doanh đều bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Để tránh khỏi việc mua phải hàng giả, đảm bảo quyền lợi cho mình, đại diện Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đã đưa ra thông báo, khuyến cáo người tiêu dùng nên lưu ý một số vấn đề sau:

-Tất cả các sản phẩm do Thanh Mong Pharma sản xuất đều có, phiếu bảo hành, logo của Công ty và đăng ký số công bố sản phẩm đầy đủ với Bộ Y tế, Sở Y tế.

-Các đại lý thuộc hệ thống của Thanh Mong Pharma khi phân phối sản phẩm sẽ tuân theo giá bán của công ty, không thực hiện hành vi bán phá giá.

-Các đại lý thuộc hệ thống của Thanh Mong Pharma đều cung cấp đầy đủ hóa đơn bán hàng, ghi rõ số lô, hạn dùng như trên sản phẩm.

-Khách hàng không nên mua hàng trôi nổi, không có hóa đơn bán hàng, nguồn gốc hàng hóa không rõ ràng để đề phòng khi gặp sự cố về chất lượng sản phẩm.

Người tiêu dùng cần thận trọng khi lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm Sâm nhung Plus

Cũng theo đại diện Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma, đơn vị rất hoan nghênh người tiêu dùng có những thông tin về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gửi về cho công ty, để công ty có thể kiểm tra xác minh sản phẩm và làm việc với các cơ quan quản lý, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất./

Thu Trang
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN