SÀN NFT MARKETPLACE ĐẦU TIÊN GÓP PHẦN ĐƯA VĂN HÓA VIỆT RA THẾ GIỚI

Vương Xuân Nguyên
OpenLive NFT chính là nơi mà các NFT nghệ thuật được sáng tạo, xác thực sở hữu, gia tăng giá trị liên tục qua các phiên đấu giá, mở rộng kết nối toàn cầu.

Văn hóa Việt đã đến lúc cần được bảo vệ và phát huy

Việt Nam có nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc đã trải qua hàng ngàn năm lịch sử. Dù là trong quá khứ hay ở hiện tại, những tác phẩm nghệ thuật ở Việt Nam khi được đưa đi quảng bá đều nhận về nhiều lời đánh giá cao từ bạn bè quốc tế. Tuy nhiên công tác đưa văn hóa Việt ra ngoài thế giới còn gặp khá nhiều khó khăn và chậm trễ. Chẳng hạn như những chuyến lưu diễn, những cuộc triển lãm ở nước ngoài thì có chi phí tổ chức không hề nhỏ.

Bên cạnh đó thì vấn đề về sở hữu, đạo nhái, tranh chấp bản quyền ở Việt Nam cũng đang khá nhức nhối. Điển hình như việc nữ nhạc sĩ Giáng Son bị đánh “gậy” bản quyền khi sử dụng chính ca khúc do mình sáng tác. “Quốc ca” của hơn 90 triệu người dân Việt thì lại bị một công ty truyền thông đăng ký bản quyền mà không một ai hay.

Như vậy đã đến lúc vấn đề về tác quyền cần được làm rõ. Văn hóa Việt đẹp, ấn tượng và thu hút ra sao cũng cần lan tỏa rộng rãi hơn đến bạn bè khắp năm châu. Văn hóa của chúng ta cần phải được khẳng định và nâng tầm giá trị hơn nữa. Và NFT chính là một trong những đáp án tốt nhất cho bài toán này!

https://lh4.googleusercontent.com/dIepoSK_oTItiJ_Hz-4zYGp2oGKFt_E04aTmPYAFnDMCfPuTfiuKfsyLAhn_zr0XuB_bD2Or7AghQidHoCOcp--pK714w6Sxmj0LehLlUQwJ01aoBDSx9QfSVjdtIqaIu6Kg6LPM

NFT sẽ chắp cánh đưa nghệ thuật Việt Nam đi xa

Sự liên quan mật thiết giữa NFT và nền văn hóa nghệ thuật

NFT là những định danh tài sản số, được mã hóa trên nền tảng Blockchain. Mỗi NFT có một chữ ký số riêng để xác thực sở hữu, là tài sản độc nhất. NFT được sử dụng để chuyển đổi các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số hay các sản phẩm sưu tầm. Ví dụ như: bài hát, tranh ảnh, trò chơi, thậm chí là các tin nhắn, bài đăng trên mạng xã hội.

NFT mang tính bất biến và không thể thay đổi khi đã được xác minh trên blockchain. Chỉ có chủ sở hữu đã được xác thực mới có quyền sử dụng, loại bỏ hoàn toàn tình trạng đạo nhái tác phẩm. Đặc biệt là giá trị của các NFT không giống nhau và có thể gia tăng sau nhiều lần đấu giá, mua bán. Minh chứng rõ rệt nhất là bức tranh “Hoa mai may mắn” trên sàn NFT của họa sĩ Xèo Chu đã thu về gần 23.000 USD tiền bản quyền. Hay các trò chơi NFT cũng ngày càng trở nên ăn khách, thu hút thêm nhiều người chơi và cả các nhà đầu tư.

Với những người làm sáng tạo, NFT chính là thị trường lý tưởng để họ khẳng định giá trị, đưa những tác phẩm của mình vươn tầm thế giới, gọi vốn hiệu quả cho các Startup.

Tuy nhiên thì thị trường NFT cũng tồn tại những rủi ro nhất định. Đó là phí giao dịch cao, nhiều dự án được xây dựng nhưng không mang lại giá trị cho chủ sở hữu, tình trạng đầu cơ và cả lừa đảo không ít. Vậy làm thế nào để tìm được nền tảng khởi tạo, lưu trữ và giao dịch NFT thật sự uy tín, đem lại giá trị xứng tầm, đưa văn hóa Việt lên tầm cao mới?

https://lh4.googleusercontent.com/1wz8klNdsbTvT3F7BTJjAllJtEYDO80uGSNkvLcWq_5UDwH2LHcCYOSCpxTyU4ixbt6xRh2GMt6KsfDjNwYVg3vHmJdsp-c7pjJ9usbbpo_m3AmT3coA3w0WrSmVzUYUMpQuOHC-

OpenLive NFT là nền tảng giao dịch phi tập trung, minh bạch và an toàn

Sự khác biệt của OpenLive NFT so với các dự án NFT khác

OpenLive NFT là một nền tảng giao dịch phi tập trung cho người dùng Việt tạo ra, lưu trữ và mua bán các NFT. Với mong muốn đem văn hóa Việt ra ngoài thế giới, OpenLive kết nối với hàng loạt các đối tác chiến lược toàn cầu. Điều đó có nghĩa rằng các NFT trên nền tảng này không những được tìm hiểu, mua bán bởi nhà đầu tư trong nước mà còn từ rất nhiều đối tác ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Điểm đặc biệt là OpenLive thường xuyên tổ chức các phiên đấu giá gây quỹ, nâng cao giá trị NFT. Toàn bộ các tài khoản đều được xác thực, có tính bảo mật, an toàn tuyệt đối. Từ đó vừa bảo vệ quyền lợi cho người mua, người bán, vừa đảm bảo tính minh bạch của giao dịch 100%.

OpenLive NFT được phát triển bởi đội ngũ những người Việt trẻ mang trong mình khao khát giới thiệu và nâng tầm bản sắc văn hóa Việt. Bên cạnh lý tưởng lớn, họ còn có cả kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực tài chính, nâng cao tỉ lệ gọi vốn thành công cho các Startup trẻ.

OpenLiveNFT chính là nơi bảo vệ, gìn giữ, phát huy và đưa văn hóa Việt đạt đến giá trị xứng đáng!

Xem thêm thông tin về OpenLive NFT:

Website: https://openlivenft.com/

Thái Bình
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN