Stretch-to-Earn công khai niêm yết trên Coinsbit sẽ x10 giá hiện tại, liệu đây có phải sự thật?

Vương Xuân Nguyên
Mới đây, vào ngày 25 tháng 8, dự án tập thể dục kiếm tiền mang tên Stretch-to-Earn đã đăng thông báo giá niêm yết Token STE trên sàn giao dịch Coinsbit với tiêu đề khá ấn tượng.

Cụ thể, đội ngũ dự án chia sẻ, với tình hình giá trung bình hiện tại rơi vào khoảng 0,1 USDT, người dùng sẽ có thể x10 tài sản bằng cách tích lũy ngay STE từ lúc bấy giờ vì giá niêm yết Token STE trên Coinsbit được cam kết sẽ đạt 1 USDT bằng cách add thanh khoản lên PancakeSwap. Điều này sẽ giúp thúc đẩy giá STE chạm mốc 1 USDT trên PancakeSwap vào thời điểm đồng Token được list lên Coinsbit

tq1-1662218722.png

Vậy, đây có phải là một dự án đáng tin tưởng? Liệu khả năng thành công của dự án này có cao hay không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Stretch-to-Earn là gì?

Stretch-to-Earn là dự án tập thể dục kiếm tiền đầu tiên trên thế giới với hàng loạt các bài tập đa dạng được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cùng đội ngũ huấn luyện viên thể dục giàu kinh nghiệm.

Còn gì tuyệt vời hơn khi việc chăm sóc sức khỏe lại đem về một nguồn thu nhập ổn định? Áp dụng trend đình đám NFT, Stretch-to-Earn cho phép người dùng sử dụng NFT thể thao như áo, quần, băng đầu, … để gia tăng thu nhập. NFT càng nhiều, phần thưởng nhận về càng lớn.

Điểm khác biệt của Stretch-to-Earn

Cũng giống như hầu hết các dự án khác, sự thành công của Stretch-to-Earn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Stretch-to-Earn khai thác được điểm giao thoa của hai cộng đồng tưởng như không có điểm chung, là nhóm GameFi và những người đam mê chăm sóc sức khỏe; nó được phát triển nhanh chóng bởi một đội ngũ biết nắm bắt thời cơ; nó sử dụng một mô hình đầu tư đơn giản và thú vị mà lại kiếm ra tiền; và Stretch-to-Earn còn được hậu thuẫn bởi những “tay to” có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, đơn cử như SB Group với số vốn đầu tư ban đầu lên đến 10 triệu đô la Mỹ.

Lợi thế cạnh tranh của Stretch-to-Earn

Đảm bảo an toàn về mặt kỹ thuật

Khác với việc sử dụng GPS như các dự án Move-to-Earn thì Stretch-to-Earn, giống như một phiên bản nâng cấp của M2E, lại đem tới người dùng sự an tâm khi áp dụng trí tuệ nhân tạo để xác định các bộ phận và chuyển động của cơ thể, đánh giá, chấm điểm các động tác thể dục. Ngoài ra, đội ngũ Stretch-to-Earn cũng thường xuyên thông báo bảo trì server đều đặn để giảm thiểu rủi ro bị tấn công, nhằm đảo bảo lợi ích cho người dùng.

tq2-1662218724.png

NFT đa dạng phân khúc người dùng

Dự án tới nay đã phát hành 5 loại NFT với mức đầu tư và thu nhập đa dạng cho từng phân khúc thị trường và mong muốn của các nhà đầu tư.

Đặc biệt hơn, ngoài các NFT áo, băng đầu riêng lẻ, đội ngũ còn cho ra mắt 2 bộ NFT thể thao đầy đủ trang bị dành cho người dùng với khả năng earn gấp đôi giá trị đầu tư ban đầu chỉ với 3 ngày tập. Bộ sưu tập dự kiến sẽ sớm ra mắt trong đợt INO tiếp vào giữa tháng 9 này.

Môi trường tương tác sáng tạo

Một điểm khác biệt nữa khi so sánh dự án này trong không gian crypto là môi trường mà người dùng sẽ thao tác với ứng dụng. Thay vì “chơi game để kiếm lời” như các dự án GameFi đình đám thời gian trước đó, thì với Stretch-to-Earn, người dùng một bước gần hơn với thực tế thông qua hoạt động thể chất cả ngoài trời lẫn trong nhà, khiến “gameplay” của mô hình này đem lại cảm giác chân thực hơn, vượt ngoài khuôn khổ Web3, có thể nói đây là lối chơi khá độc đáo mà nhà phát hành sáng tạo ra.

Mô hình cân bằng này liệu có trụ vững?

Rút kinh nghiệm từ Anxie Infinity, dự án đã thiết kế mô hình với hai đồng Token với tổng cung giới hạn để giảm thiểu tình trạng lạm phát. Cùng với đó, hoạt động đốt Token được diễn ra thường xuyên và công khai trên các trang mạng xã hội của dự án cùng hash đốt rõ ràng, minh bạch nhằm giảm lượng Token lưu hành trên thị trường.

Thông tin niêm yết Token STE trên Coinsbit

Thời gian: 21h (VN) ngày 5 tháng 9 năm 2022

Cặp giao dịch:

STE/USDT: https://coinsbit.io/trade/STE_USDT

Sau khi thông báo niêm yết Token STE ở giá 1 USDT, chỉ trong vòng 24h, dự án đã tiếp tục cập nhật tình hình tăng giá của đồng Token này, tăng mạnh hơn 100%, chạm ngưỡng 0,26 USDT. Đây có lẽ là một tín hiệu đáng mừng cũng như gia tăng sự tin tưởng cho các trader đang có ý định đầu tư.

Nhìn chung, qua việc thường xuyên cập nhật dự án cũng như công khai thông tin với minh chứng xác thực, có thể thấy Stretch-to-Earn luôn đề cao niềm tin của cộng đồng.

Việc niêm yết $STE trên Coinsbit có thể là bàn đạp giúp team vươn tới các sàn giao dịch lớn hơn trong tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo tại: https://stretchtoearn.com/

Những thông tin trên chỉ có tính chất tham khảo, bạn đọc cân nhắc khi đưa ra quyết định của riêng mình

Văn Mạnh
08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN