SỮA RỬA MẶT 3 TRONG 1: LILY LALA MUD FOAM CLEANSING

Vương Xuân Nguyên
Sữa rửa mặt tạo bọt LILY LALA MUD FOAM CLEANSING là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bước chăm sóc da hằng ngày của chị em phụ nữ chúng mình.

Là sự kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất cao cấp cùng khả năng làm sạch sâu bên trong da một cách tối ưu. Đây chính là dòng sữa rửa mặt mang đến hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn chỉ sau 2-4 tuần sử dụng. Sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp 3 trong 1 với tính năng TẨY TRANG, RỬA MẶT và TẨY TẾ BÀO CHẾT. Với sản phẩm này bạn có thể tiết kiêm 2 thứ quan trọng nhất đó là thời gian và tiền bạc. Và điều quan trọng nhất sản phẩm mang lại cho bạn sự tiện lợi, đơn giản và hiệu quả vượt trội.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

Sữa rửa mặt 3 trong 1: Tẩy trang, làm sạch, tẩy tế bào chết

Theo chia sẻ, CEO Đặng Thị Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam nhấn mạnh: “Sữa rửa mặt tạo bọt Lily Lala Mud Foam Cleansing được sản xuất theo công thức dịu nhẹ không làm phá vỡ độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da của bạn và không gây cảm giác khô căng trên da sau khi sử dụng. Với thành phần chính là bùn khoáng JB - bùn chuyên hóa tạo nên sự khác biệt từ nhà máy InterKos.”

Bùn khoáng được biết đến là một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả. Từ nhiều thế kỷ trước, người Ai Cập cổ đại đã biết dùng bùn thoa lên người để chữa các vết thương. Còn người La Mã, Đông Âu lại dùng bùn như một liệu pháp làm đẹp và tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Ngày nay, bùn khoáng được xem như "thần dược" cho sắc đẹp, đồng thời cũng là liệu pháp chữa được nhiều bệnh cho con người.

Chia sẻ về các thành phần chính, cơ bản tạo nên chất lượng vượt trội và chỗ đứng vững chắc cho sản phẩm, các chuyên gia mỹ phẩm và đại diện Thương hiệu Lily Lala cho biết: Theo Viện kiểm nghiệm hội tụ hóa học Hàn Quốc Phân tích hàm lượng Magie và Clo của Bùn Khoáng JB cho thấy: Hàm lượng Megie – kẽm của Bùn JB là (24,000) > Bùn B (4,500) > Bùn biển chết (2,600) mg/kg và Hàm lượng Clo của bùn biển chết (5.5%) > Bùn B (320mg/kg) trong khi đó bùn khoáng JB không thể phân tích. Điều đó cho thấy hàm lượng dưỡng chất có trong bùn khoáng JB cực kỳ cao mà lại vô cùng an toàn bởi không thể đo được hàm lượng Clo có trong bùn khoáng.

Không có mô tả ảnh.

Sữa rửa mặt với thành phần chính Bùn khoáng JB

Không chỉ vậy, bùn khoáng JB còn được cấp luận văn cấp SCI về khả năng giữ ẩm hàng đầu của BÙN KHOÁNG JB nhất là đối với bệnh nhân viêm da dị ứng, Atopy đều đạt được hiệu quả.

Đặc biệt, bùn khoáng JB còn có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn của máu, tăng độ đàn hồi, ức chế tăng tiết bã nhờn, tăng cường hàng rào bảo vệ da và làm sáng da hiệu quả.

Có thể nói, với những thành phần nổi trội nói trên, sản phẩm sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ thiên nhiên thế hệ mới của Baek Jo đã giúp người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm sau khi sử dụng. Đó là: Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết, vừa kháng khuẩn vừa ngừa mụn; Dưỡng trắng da toàn thân vượt trội, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng đàn hồi giúp da căng mịn; Đồng thời, dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng da mềm mịn, trắng hồng. Đáng chú ý, sản phẩm có hương thơm nước hoa Pháp nhẹ nhàng, giúp người dùng thêm ấn tượng và thư giãn.

Không có mô tả ảnh.

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt

Nhật Lệ

08.3456.5456 ĐĂNG KÝ TƯ VẤN